Dương Mịch tiết lộ chế độ ăn hàng ngày giúp giảm mỡ vòng eo

Dương Mịch thường xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, vòng eo săn chắc. Để có được thân hình đẹp, cô đã áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện khá nghiêm khắc.

Mới đây, trong loạt ảnh chụp cho tờ NEUFMODE, Dương Mịch xuất hiện với trang phục thổ dân. Nhiều người nhanh chóng dành lời khen cho cô. Dù là gái một con, nữ diễn viên vẫn sở hữu vòng 2 săn chắc, thân hình chuẩn.

Trước đó, Dương Mịch từng nhiều lần bị bắt gặp ăn mặc thiếu chỉn chu khi ra sân bay. Cô diện áo crop top để lộ vòng eo ngấn mỡ.

Sau loạt khoảnh khắc kém xinh, giờ xuất hiện trước đám đông, nữ diễn viên Trung Quốc chú ý đến hình ảnh, đầu tư cẩn thận về trang phục hơn. Cô quyết tâm giữ dáng thon gọn, mảnh mai.

Dương Mịch tiết lộ chế độ ăn hàng ngày giúp giảm mỡ vòng eo - Ảnh 1Dương Mịch tiết lộ chế độ ăn hàng ngày giúp giảm mỡ vòng eo - Ảnh 2

Để có được thân hình săn chắc, khoẻ khoắn và đủ gầy, Dương Mịch đã áp dụng chế độ ăn uống rất nghiêm khắc. Trong vài bài đăng trên trang cá nhân, cô chia sẻ ảnh chụp bữa ăn cùng dòng chú thích: "Ăn như thế này vào buổi trưa và buổi tối, liệu có béo không nhỉ?".

Để giữ dáng, nữ diễn viên nhịn bữa sáng, chỉ ăn vào trưa và tối. Trong quá trình giảm cân, việc bỏ bữa là không tốt. Nhưng nếu nhận định về mặt giảm tổng calo trong ngày, bỏ bữa sáng sẽ giúp giảm một lượng lớn.

Thực đơn ăn của Dương Mịch khá đơn giản. Cô ăn đủ tinh bột, đạm và chất béo. Thay vì hấp thụ chất béo qua dầu, mỡ, cô dùng đến quả bơ - một loại chất béo tốt. Mỗi bữa, nàng tiểu hoa đán chỉ ăn đủ no, không ăn quá nhiều.

Ngoài ra, Dương Mịch kết hợp thêm tập thể dục với các bài tập giúp làm thon đùi, gọn bụng và tăng vòng 3. Một tuần, cô đảm bao tập ít nhất là 4 lần, khi tập luôn chú ý tới vùng lưng, eo, đầu gối. Tất cả vùng này đều phải giữ thẳng, đúng tư thế trong suốt quá trình tập mới có hiệu quả.

Dương Mịch tiết lộ chế độ ăn hàng ngày giúp giảm mỡ vòng eo - Ảnh 3Dương Mịch tiết lộ chế độ ăn hàng ngày giúp giảm mỡ vòng eo - Ảnh 4

Dương Mịch (sinh năm 1986) là diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô được biết đến qua những tác phẩm thành công như Tam Sinh Tam Thế Thập lý đào hoa, Người Phiên Dịch, Phù Dao Hoàng Hậu...

Nguy hại khi giảm cân bằng cách nhịn ăn

Nhiều người bỏ bữa để giảm cân nhưng không biết được những tác hại của việc nhịn ăn này.

TIN MỚI NHẤT