Dương Tử, Hoàng Cảnh Du bất ngờ bị 'réo tên' sau phát ngôn thẳng thắn của Lý Hiện

Sao quốc tế 26/07/2024 07:15

Dưới bài phỏng vấn của Lý Hiện gần đây, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Dương Tử, Hoàng Cảnh Du.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Lý Hiện gây chú ý khi chia sẻ: "Tôi có thể cảm nhận được rằng tình trạng thể chất hoặc kỹ năng vận động của bản thân không còn tốt như trước... Trong phim Sắc Xuân Gửi Người Tình, đạo diễn và nhà sản xuất hy vọng chúng tôi có thể tự đóng vai học sinh trung học, nhưng Lý Hiện 31 tuổi đã biết lúc đó tình trạng thể chất và tinh thần, cũng như diện mạo của mình không cho phép mình đóng vai một học sinh trung học nữa". 

Chia sẻ này của nam diễn viên nhận được nhiều đồng cảm của người hâm mộ,  Không ít diễn viên hiện nay dù đã quá ngưỡng tuổi 30 nhưng vẫn nhận vai học sinh, làm ảnh hưởng đến cảm xúc khi xem phim của khán giả. 

Dương Tử, Hoàng Cảnh Du bất ngờ bị 'réo tên' sau phát ngôn thẳng thắn của Lý Hiện - Ảnh 1Dương Tử, Hoàng Cảnh Du bất ngờ bị 'réo tên' sau phát ngôn thẳng thắn của Lý Hiện - Ảnh 2

Dưới bài phỏng vấn này, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Dương Tử, Hoàng Cảnh Du. Được biết, phim Yên Hoa Thiếu Niên và Muốn Mãi Mãi Yêu của hai diễn viên này đều có tạo hình học sinh trung học. 

Trong khi ngược lại, hầu như các dự án trở lại đây, Dương Tử đều vấp phải những phản ứng tranh cãi từ khán giả.

Sở dĩ, Dương Tử hay bị soi về nhan sắc vì cô bị cho là can thiệp thẩm mỹ quá nhiều khiến gương mặt đơ cứng, vô hồn, nhiều phân cảnh xúc động, cô diễn chưa tới, gây cảm giác nhàm chán cho người xem. Điển hình, gần đây, ở "Trường tương tư 2", cô không ít lần bị chê bai nhan sắc khi hóa thân thiếu nữ trẻ tuổi. Thậm chí, dự án này thất bại, không nhận được cảm tình của khán giả được cho là lỗi thuộc về màn thể hiện dưới phong độ của Dương Tử sau phần 1 quá thành công.

Dương Tử, Hoàng Cảnh Du bất ngờ bị 'réo tên' sau phát ngôn thẳng thắn của Lý Hiện - Ảnh 3

Trong khi đó, bộ phim Pháo Hoa Thiếu Niên dù chưa đóng máy nhưng đã thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng trong thời gian qua. Đặc biệt, những hình ảnh về nam chính Hoàng Cảnh Du bị leak thời gian qua đang trở thành đề tài bàn tán bởi đông đảo cư dân mạng.

Dương Tử, Hoàng Cảnh Du bất ngờ bị 'réo tên' sau phát ngôn thẳng thắn của Lý Hiện - Ảnh 4Dương Tử, Hoàng Cảnh Du bất ngờ bị 'réo tên' sau phát ngôn thẳng thắn của Lý Hiện - Ảnh 5

Nam diễn viên 32 tuổi tiếp tục bị nhận xét là không phù hợp đóng học sinh cấp ba. Với chiều cao lên tới 1m87 cùng gương mặt già dặn, anh bị chê kệch cỡm khi dám nhận vai chàng thiếu niên non nớt. Không ít người trêu chọc rằng trông nhân vật của Hoàng Cảnh Du như đang đi họp phụ huynh cho con, hoặc là một đại ca đầu gấu học 10 năm chưa ra trường.

Rộ tin Dương Tử hợp tác cùng 'Thị đế' Hồ Ca trong phim mới, dân tình mong 'thành sự thật'?

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin dự án "Cây Sinh Mệnh" sẽ do Dương Tử và Hồ Ca đóng chính.

TIN MỚI NHẤT