Dù là lưu lượng nổi tiếng, Dương Mịch lại không đủ sức kéo thành tích cho phim điện ảnh mới

Sao quốc tế 04/05/2024 11:29

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án điện ảnh Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được do Dương Mịch đóng chính đã mở điểm douban. Số điểm khá thấp dù phim sở hữu lưu lượng nổi tiếng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án điện ảnh Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được do Dương Mịch đóng chính đã mở điểm douban. Theo đó, dự án cán mốc 6.5 điểm với hơn 22 ngàn lượt đánh giá. Đây là một số điểm khá thấp đối với một dự án điện ảnh sở hữu lưu lượng nổi tiếng.

Dù là lưu lượng nổi tiếng, Dương Mịch lại không đủ sức kéo thành tích cho phim điện ảnh mới - Ảnh 1

Trong phim, Dương Mịch thể hiện vai Yêu Kê, một blogger thời trang sống trong hoàn cảnh khó khăn về tài chính, cô tham gia vào một vụ trộm số tiền lên tới hàng chục triệu NDT. Các nhân vật trong phim lừa lọc, sát hại lẫn nhau để tranh giành số tiền khổng lồ này.

Dù là lưu lượng nổi tiếng, Dương Mịch lại không đủ sức kéo thành tích cho phim điện ảnh mới - Ảnh 2

Được biết, sau khi trình làng trên màn ảnh rộng, phim của Dương Mịch bị chê bai về nội dung không hấp dẫn. Đáng chú ý, Dương Mịch không còn sức lôi kéo khán giả tới rạp. Danh tiếng của nữ diễn viên giảm sút mạnh do diễn xuất ngày một tụt dốc. Các chủ đề liên quan tới phim được marketing đều vây quanh việc Dương Mịch nhuộm tóc, làm móng tay. Khán giả không tìm thấy điểm hấp dẫn để đặt vé xem phim.

Dù là lưu lượng nổi tiếng, Dương Mịch lại không đủ sức kéo thành tích cho phim điện ảnh mới - Ảnh 3

Không chỉ thất bại ở mảng điện ảnh, Dương Mịch cũng bị chê bai ở mảng truyền hình. Được biết, dự án Cáp Nhĩ Tân 1944 lên sóng đã nhận về nhiều phản hồi tiêu cực. Trước khi phim chiếu, khán giả chờ mong Dương Mịch sẽ làm mới mình với hình ảnh nữ phản diện thông minh, lạnh lùng. Tuy nhiên, cô bị đánh giá có đài từ tệ khó nghe, giọng yếu thiếu sự uy nghiêm dứt khoát. Nhiều phân cảnh, biểu cảm của cô khoa trương quá mức, dẫn tới ngũ quan xô đẩy kém đẹp.

Dù là lưu lượng nổi tiếng, Dương Mịch lại không đủ sức kéo thành tích cho phim điện ảnh mới - Ảnh 4

Không những thế, chỉ số truyền thông của của Dương Mịch thậm chí thua các diễn viên hạng B như Trương Tịnh Nghi, Hồ Nhất Thiên, Châu Vũ Đồng. Đây là thành tích tệ hại so với danh tiếng của ngôi sao hàng đầu như Dương Mịch.

Dù là lưu lượng nổi tiếng, Dương Mịch lại không đủ sức kéo thành tích cho phim điện ảnh mới - Ảnh 5

Trong khi các diễn viên thuộc nhóm cùng sinh sau năm 1985 như Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Đường Yên, đều có tác phẩm quay trở lại màn ảnh nhỏ thành công, thì chỉ có Dương Mịch ngày càng tụt lại. Dù cố gắng thoát ly khỏi vùng an toàn để chuyển hình trong các dự án hấp dẫn nhưng Dương Mịch được cho là đã thất bại hoàn toàn.

 

Dương Mịch chính thức chuyển hình thất bại vì Cáp Nhĩ Tân 1944?

Mạng xã hội lan truyền một bài viết cho rằng Dương Mịch đã có màn chuyển hình thất bại sau khi dự án Cáp Nhĩ Tân 1944 lên sóng.

TIN MỚI NHẤT