La Vân Hi sắp 'nên duyên' Cúc Tịnh Y trong phim cổ trang Thất Tinh Thải, netizen cho rằng đây là màn kết hợp thú vị vì lý do này?

Sao quốc tế 07/05/2024 09:51

Mạng xã hội lan truyền thông tin La Vân Hi sắp 'nên duyên' Cúc Tịnh Y trong phim cổ trang Thất Tinh Thải. Thông tin này khiến nhiều dân tình bất ngờ và thú vị.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án cổ trang Thất Tinh Thải, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minh Nguyệt Đang, đang có kế hoạch khởi quay. Theo đó, nam nữ chính của bộ phim dự kiến sẽ do La Vân Hi và Cúc Tịnh Y đóng chính.

La Vân Hi sắp 'nên duyên' Cúc Tịnh Y trong phim cổ trang Thất Tinh Thải, netizen cho rằng đây là màn kết hợp thú vị vì lý do này? - Ảnh 1

Thông tin về màn kết hợp của La Vân Hi và Cúc Tịnh Y khiến nhiều dân tình bất ngờ và thú vị. Được biết, Cúc Tịnh từng được mệnh danh là 'La Vân Hi phiên bản nam' vì cả hai đều có phong cách trang điểm đậm trong các dự án cổ trang. 

La Vân Hi sắp 'nên duyên' Cúc Tịnh Y trong phim cổ trang Thất Tinh Thải, netizen cho rằng đây là màn kết hợp thú vị vì lý do này? - Ảnh 2

Cúc Tịnh Y từng nhiều lần bị khán giả chỉ trích thường trang điểm đậm khi lên màn ảnh. Thậm chí, phong cách này còn gắn liền với hình tượng của cô. Về phần La Vân Hi, thời điểm tham gia Trường Nguyệt Tẫn Minh, việc anh chàng trang điểm quá đậm đã khiến netizen cho rằng anh chàng trông bị nữ tính hóa, khi đứng cùng nữ chính Bạch Lộc lại đem đến cảm giác là “chị em” với nữ chính.

La Vân Hi sắp 'nên duyên' Cúc Tịnh Y trong phim cổ trang Thất Tinh Thải, netizen cho rằng đây là màn kết hợp thú vị vì lý do này? - Ảnh 3

 

Vì nhiều điểm giống nhau nên nhiều dân tình mong chờ màn kết hợp của La Vân Hi và Cúc Tịnh Y. Tuy nhiên, một số khác lại phản đối vì diễn xuất của Cúc Tịnh Y. Họ cho rằng khả năng diễn xuất của cô một màu, đơ cứng và không có cảm xúc. Không những thế, cô nàng thường xuyên sử dụng các biểu cảm gương mặt quá lố như bĩu môi, trợn tròn mắt, nhíu mày. Khán giả sở rằng La Vân Hi sẽ gánh phim khi cả 2 cùng tham gia dự án lần này.

La Vân Hi sắp 'nên duyên' Cúc Tịnh Y trong phim cổ trang Thất Tinh Thải, netizen cho rằng đây là màn kết hợp thú vị vì lý do này? - Ảnh 4

Sau khi dự án Hoa Gian Lệnh kết thú, Cúc Tịnh Y đang vào đoàn phim cổ trang Thiên Hương Dẫn. Đây là dự án đánh dấu màn tái hợp của cô và Tống Uy Long sau bộ phim Thư Sinh Xinh Đẹp. Cả hai gây chú ý vì chênh lệch chiều cao 20 cm và gây sốt vì visual đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

La Vân Hi sắp 'nên duyên' Cúc Tịnh Y trong phim cổ trang Thất Tinh Thải, netizen cho rằng đây là màn kết hợp thú vị vì lý do này? - Ảnh 5La Vân Hi sắp 'nên duyên' Cúc Tịnh Y trong phim cổ trang Thất Tinh Thải, netizen cho rằng đây là màn kết hợp thú vị vì lý do này? - Ảnh 6

Về phần La Vân Hi, anh chàng vừa đóng máy bộ phim Thủy Long Ngâm. Ở dự án này, anh chàng nhiều lần gây sốtbởi phục trang đa dạng cũng như nhan sắc 'vô thực' của anh. Không những thế, các khán giả cũng đang hóng chờ bộ phim Nhan Tâm Ký của La Vân Hi đóng chính cùng Tống Dật đang dự kiến lên sóng vào 15/6 tới trên nền tảng IQIYI.

Thủy Long Ngâm của La Vân Hi vừa công bố đội hình nhân vật đã bị so sánh với phim của Thành Nghị

Dự án Thủy Long Ngâm của La Vân Hi đã tung ra loạt poster, công bố đội hình nhân vật của bộ phim. Tuy nhiên, phim này lại bị đặt lên bàn cân so sánh với phim của Thành Nghị.

TIN MỚI NHẤT