MAMAMOO ăn kiêng bất thành, kế hoạch giảm cân thất bại toàn tập vì phút yếu lòng của trưởng nhóm

Xem ra công cuộc ăn kiêng để giảm cân của MAMAMOO vẫn còn nhiều chông gai lắm.

Cái cảm giác đang nhịn miệng giảm cân mà có đứa ngồi cùng bàn ăn uống thả phanh đúng là chỉ trời cao mới thấu. Đây cũng là phút giây quan trọng để thử thách bản thân xem liệu bạn có thể kìm lại sự hấp dẫn của đồ ăn hay không. Với các idol Hàn Quốc cũng vậy, đặt họ vào hoàn cảnh ấy thì có người vượt qua được nhưng cũng có người bỏ cuộc vì không thể kiềm chế.

Trường hợp của MAMAMOO thể hiện rõ nhất những gì được viết ở trên. Trong nhóm bốn người thì có đến ba người đang ăn kiêng bao gồm Solar, Wheein và Hwasa. Chỉ có duy nhất thành viên Moonbyul là được ăn uống thả phanh, vì cô đã tụt cân rất nhiều và cần ăn nhiều hơn nữa để duy trì sức khỏe. Thế là câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu trong một bữa ăn nọ.

MAMAMOO ăn kiêng bất thành, kế hoạch giảm cân thất bại toàn tập vì phút yếu lòng của trưởng nhóm - Ảnh 1

Trong bữa ăn ấy, khi các thành viên khác chỉ dám ăn thịt một cách rón rén thì Moonbyul lại rất thoải mái tận hưởng bữa ăn. Không những thế, khi các thành viên đang cảm thấy phần ăn hơi ít nhưng tự nhủ phải bóp mồm bóp miệng vì phải ăn kiêng thì Moonbyul lại hào hứng gọi thêm món. Dường như chút xíu đồ ăn đó không đủ để dạ dày của cô nàng được lấp đầy.

MAMAMOO ăn kiêng bất thành, kế hoạch giảm cân thất bại toàn tập vì phút yếu lòng của trưởng nhóm - Ảnh 2

Moonbyul gọi thêm đồ ăn vì cảm thấy chưa no

Chuyện dở khóc dở cười chính thức xảy ra khi phần cơm gọi thêm của Moonbyul được mang ra. Phần ăn vô cùng hấp dẫn khiến những người khác không giữ được bình tĩnh. Cho đến khi chứng kiến màn mukbang ngon nuốt lưỡi của Moonbyul thì các thành viên lúc này trông có vẻ như đang phải đấu tranh tâm lý dữ dội lắm. Ai cũng nhìn chăm chăm và nuốt nước bọt ừng ực.

MAMAMOO ăn kiêng bất thành, kế hoạch giảm cân thất bại toàn tập vì phút yếu lòng của trưởng nhóm - Ảnh 3

MAMAMOO ăn kiêng bất thành, kế hoạch giảm cân thất bại toàn tập vì phút yếu lòng của trưởng nhóm - Ảnh 4

Nhìn Moobyul ăn mà ai cũng nuốt nước bọt ừng ực

Và cuối cùng, sau khi vật lộn với lý trí của mình, trưởng nhóm Solar đã vứt hết liêm sỉ để ăn cơm cùng kimchi - món mà lẽ ra hội đang ăn kiêng phải tránh. Dẫu vẫn cảm thấy có lỗi với quá trình ăn kiêng giảm cân cực khổ của mình trước đó nhưng hương vị của món ăn đã khiến Solar hoàn toàn mê đắm.

MAMAMOO ăn kiêng bất thành, kế hoạch giảm cân thất bại toàn tập vì phút yếu lòng của trưởng nhóm - Ảnh 5

Người bỏ cuộc đầu tiên chính là trưởng nhóm Solar

MAMAMOO ăn kiêng bất thành, kế hoạch giảm cân thất bại toàn tập vì phút yếu lòng của trưởng nhóm - Ảnh 6

Chị xin lỗi nhưng mà thật sự không thể cưỡng lại được mấy đứa ơi

Xem ra Solar đã phải chịu thua trước đồ ăn ngon rồi. Hai thành viên còn lại là Wheein và Hwasa chỉ đành bất lực nhìn chị cả nhụt chí. Liệu họ có yếu lòng?

MAMAMOO ăn kiêng bất thành, kế hoạch giảm cân thất bại toàn tập vì phút yếu lòng của trưởng nhóm - Ảnh 7MAMAMOO ăn kiêng bất thành, kế hoạch giảm cân thất bại toàn tập vì phút yếu lòng của trưởng nhóm - Ảnh 8

Liệu Wheein và Hwasa có kiềm chế được trước đồ ăn ngon?

Câu trả lời là không. Thôi thì người chị đã phá luật trước thì đàn em cũng đành theo. Chỉ trách đồ ăn quá hấp dẫn khiến ai nấy đều không thể cưỡng lại. Ăn một bữa rồi về tập bù là được mà.

MAMAMOO ăn kiêng bất thành, kế hoạch giảm cân thất bại toàn tập vì phút yếu lòng của trưởng nhóm - Ảnh 9MAMAMOO ăn kiêng bất thành, kế hoạch giảm cân thất bại toàn tập vì phút yếu lòng của trưởng nhóm - Ảnh 10

MAMAMOO ăn kiêng bất thành, kế hoạch giảm cân thất bại toàn tập vì phút yếu lòng của trưởng nhóm - Ảnh 11

Ăn một miếng mới biết hương vị này đúng là trên cả tuyệt vời

Vậy đấy, trên chặng đường giảm cân có rất nhiều cạm bẫy. Đồ ăn ngon vẫn luôn vẫy gọi bạn, để kiềm chế được sẽ cần rất nhiều cố gắng đấy! Riêng các thành viên MAMAMOO là chịu thua luôn rồi nha.

Điều gì xảy ra với cơ thể nếu đeo đai nịt bụng?

Đai nịt bụng được quảng cáo sẽ làm vòng eo của bạn trở nên thon gọn nhưng thực chất chúng có thể không tạo ra kết quả mong muốn thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

TIN MỚI NHẤT