Dương Tử tiết lộ tính cách đối lập của mình khiến dân mạng cảm thông

Sao quốc tế 31/07/2024 15:46

Dương Tử gây chú ý khi có những chia sẻ đáng chú ý về mặt đối lập trong tính cách của mình.

Mới đây, trong một buổi phát trực tiếp, Dương Tử có những chia sẻ đáng chú ý về mặt đối lập trong tính cách của mình.

Dương Tử nói: "Ai cũng nghĩ rằng tôi là người hoạt bát và vui vẻ, điều này khiến tôi cảm thấy rất phiền muộn. Mọi người kỳ vọng vào tôi, cảm thấy tôi giống như ánh nắng soi rọi cho họ. Vì thế nên đôi lúc, tôi thấy mình có trách nhiệm phải dùng 100% năng lượng để lan tỏa đến người khác dù đối phương có phải là người quen hay không.

Điều này thật ra là vấn đề khiến tôi bối rối vì nhiều khi, tôi không muốn nói chuyện với ai cả, tôi mệt mỏi và chỉ muốn ngồi không vậy thôi. Thế nhưng mọi người sẽ thắc mắc "Ơ tại sao cô ấy không vui, cô ấy đang bực gì hả? Thật ra không phải là tôi không vui, chỉ là tôi không muốn nói chuyện mà thôi. Những lúc không muốn nói chuyện, mặt tôi sẽ không có biểu cảm gì”, nữ diễn viên giãy bày.

Ngay sau đó, những chia sẻ của Dương Tử khiến nhiều khán giả đồng cảm. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng, Dương Tử là người nổi tiếng nên việc quản lý cảm xúc của bản thân là điều cần phải làm.

Dương Tử tiết lộ tính cách đối lập của mình khiến dân mạng cảm thông - Ảnh 1Dương Tử tiết lộ tính cách đối lập của mình khiến dân mạng cảm thông - Ảnh 2

Trước đó, khán giả cho rằng, “Trường tương tư 2” cải biên quá mức, nhiều tình tiết khác xa so với tiểu thuyết. Nội dung quyền mưu của nam chính Thương Huyền (Trương Vãn Ý) được làm hời hợt, trong khi phim chủ yếu chú trọng vào tuyến tình cảm của nữ chính Tiểu Yêu (Dương Tử).

Nhân vật Tiểu Yêu của Dương Tử bị chỉ trích vì cùng lúc có tình cảm mập mờ với nhiều người đàn ông, làm mất đi giá trị nhân vật gốc.

Dương Tử tiết lộ tính cách đối lập của mình khiến dân mạng cảm thông - Ảnh 3Dương Tử tiết lộ tính cách đối lập của mình khiến dân mạng cảm thông - Ảnh 4

Bên cạnh đó, “Trường tương tư 2” đã giảm xuống còn 6 điểm, với gần 75.000 lượt đánh giá. Nửa tháng trước, bộ phim lần đầu mở điểm Douban với 6,6 điểm thông qua 30.000 lượt đánh giá.

Đây là thành tích tụt dốc trầm trọng so với phần 1 của tác phẩm. Năm ngoái “Trường tương tư" phần 1 ghi nhận điểm số 7,8 với 417.000 lượt đánh giá.

Cư dân mạng dự đoán, điểm Douban của “Trường tương tư 2” có thể sẽ sớm tụt xuống trung bình, vì bộ phim vẫn đang nhận về không ít lời chê bai. Thậm chí, nhiều người “sốc" khi biết 2 phần phim được quay cùng thời điểm, chỉ là lịch phát sóng cách nhau 1 năm.

Bắt gặp khoảnh khắc Dương Tử Quỳnh chồng tỷ phú người Pháp trên khán đài khai mạc Olympic 2024

Vừa qua, vợ chồng Dương Tử Quỳnh ngồi bên nhau trên khán đài, hòa vào khán giả dõi theo buổi khai mạc Olympic 2024.

TIN MỚI NHẤT