Chi 90 triệu để cấy tóc "trị" trán dô: Cô nàng này thú nhận từng bất an cực độ vì tóc rụng lả tả, sau nửa năm mới dám thở phào nhẹ nhõm

Nhịp sống trẻ 07/04/2021 00:39

Đây là những chia sẻ cụ thể nhất về phương pháp cấy tóc mà Mai Mai đã áp dụng.

Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn mình đẹp hơn mỗi ngày, mỗi người đều chọn cho mình những phương pháp làm đẹp để giúp nhan sắc cũng như vẻ ngoài của mình hoàn hảo và rạng rỡ hơn. Mỗi người cũng sẽ có đặc điểm nhan sắc riêng, và Mai Mai cũng tự nhận thấy phần trán của mình khá cao và dô nên rất muốn tìm một phương pháp có thể cải thiện vấn đề này.

Thông tin nhân vật

Tên: Mai Mai, 30 tuổi

Facebook: https://www.facebook.com/baobei2391

Nghề nghiệp: Kinh doanh

Vấn đề gặp phải: Trán khá cao và dô, rất khó chọn kiểu tóc che được nhược điểm này.

Phương pháp thực hiện: Cấy 2700 nang tóc theo phương pháp HAT.

Chi phí: 90 triệu

Chi 90 triệu để cấy tóc 'trị' trán dô: Cô nàng này thú nhận từng bất an cực độ vì tóc rụng lả tả, sau nửa năm mới dám thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 1

Vấn đề mà Mai Mai gặp phải là phần trán của cô khá cao, đường chân tóc sát đỉnh đầu, trán cao dô nên cô rất khó chọn được kiểu tóc che được nhược điểm này.

Phương pháp mà Mai Mai chọn là cấy 2700 nang tóc theo phương pháp HAT. Là công nghệ FUE cải tiến có độ chính xác cao, thực hiện cấy tóc đơn phôi (1 nang tóc/1 sợi tóc) bằng bút cấy có đường kính siêu nhỏ, chỉ khoảng 0,6mm – 0,8mm đảm bảo việc lấy nang tóc ra khỏi da đầu nhẹ nhàng và được nhiều bác sĩ các nước trên thế giới áp dụng và cho hiệu quả cao.

Và đây là những review tường tận cụ thể nhất về phương pháp cấy tóc HAT mà Mai Mai đã áp dụng.

Mất 7 tiếng để cấy hết 2700 nang tóc

Đầu tiên chuyên viên sẽ tiêm tê cho mình rồi dùng dụng cụ có đầu siêu nhỏ để lấy nang tóc ra, chọn những nang tóc còn sống sau đó cấy lên trán hoặc vùng hói, trong quá trình làm được tiêm tê hết rồi nên không có cảm giác không đau, chỉ là hơi mất thời gian vì cấy tóc đòi hỏi sự tỉ mỉ và chuyên viên họ cấy từng sợi tóc một.

Họ có ekip phục vụ gồm bác sĩ và kĩ thuật viên mà cũng mất từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều mới xong. Nhưng trong quá trình làm mình không thấy đau đớn gì, chỉ nằm như mình nối mi thôi.

Chi 90 triệu để cấy tóc 'trị' trán dô: Cô nàng này thú nhận từng bất an cực độ vì tóc rụng lả tả, sau nửa năm mới dám thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 2

Trước khi cấy sẽ bị cạo như này sau gáy, ảnh này là sau khi cấy được 1 tuần, mình có nhờ bạn nhân viên ở đó chụp lại. Tuy nhiên tóc mình khá dày nên thả xuống là không thấy gì nữa. Mai cũng chia sẻ bác sĩ cạo rộng như vậy để lấy nang thưa ra, mỗi vùng lại cạo một ít để không bị lộ quá nhiều.

Cực kỳ bất an bởi sau khi cấy xong tóc lại rụng tới 80 - 90%

Sau khi cấy xong cũng không cần kiêng gì nhiều, mọi người sẽ được dặn kĩ sau khi làm. Sau khoảng 2-3 tháng thì tóc cấy của mình bị rụng dần khoảng 80 - 90%, dù bác sĩ có dặn và báo trước về vấn đề này rồi, nhưng nói thật là mình hơi run, sợ mất tiền oan. Trong những ngày tháng ấy mình tóc rụng mà mình cũng sốt ruột, cảm thấy khá bất an về phương pháp này; nhưng bác sĩ dặn đây và biểu hiện bình thường nên không cần quá lo lắng.

Chi 90 triệu để cấy tóc 'trị' trán dô: Cô nàng này thú nhận từng bất an cực độ vì tóc rụng lả tả, sau nửa năm mới dám thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 3

Tóc của Mai sau khi cấy, tóc rụng khá nhiều, nhìn mỏng dính và cô luôn phải buộc gọn lại để giấu đi.

Sau khoảng 4 - 6 tháng thì tóc mới mọc lên, lúc này tóc mọc lên khá khỏe mạnh và hầu như không bị rụng nữa. Tóc mình cấy 2700 nang thì mình nghĩ cũng mọc đến khoảng 96% trong tổng số nang tóc cấy ấy.

Bác sĩ cũng khẳng định 1 tháng sau khi làm có thể cắt tóc, 1 năm sau có thể nhuộm tóc và mái tóc lại khỏe như chưa từng tác động gì.

Chi 90 triệu để cấy tóc 'trị' trán dô: Cô nàng này thú nhận từng bất an cực độ vì tóc rụng lả tả, sau nửa năm mới dám thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 4

Trước và sau khi cấy tóc, đường chân tóc được cải thiện khá nhiều. Phần trán cao và dô trước kia, giờ nhìn cân đối hơn hẳn, nhờ vậy gương mặt của Mai cũng hài hòa hơn.

Chi 90 triệu để cấy tóc 'trị' trán dô: Cô nàng này thú nhận từng bất an cực độ vì tóc rụng lả tả, sau nửa năm mới dám thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 5

Mái tóc của Mai 9 tháng sau khi cấy tóc. Phần tóc mái vẫn đang mọc dài, phần nang tóc cấy cũng dài hơn nhiều. Cô dự định chờ cho tóc đủ dài sẽ ra tiệm làm tóc để cắt tỉa lại cho đúng dáng tóc của cô.

* Ưu điểm:

- Không đau như mọi người tưởng tượng.

- Cấy tóc vào nhìn trẻ hơn hẳn luôn. Ai bị hói chữ M, trán cao, hoặc hói đỉnh đầu, hay bò liếm đều nên làm.

- Phương pháp này có thể cấy khá đa dạng các vùng như tóc, lông mày, lông ngực, râu, vùng kín.... nếu mọi người có nhu cầu.

- Không để lại sẹo.

- Kết quả vĩnh viễn, tóc mọc lên sau khi cấy chắc khỏe như tóc thật, và nếu bị rụng thì vẫn sẽ mọc lại bình thường.

Chi 90 triệu để cấy tóc 'trị' trán dô: Cô nàng này thú nhận từng bất an cực độ vì tóc rụng lả tả, sau nửa năm mới dám thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 6

Nang tóc lởm chởm sau khi cấy tóc. Mai cấy 2700 nang để phủ lên 2cm đường chân tóc để khắc phục phần trán cao và dô của cô.

Chi 90 triệu để cấy tóc 'trị' trán dô: Cô nàng này thú nhận từng bất an cực độ vì tóc rụng lả tả, sau nửa năm mới dám thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 7

Phần tóc bị cạo ở gáy sau một thời gian cũng mọc dài như bình thường.

* Điểm hạn chế:

- Chi phí cao, mình làm tới 90 triệu.

- Phải chịu xấu một thời gian khi tóc mới mọc, vì nhìn sẽ hơi lởm chởm (cái hạn chế này với nữ thôi, sẽ bị cạo 1 phần sau gáy để lấy nang tóc, với nam thì không đáng lo).

- Tóc mới mọc có thể ko mềm mại lắm vì vùng tóc sau gáy khỏe mà tóc ở phần mái thì cần mềm mại chút (vấn đề cũng chỉ là hạn chế với nữ).

Thời gian cấy tóc khá lâu.

1 năm sau khi cấy tóc, phần trán đỡ dô hơn, đường chân tóc được cải thiện và gương mặt cân đối hơn nhiều

Sau thời gian "chịu trận" với mái tóc rụng và mọc lởm chởm sau khi cấy, giờ tóc Mai đã mọc dài trở lại, phần tóc mái cũng dài khá nhiều. Đường chân tóc được cải thiện nên phần trán nhìn bớt cao và dô hơn trước nhiều.

Chi 90 triệu để cấy tóc 'trị' trán dô: Cô nàng này thú nhận từng bất an cực độ vì tóc rụng lả tả, sau nửa năm mới dám thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 8
 
Chi 90 triệu để cấy tóc 'trị' trán dô: Cô nàng này thú nhận từng bất an cực độ vì tóc rụng lả tả, sau nửa năm mới dám thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 9

Tóc mới nhất của Mai, cô đã có thể cắt ngắn bớt phần tóc mái và Mai chia sẻ chờ khoảng 1 - 2 tháng nữa tóc dài thêm cô sẽ thay đổi màu tóc của mình.

Nếu các chị em muốn cải thiện nhược điểm trán dô hay tóc hói thì có thểm tham khảo phương pháp mà Mai Mai đã chọn. Tuy chi phí khá cao nhưng quá trình làm rất nhẹ nhàng êm ái và kết quả nhận được cũng khá ổn. Thực tế với những người có trán cao và dô như Mai chỉ cần cấy 1 - 2cm đường chân tóc là phần trán cũng như gương mặt đã có thể cải thiện khá nhiều.

Nói xấu nhau trên Facebook, nữ sinh Tuyên Quang "đại chiến" ngay trong lớp

Sau khi những tin nhắn nói xấu nhau được chụp lại và gửi qua Facebook, hai nữ sinh tại Tuyên Quang đã lao vào đánh nhau ngay trong lớp.

TIN MỚI NHẤT