Những ái nữ nhà tỷ phú vẫn khí chất và xinh đẹp dù đang mang thai: Con gái Bill Gates mua nhà để đón con đầu lòng, con gái tỷ phú mang thai cặp song sinh

Nhịp sống trẻ 07/06/2024 05:00

Jennifer Gates, Isha Ambani và Trần Tuyết Linh (Chryseis Tan) từng dành nhiều thời gian chăm sóc con gái đầu lòng, tận hưởng quãng thời gian làm bà mẹ bỉm sữa.

Isha Ambani là con gái độc nhất của tỷ phú Mukesh Ambani. Năm 2008, cô trở thành nữ thừa kế trẻ nhất ở tuổi 16 khi nhận được cổ phần trị giá 80 triệu USD trong tập đoàn Reliance. Ái nữ nhà Ambani tốt nghiệp ngành tâm lý học tại Đại học Yale (Mỹ) và có bằng thạc sĩ của Trường Kinh doanh Stanford (Mỹ). Cô được giao quản lý mảng bán lẻ của tập đoàn Reliance và đóng vai trò không thể thiếu trong việc mở rộng đế chế kinh doanh gia đình. 

Những ái nữ nhà tỷ phú vẫn khí chất và xinh đẹp dù đang mang thai: Con gái Bill Gates mua nhà để đón con đầu lòng, con gái tỷ phú mang thai cặp song sinh - Ảnh 1Những ái nữ nhà tỷ phú vẫn khí chất và xinh đẹp dù đang mang thai: Con gái Bill Gates mua nhà để đón con đầu lòng, con gái tỷ phú mang thai cặp song sinh - Ảnh 2

Năm 2018, Isha Ambani kết hôn với Anand Piramal - người thừa kế, giám đốc điều hành hiện tại của tập đoàn bất động sản và dược phẩm Piramal - trong đám cưới xa hoa bậc nhất Ấn Độ. Bữa tiệc có màn trình diễn của nữ ca sĩ Beyoncé và các khách mời nổi tiếng tham dự bao gồm vợ chồng Hoa hậu Priyanka Chopra - Nick Jonas, bà Hillary Clinton, các ngôi sao Bollywood.

Isha Ambani từng gây chú ý khi mang thai cặp song sinh với người chồng đại gia. Khi đó cô không để lộ bụng bầu quá nhiều. Sau đó, vợ chồng Isha đón cặp song sinh Krishna và Aadiya chào đời vào tháng 11/2022.

Những ái nữ nhà tỷ phú vẫn khí chất và xinh đẹp dù đang mang thai: Con gái Bill Gates mua nhà để đón con đầu lòng, con gái tỷ phú mang thai cặp song sinh - Ảnh 3

Jennifer Gates, là con gái đầu của tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda Gates. Sau cô còn 2 người em, Rory (24 tuổi) và Phoebe (21 tuổi). Từ khi Jennifer chưa chào đời, cha cô Bill Gates - người sáng lập ra Microsoft - đã trở thành người giàu nhất thế giới vào năm 1995. Từ đó đến nay, dù trải qua nhiều biến động, không còn ở vị trí giàu nhất thế giới nhưng Bill Gates vẫn là tỷ phú nổi tiếng, sở hữu khối tài sản "khủng".

Những ái nữ nhà tỷ phú vẫn khí chất và xinh đẹp dù đang mang thai: Con gái Bill Gates mua nhà để đón con đầu lòng, con gái tỷ phú mang thai cặp song sinh - Ảnh 4

Vào tháng 11/2022, Jennifer và Nassar thông báo họ đang chờ đón đứa con đầu lòng. Trong một bài đăng trên Instagram vào Lễ tạ ơn, Jennifer viết vợ chồng cô "rất biết ơn", với biểu tượng cảm xúc trái tim và bình sữa màu xanh lá cây.

Trong tiệc mừng trước khi lâm bồn hồi tháng 12 năm 2022, Jennifer cho biết cô dự sinh đầu năm 2023. Đây là cháu ngoại đầu tiên của tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda. 

Những ái nữ nhà tỷ phú vẫn khí chất và xinh đẹp dù đang mang thai: Con gái Bill Gates mua nhà để đón con đầu lòng, con gái tỷ phú mang thai cặp song sinh - Ảnh 5

Vào thời kỳ mang thai con gái đầu lòng Leila, Jennifer Gates nhận về nhiều lời khen ngợi khi cô ngày càng xinh đẹp rạng ngời. Bà bầu Jennifer Gates khá kín tiếng trên truyền thông, thi thoảng cô mới chia sẻ và cập nhật về tình hình mang bầu của mình. 

Những ái nữ nhà tỷ phú vẫn khí chất và xinh đẹp dù đang mang thai: Con gái Bill Gates mua nhà để đón con đầu lòng, con gái tỷ phú mang thai cặp song sinh - Ảnh 6

Trần Tuyết Linh (Chryseis Tan) chính là cô con gái đầu lòng trong số 11 người con của tỷ phú Vincent Tan. Ông Vincent hiện là Chủ tịch và giám đốc điều hành tập đoàn Berjaya. Cô là một nhân vật tiếng tăm trong hội con nhà giàu châu Á. Cô sinh năm 1988 và luôn được biết đến với cuộc sống xa hoa đáng mơ ước. Tuyết Linh được mệnh danh là "ái nữ hàng hiệu" vì tủ đồ ngập những bộ cánh và phụ kiện đắt tiền.

Những ái nữ nhà tỷ phú vẫn khí chất và xinh đẹp dù đang mang thai: Con gái Bill Gates mua nhà để đón con đầu lòng, con gái tỷ phú mang thai cặp song sinh - Ảnh 7

Cô cũng có phi cơ riêng và luôn xuất hiện trong những chuyến đi xa hoa bậc nhất. Người ta dễ dàng nhìn thấy hình ảnh cô nàng xinh đẹp đang đi mua sắm ở Beverly Hills, ăn trưa tại Tokyo, đi du thuyền ngoài khơi Italia hay chơi bạc tại Las Vegas.

Bản thân Trần Tuyết Linh là con nhà giàu, có cuộc sống xa hoa song cũng là một doanh nhân thành đạt. Cô là CEO của Berjaya Times Square Berhad và quản lý nhiều dự án của gia đình tại nước ngoài.

Sau 3 năm bên nhau, vào tháng 6/2017, Falig đã cầu hôn bạn gái và nhận được cái gật đầu từ cô. 

Những ái nữ nhà tỷ phú vẫn khí chất và xinh đẹp dù đang mang thai: Con gái Bill Gates mua nhà để đón con đầu lòng, con gái tỷ phú mang thai cặp song sinh - Ảnh 8

Sau khi kết hôn, cuộc sống của cặp đôi xa hoa "sinh ra từ vạch đích" này vô cùng hạnh phúc. Bình thường, Trần Tuyết Linh vẫn chia sẻ rất thường xuyên những hình ảnh của mình. Ai cũng thấy rằng, một cô nàng sinh ra từ hào môn, đến làm dâu hào môn có vẻ là nhiệm vụ không mấy khó khăn của cô.

Đôi vợ chồng từng gây xôn xao khi khoe hình ảnh về buổi tiệc chào mừng con sắp chào đời. Tháng 7/2019, bé gái nhà Trần Tuyết Linh đã ra đời và được đặt tên là Kyla. Cả gia đình 3 người luôn xuất hiện cùng nhau trong những chuyến du lịch sang trọng và đắt đỏ. Hai vợ chồng cũng thường xuyên dành thời gian riêng cho nhau để hâm nóng tình cảm.

Những ái nữ nhà tỷ phú vẫn khí chất và xinh đẹp dù đang mang thai: Con gái Bill Gates mua nhà để đón con đầu lòng, con gái tỷ phú mang thai cặp song sinh - Ảnh 9Những ái nữ nhà tỷ phú vẫn khí chất và xinh đẹp dù đang mang thai: Con gái Bill Gates mua nhà để đón con đầu lòng, con gái tỷ phú mang thai cặp song sinh - Ảnh 10

Về cô con gái đầu lòng của họ, hiện tại cô bé cũng là một trong những nhân vật nhí nổi bật của giới nhà giàu Malaysia. Ngay từ khi mới chào đời, bé đã được sử dụng đồ hiệu, đi du lịch khắp thế giới.

 

Hiện tại, cả hai vợ chồng Trần Tuyết Linh đều có sự nghiệp vững vàng, tình yêu viên mãn và tổ ấm hạnh phúc. Họ chính là cặp đôi được ngưỡng mộ bậc nhất trong nhóm những con nhà giàu châu Á hiện tại.

'Bà trùm' miến dong Sùng Bầu mang thai lần 2 nhưng vẫn làm việc quần quật, tự xây được nhà

Sinh ra và lớn lên tại vùng cao cách thành phố Điện Biên 30km, cuộc sống của Sùng Bầu từ nhỏ đã gắn liền với nương rẫy. Sau khi lấy chồng, Sùng Bầu cũng ở nhà làm nương, chăm sóc gia đình để chồng yên tâm học đại học dưới Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT