Uông Phong công khai 'tình mới kém 19 tuổi' hậu ly hôn với Chương Tử Di

Sao quốc tế 14/05/2024 12:06

Vừa qua, Uông Phong được paparazzi bắt gặp khi ra ngoài đi ăn để kỷ niệm Ngày của mẹ. Đi cùng anh các con và một người phụ nữ tóc dài, được cho là đối tượng hẹn hò mới của Uông Phong.

Mới đây, nhân ngày của mẹ, Uông Phong đưa mẹ, hai con đi ăn cùng người yêu mới. Tình mới của anh được xác nhận là Lý Xảo (nghệ danh Lâm Bắc) - người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội. Trong ảnh do paparazzi chụp được, Lý Xảo xuất hiện với sắc vóc cao ráo, mặc trang phục đơn giản. Cô trò chuyện cùng bảo mẫu và con gái của Uông Phong. Sau bữa tiệc, cô được bạn trai tháp tùng ra xe về.

Uông Phong công khai 'tình mới kém 19 tuổi' hậu ly hôn với Chương Tử Di - Ảnh 1Uông Phong công khai 'tình mới kém 19 tuổi' hậu ly hôn với Chương Tử Di - Ảnh 2Uông Phong công khai 'tình mới kém 19 tuổi' hậu ly hôn với Chương Tử Di - Ảnh 3

Ngay sau đó, cư dân mạng liền tra ngay thông tin về người con gái này. Lý Xảo sinh năm 1990, nhỏ hơn bạn trai 19 tuổi. Cô đến từ Tân Cương, làm việc trong lĩnh vực văn hóa và du lịch. Trước khi yêu Uông Phong, Lý Xảo đã trải qua đổ vỡ hôn nhân và có một con gái. Cô còn từng đăng ký tham gia chương trình hẹn hò If You Are the One.

Năm ngoái, Lý Xảo trở nên nổi tiếng khi đăng tải những bức ảnh khoe nhan sắc trong lúc đang làm việc. Dưới phần bình luận, dân mạng gọi cô là "người tình trong mơ". Sohu cho biết Lý Xảo gây chú ý với gương mặt đẹp, đôi lông mày rậm, nhan sắc thậm chí sắc sảo hơn cả Chương Tử Di.

Uông Phong công khai 'tình mới kém 19 tuổi' hậu ly hôn với Chương Tử Di - Ảnh 4Uông Phong công khai 'tình mới kém 19 tuổi' hậu ly hôn với Chương Tử Di - Ảnh 5

Uông Phong và Chương Tử Di ly hôn từ tháng 10 năm ngoái. Một nguồn tin cho hay trước đó, quan hệ vợ chồng Chương Tử Di không còn bình thường, hai người đã cố gắng tìm tiếng nói chung nhiều lần nhưng thất bại. Cuối cùng, Chương Tử Di quyết định ly hôn.

Uông Phong từng trải qua ba cuộc hôn nhân và có ba con gái riêng với những người vợ trước. Tử Di là người vợ "danh chính ngôn thuận" thứ tư của anh, hai người kết hôn năm 2015. Vì Uông Phong từng trải qua nhiều mối quan hệ phức tạp trước khi đến với Tử Di, cuộc hôn nhân của họ không nhận được sự chúc phúc, thấu hiểu từ gia đình.

Uông Phong công khai 'tình mới kém 19 tuổi' hậu ly hôn với Chương Tử Di - Ảnh 6Uông Phong công khai 'tình mới kém 19 tuổi' hậu ly hôn với Chương Tử Di - Ảnh 7

Trước thông tin chồng cũ có người mới, Chương Tử Di không lên tiếng. Cô hiện tập trung phát triển sự nghiệp và chăm sóc các con.

Rầm rộ tin Chương Tử Di sắp công bố tái hợp Uông Phong sau nửa năm ly hôn, còn có hành động tình cảm trên trang cá nhân?

Trước khi kết hôn với Chương Tử Di năm 2015, Uông Phong từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và có ba con gái riêng với những người vợ trước cùng đời sống tình cảm rắc rối.

TIN MỚI NHẤT