Thai kỳ năng động như Doãn Hải My: Thường vun đắp tình cảm với chồng, sắc vóc 'trộm vía' xinh như mộng nhờ vào bí quyết này

Mẹ bầu 22/04/2024 05:00

Ở những tháng gần cuối của thai kỳ, Doãn Hải My nhận nhiều lời khen khi 'trộm vía' có nhan sắc ngày càng ngọt ngào, mặn mà trong giai đoạn bầu bí.

Sau hơn 5 tháng về chung nhà, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My báo tin vui có con đầu lòng. Ở những tháng gần cuối của thai kỳ, nàng WAG đình đám Doãn Hải My nhận nhiều lời khen khi nhan sắc ngày càng ngọt ngào, mặn mà trong giai đoạn bầu bí. Mẹ bầu Gen Z "trộm vía" không tăng cân quá nhiều, các đường nét vẫn thanh tú như ngày nào.

Thai kỳ năng động như Doãn Hải My: Thường vun đắp tình cảm với chồng, sắc vóc 'trộm vía' xinh như mộng nhờ vào bí quyết này - Ảnh 1
Doãn Hải My bầu bí nhưng vẫn đẹp

 

Được biết, trong thời gian bầu bí, nàng Wag cũng rất coi trọng việc chăm sóc bản thân cũng như thường xuyên lên lịch hẹn hò với chồng để duy trì tình yêu và sự gắn kết trong cuộc sống hôn nhân.

Bầu vượt mặt nhưng vẫn phải đẹp

Doãn Hải My chú trọng việc chăm sóc sức khỏe, da trong giai đoạn mang thai. Cô từng làm một số video chia sẻ bí quyết làm đẹp, dưỡng da của bản thân.

Đối với nhiều mẹ bầu khác khi mang thai thì làn da dễ lên mụn, nám sạm. Tuy nhiên, làn da của mẹ bầu Doãn Hải My còn có phần căng mọng và tươi sáng hơn. Nàng Wag cũng cho biết cách đơn giản để có được làn da như vậy đó làn tối giản chu trình skincare, tẩy trang, rửa mặt và đắp mạt nạ mỗi ngày.

Thai kỳ năng động như Doãn Hải My: Thường vun đắp tình cảm với chồng, sắc vóc 'trộm vía' xinh như mộng nhờ vào bí quyết này - Ảnh 2
Mẹ bầu Doãn Hải My chăm dưỡng da mỗi ngày

 

Hiện cô ăn uống thoải mái để em bé phát triển khỏe mạnh. Hải My cho biết không lo sợ bị phá dáng. Trước đây, người đẹp khá gầy, hiện tăng cân khiến diện mạo trông đầy đặn hơn.

Tuy nhiên, Hải My cũng không tránh khỏi "kiếp nạn" mà nhiều mẹ bầu gặp phải, đó chính là rạn da. Khi chưa mang thai, mức cân của cô chỉ duy trì ở 46-47kg, sau khi có thêm "bé Rồng", cân nặng tăng lên 58 và bụng cũng to lên đáng kể. Bởi vậy, việc rạn da là khó có thể tránh khỏi.

Thai kỳ năng động như Doãn Hải My: Thường vun đắp tình cảm với chồng, sắc vóc 'trộm vía' xinh như mộng nhờ vào bí quyết này - Ảnh 3
Doãn Hải My cũng bị rạn da như bao mẹ bầu khác

 

Cũng như bao bà mẹ khác, Hải My tìm hiểu các thông tin, được bác sĩ tư vấn, thông báo là tình trạng dễ gặp khi mang bầu nên cô an tâm hơn.

Thường xuyên lên lịch hẹn hò với chồng

Thời gian đầu khi mang thai, Hải My tủi thân vì cơ thể thay đổi so với trước. Nhưng cô dần thoải mái nhờ chồng động viên, chăm sóc chu đáo. Ba tháng đầu, cô bị ốm nghén, không ăn uống được, làm gì cũng thấy mệt. Đoàn Văn Hậu luôn ở cạnh vỗ về, giúp bà xã giảm căng thẳng.

 

Thai kỳ năng động như Doãn Hải My: Thường vun đắp tình cảm với chồng, sắc vóc 'trộm vía' xinh như mộng nhờ vào bí quyết này - Ảnh 4
Đoàn Văn Hậu luôn ở cạnh vỗ về, giúp bà xã Doãn Hải My giảm căng thẳng trong thời gian bầu bí

 

Trên trang cá nhân của Doãn Hải My cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh cô cùng ông xã Đoàn Văn Hậu đi ăn tối ở nhà hàng sang trọng. Đây cũng là bí quyết thêm lãng mạn trong thời gian mang thai mà các mẹ bầu nên học hỏi ở cô nàng.

 

Chú trọng vào sức khỏe tinh thần

Ngoài chế độ dinh dưỡng, Doãn Hải My chú trọng giấc ngủ. Nếu mất ngủ vào ban đêm, cô sẽ bù vào buổi sáng hoặc trưa của ngày tiếp theo. Người đẹp cố gắng giữ tinh thần vui vẻ bằng cách nghe nhạc, đi dạo.

Thai kỳ năng động như Doãn Hải My: Thường vun đắp tình cảm với chồng, sắc vóc 'trộm vía' xinh như mộng nhờ vào bí quyết này - Ảnh 5
Doãn Hải My đọ bụng bầu với con gái Minh Nhựa

 

Bên cạnh đó, ở thời điểm mang thai, cô thường xuyên giảm stress bằng những cuộc gặp gỡ với bạn bè. Gần đây, cô nàng gây sốt khi có màn đọ bụng bầu với con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm. Đáng chú ý, ông xã của hai người đẹp là Đoàn Văn Hậu và Tâm Phạm cũng đứng phía sau. Hay tại đám cưới tại khách sạn hạng sang của Quang Hải, hai gia đình cũng hội ngộ và tạo nên khung hình "sốc visual".

 

'Bỏ túi' bí kíp để mẹ bầu luôn nhuận sắc trong suốt thai kỳ

Chú trọng thực phẩm tốt cho da

Các dưỡng chất, khoáng chất và vitamin là nguồn chăm sóc cho da từ bên trong. Do đó việc ăn uống đủ chất là quan trọng. Mẹ bầu cần có thực đơn đầy đủ dinh dưỡng và lạnh mạnh để giúp cho da dẻ sáng mịn và khỏe mạnh khi các tế bào được chăm sóc hiệu quả.

Làm đẹp bằng các cách tự nhiên

Mẹ cần nên tránh các mỹ phẩm nhân tạo vốn thường chế nhiều thành phần hóa học không tốt cho sức khỏe của bé. Vì vậy, mẹ nên dùng các nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên như: cà chua, lô hội, mật ong, chanh,... để giữ gìn nhan sắc.

Có nhiều cách kết hợp giữa các nguyên liệu này giúp mẹ bầu dưỡng ẩm cho da, giảm các vết rạn, vết nám,… Khi sử dụng các loại mặt nạ này để chăm sóc cho cơ thể. Mẹ bầu cũng nên kết hợp massage để giúp máu huyết lưu thông, da dẻ hồng hào và tinh thần sảng khoái.

Thai kỳ năng động như Doãn Hải My: Thường vun đắp tình cảm với chồng, sắc vóc 'trộm vía' xinh như mộng nhờ vào bí quyết này - Ảnh 6
Luôn chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần để mẹ bầu luôn xinh đẹp trong suốt thai kỳ

 

Xây dựng lối sống lành mạnh

Cảm giác mệt mỏi suốt ngày có thể khiến mẹ bầu chỉ muốn nằm nghỉ ngơi ở trên giường và không muốn vận động. Nhưng điều này lại khiến cho cơ thể càng ngày càng suy yếu, khí sắc ngày càng tệ hơn.

Vì vậy, trong suốt cả thai kỳ, mẹ nên vận động nhẹ nhàng. Một số các hoạt động như yoga hay bơi lội, đi bộ nhẹ nhàng là những hoạt động thích hợp cho mẹ bầu.

Bên cạnh đó, mẹ cũng nên có những cách cải thiện giấc ngủ của mình, tránh thức khuya dẫn đến suy kiệt cơ thể.

Massage cơ thể

Đây là một trong những bí quyết giữ dáng và dáng đẹp khi mang thai. Mẹ bầu có thể bị rạn da và không tự tin. Vì vậy, massage toàn thân không chỉ làm giảm đau nhức cơ thể, đặc biệt là đau lưng, mà còn giúp thư giãn tinh thần.

Căng thẳng là điều phổ biến khi mang thai. Vì vậy, mẹ bầu phải cố gắng thư giãn để vừa làm đẹp vừa bảo vệ sức khỏe. 

Từ siêu mẫu 'sắc nước hương trời', các sao nữ mang bầu nặng đến hơn 80kg, stress vì mặt nọng, thân hình phát tướng

Trái ngược với một số mẹ bầu, khi mang thai vẫn giữ được mức cân nặng ổn định, một số sao nữ này lại tăng cân đến mức ám ảnh.

TIN MỚI NHẤT