Bên trong những biệt thự của giới siêu giàu có cả công viên nước kinh dị

Nhà đẹp 31/10/2019 06:00

Cùng chiêm ngưỡng 4 căn biệt thự của giới siêu giàu với những hồ bơi kinh ngạc nhất mà các bạn chưa từng thấy. Từ công viên nước tự nhiên mà Celine Dion xây dựng cho đến biệt thự với công viên nước kinh dị.

Khu nhà này trải dài trên diện tích hơn 3.400m2, phía sau giá sách có lối đi bí mật dẫn tới tầng 2, nơi có một phòng giải trí khổng lồ và rạp chiếu phim.

Chủ nhà còn mua cả 1 biệt thự 6 triệu đô-la ngay bên cạnh và nối thông chúng, biến toàn bộ khu này thành khu nhà giải trí. 

Ở đó có sân bóng rổ, nơi cũng có thể chuyển thành trung tâm tổ chức tiệc tùng. Nơi tổ chức tiệc này còn có phòng thực tế ảo, sân chơi bowling, một rạp chiếu khác dành riêng cho trẻ em. Nhưng điểm tuyệt vời nhất nằm ở công viên nước ở sân sau, trông giống hệt như 1 công viên giải trí với bể bơi sức chứa 2840 m3 nước, với 3 đường ống trượt khổng lồ và 1 hệ thống dây trượt, móc kéo… cho phép bạn trượt và nhảy xuống bể bơi.

Nơi đây còn có một dòng sông lười, cho cảm giác rất thư giãn, nó dẫn vào 1 cái hang, mà mọi thứ thật kinh sợ với xác ướp, dơi và những thân hình ma quái khác.

Chủ nhân của nó cho biết ông đã tiêu tốn 10 triệu đô la để xây dựng nơi này.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh về căn biệt thự này:

Bên trong những biệt thự của giới siêu giàu có cả công viên nước kinh dị - Ảnh 1Bên trong những biệt thự của giới siêu giàu có cả công viên nước kinh dị - Ảnh 2Bên trong những biệt thự của giới siêu giàu có cả công viên nước kinh dị - Ảnh 3Bên trong những biệt thự của giới siêu giàu có cả công viên nước kinh dị - Ảnh 4Bên trong những biệt thự của giới siêu giàu có cả công viên nước kinh dị - Ảnh 5Bên trong những biệt thự của giới siêu giàu có cả công viên nước kinh dị - Ảnh 6Bên trong những biệt thự của giới siêu giàu có cả công viên nước kinh dị - Ảnh 7Bên trong những biệt thự của giới siêu giàu có cả công viên nước kinh dị - Ảnh 8

 

Căn hộ 25m2 với 2 phòng ngủ tiện lợi

Thông thường với diện tích khiêm tốn 25m2 chỉ đủ để bố trí môt phòng ngủ, nhưng bằng việc chọn vách ngăn kính căn hộ này vẫn có 2 phòng ngủ rộng rãi.

TIN MỚI NHẤT