Bố định đặt con xuống bãi cỏ chơi, phản ứng của cô bé khiến ai nấy cười lăn cười bò

Ngắm con yêu mỗi ngày 19/07/2020 13:00

Sau khi có con, điều mong mỏi nhất của mọi bố mẹ là con có thể lớn nhanh để bố mẹ sớm được đưa bé ra ngoài chơi, khám phá thế giới tươi sáng và đầy màu sắc quanh mình.

Gần đây, một câu chuyện kể lại cảnh ông bố lần đầu đưa con gái ra ngoài chơi đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Con gái được 1 tuổi, ông bố này rất hào hứng đưa con đi chơi và cùng bé khám phá mọi thứ. Nhưng phản ứng của cô bé khác xa với tưởng tượng cũng như những hy vọng của cả bố lẫn mẹ.

Bố định đặt con xuống bãi cỏ chơi, phản ứng của cô bé khiến ai nấy cười lăn cười bò - Ảnh 1

Bé gái phản ứng bất ngờ khi được bố đặt xuống cỏ.

Hôm ấy là cuối tuần, bố mẹ bé đưa con ra ngoài từ sáng sớm. Với mong muốn con được vui chơi ngoài trời, hít thở bầu không khí gần gũi với thiên nhiên nên cặp đôi này đã đưa con đi ra vùng ngoại thành.

Ở độ tuổi lên 1, trẻ nhỏ bắt đầu hứng thú với thế giới xung quanh. Vì thế cặp vợ chồng này đã tưởng tượng ra bao điều thú vị khi đưa con đi chơi. Ông bố quyết định đưa cả nhà đến 1 nơi có bãi cỏ rộng, xanh mướt để con tha hồ lăn lê, trườn bò cũng như bước đi trên nền cỏ xanh. Song mọi thứ đã "vỡ mộng" ngay ở lần đầu người bố định đặt con xuống bãi cỏ.

Bé gái phản ứng đầy bất ngờ bằng cách giơ hai chân sang hai bên, nhất quyết không chịu chạm chân xuống cỏ. Không những thế, ánh mắt bé còn tỏ ra khá sợ hãi, đôi tay co lại như muốn phòng thủ. Cư dân mạng khi xem xong những bức ảnh này đã cười như nắc nẻ và để lại những bình luận hài hước. Phản ứng của cô bé như muốn nói "Cái thứ màu xanh này là cái quái gì vậy, nó thật đáng sợ".

Bố định đặt con xuống bãi cỏ chơi, phản ứng của cô bé khiến ai nấy cười lăn cười bò - Ảnh 2

Chân thì dang rộng sang hai bên, tay thì thủ sẵn tư thế phòng thủ.

Ông bố kiên nhẫn đến lần thứ 2, thứ 3 thì phản ứng của cô bé vẫn giữ nguyên như cũ. Cho dù bố ra sức dỗ dành và cố gắng cho con thử lại nhiều lần, bé gái vẫn quyết chân không chạm chân xuống cỏ, hai chân dang rộng, thể hiện rõ sự từ chối thẳng thừng. "Con không muốn xuống. Đừng cho con xuống", phản ứng của cô bé như muốn nói với bố câu này.

Càng thấy chân mình gần chạm xuống cỏ thì cô bé càng dang rộng chân giơ lên cao. Cuối cùng, thấy con không có chút hứng thú nào với việc chạm vào cỏ, ông bố đành "bất lực" bỏ cuộc.

Bố định đặt con xuống bãi cỏ chơi, phản ứng của cô bé khiến ai nấy cười lăn cười bò - Ảnh 3

Bố định đặt con xuống bãi cỏ chơi, phản ứng của cô bé khiến ai nấy cười lăn cười bò - Ảnh 4

Ông bố "bất lực" trước phản ứng của con.

Sau khi xem những hình ảnh này, cư dân mạng đã thi nhau kể về những "lần đầu" của con: "Giống con gái mình, lần đầu cho đi bơi mà chân co thật cao quyết không chạm xuống nước". Một số người cho rằng đây là em bé khá nhạy cảm, bé chưa sẵn sàng thử những điều mới lạ thì bố mẹ cũng không nên ép. Một số khác thì phán đoán có lẽ cỏ ở đây khá dài nên em bé sợ chạm xuống sẽ bị đau. Dù thế nào chăng nữa thì khuôn mặt đầy hốt hoảng và tư thế phòng thủ của cô bé vẫn nhận được sự yêu mến từ những người xem ảnh.

TIN MỚI NHẤT