'Chẩn đoán' chính xác những thời điểm người đàn ông của bạn dễ rơi vào 'cái bẫy' ngoại tình, cái thứ 3 ai cũng công nhận đúng

Phụ nữ yêu 27/01/2020 05:26

Vào những thời điểm này, bạn nên dành thời gian quan tâm, chăm sóc chàng, luôn kề vai sát cánh bên anh ấy nhiều hơn, có như thế thì chàng chẳng có cơ hội nào mà léng phéng.

Thời điểm năm thứ 3 của hôn nhân

Đây là giai đoạn khủng hoảng hôn nhân bắt đầu. Bởi trong thời gian này, cả hai dần biết rõ những tật xấu của nhau. Vợ bắt đầu khó ăn khó ở, càm ràm nhiều hơn. Chồng vốn đã quen với hình ảnh nết na, hiền dịu ngày trước của vợ nên khó lòng mà chấp nhận được. Một khi đã không quen với việc như thế này, đàn ông dễ chán vợ và tìm con đường khác để thỏa mãn những nhu cầu của mình.

'Chẩn đoán' chính xác những thời điểm người đàn ông của bạn dễ rơi vào 'cái bẫy' ngoại tình, cái thứ 3 ai cũng công nhận đúng - Ảnh 1

Có câu “đàn bà thay lòng khi nghèo khó, đàn ông đổi dạ khi giàu sang” - Ảnh minh họa: Internet

Hoặc ở giai đoạn này, cả hai bắt đầu ăn nên làm ra. Đàn ông ngoại tình khi đã có đủ điều kiện, tiền bạc trong tay. Có câu “đàn bà thay lòng khi nghèo khó, đàn ông đổi dạ khi giàu sang”. Khi đã có tiền trong tay, hiếm người đàn ông nào không sinh tật.

Khó khăn trong công việc, tổn thất tiền bạc, chịu ấm ức nơi chỗ làm hoặc phong độ gối chăn giảm xuống… đều là những “đả kích” cho tâm lý đàn ông.

Khi tinh thần anh ấy xuống dốc

Khi tinh thần xuống dốc thế này là lúc họ dễ dao động tình cảm nhất. Nếu có người thứ ba tỏ ra quan tâm đặc biệt và nhất là đối phương có khả năng xoa dịu lẫn vực dậy tâm hồn phái mạnh thì nguy cơ các anh ngã vào vòng tay ngoài vợ là rất cao.

'Chẩn đoán' chính xác những thời điểm người đàn ông của bạn dễ rơi vào 'cái bẫy' ngoại tình, cái thứ 3 ai cũng công nhận đúng - Ảnh 2

Vợ tuyệt đối không nên có thái độ chê trách, khinh thường anh lúc này, nếu không muốn tình hình tệ thêm - Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy, những lúc này người phụ nữ hãy dành thời gian cho anh ấy, có những lời nói và hành động sao cho chàng cảm nhận được tình yêu và quan trọng là “sự khẳng định” từ bạn, điều này giúp chàng nhanh chóng củng cố lại lòng tin đang bị tổn hại trầm trọng.

Người vợ tuyệt đối không nên có thái độ chê trách, khinh thường anh lúc này, nếuk không muốn tình hình tệ thêm.

Khi vợ bắt đầu mãn kinh

Khi vợ đã bắt đầu có những triệu chứng mãn kinh, da sần sùi, nứt nẻ, đàn ông sẽ cảm thấy vợ xấu xí. Giai đoạn này cũng là thời điểm phụ nữ già nhanh nhất. Họ không còn mới mẻ trong chuyện chăn gối nên không thể đáp ứng được nhu cầu của chồng. Khi đó, đàn ông sẽ tìm người khác để thỏa mãn.

Cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng màu hồng. Qua từng giai đoạn, sự yêu thương và trân trọng dành cho nhau sẽ vơi dần đi. Phụ nữ không thể giữ nổi nhan sắc và sự mới mẻ, còn đàn ông thì luôn đòi hỏi và khát khao một thứ gì đó tươi mới hơn. Suy cho cùng, khi vợ chồng không còn hòa hợp, đàn ông rất dễ ngoại tình.

9 tổn thương người ngoại tình phải gánh chịu cả đời

Ngoại tình chỉ đem lại khoái cảm nhất thời, nhưng lại có hậu quả nặng nề dài lâu. Đây là những tổn thương mà người ngoại tình phải chịu cả đời.

TIN MỚI NHẤT