4 cách buộc tóc khi mặc áo thun giúp bạn thăng hạng cả nhan sắc lẫn phong cách

Làm đẹp 30/06/2024 17:02

Chị em nên áp dụng 4 cách buộc tóc xinh tươi sau đây khi mặc áo thun.

Có thể khẳng định rằng, áo thun chính là món thời trang biểu tượng của mùa hè. Kiểu áo này có chất liệu vải nhẹ mát, thấm hút mồ hôi tốt nên phù hợp để diện trong cả những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Khi diện áo thun, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên trẻ trung, năng động hơn. Bên cạnh việc lựa chọn và phối đồ khéo léo, các nàng cũng nên áp dụng kiểu tóc phù hợp để ghi điểm cả về nhan sắc lẫn phong cách khi diện áo thun.

Sau đây là 4 cách buộc tóc sành điệu, xinh tươi, giúp nâng tầm set áo thun mùa hè.

Tóc buộc nửa

4 cách buộc tóc khi mặc áo thun giúp bạn thăng hạng cả nhan sắc lẫn phong cách - Ảnh 1

Tóc buộc nửa rất điệu đà và nữ tính nhưng kiểu tóc này cũng ăn nhập hoàn hảo với áo thun khỏe khoắn, năng động. Khi áp dụng kiểu tóc buộc nửa, chị em còn dễ có vẻ ngoài sang chảnh, nhưng cũng không kém phần trẻ trung, ngọt ngào. Nếu thao tác khéo léo, tóc buộc nửa sẽ mang đến hiệu quả thu gọn gương mặt. Cụ thể, chị em nên thả mái thưa hoặc mái bay để tăng thêm sự trẻ trung và tạo cảm giác các đường nét khuôn mặt thanh thoát hơn.

Ngoài ra, chị em cũng nên kéo phồng các lọn tóc quanh đỉnh đầu để tăng độ dày dặn cho tổng thể mái tóc. Muốn vẻ ngoài thêm nổi bật, yêu kiều, các nàng nên uốn sóng phần đuôi tóc.

Tóc búi thấp

4 cách buộc tóc khi mặc áo thun giúp bạn thăng hạng cả nhan sắc lẫn phong cách - Ảnh 2

Tóc búi được coi là kiểu tóc phổ biến nhất mùa hè. Kiểu tóc này tạo độ gọn mát, giúp gương mặt trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn. Tóc búi có sự trang nhã, nữ tính nên phù hợp với mọi độ tuổi, quý cô 40+ cũng nên tham khảo. Ngoài ra, tóc búi gây ấn tượng ở nét phóng khoáng, nên ăn nhập hoàn hảo với các set áo thun năng động.

Các quý cô sành điệu không quá trau chuốt khi áp dụng kiểu tóc búi thấp. Thay vào đó, họ tạo hiệu ứng rối nhẹ cho mái tóc để vẻ ngoài thêm trẻ trung, hiện đại và thu gọn gương mặt hiệu quả. Khi diện áo thun và áp dụng kiểu tóc búi thấp, chị em nên tô điểm một đôi bông tai ngọc trai hoặc khuyên tai tròn để tạo vẻ long lanh hơn cho nhan sắc.

Tóc kẹp càng cua

4 cách buộc tóc khi mặc áo thun giúp bạn thăng hạng cả nhan sắc lẫn phong cách - Ảnh 3

Tóc kẹp càng cua rất tiện lợi và dễ thực hiện. Cụ thể, chị em chỉ cần gập tóc làm đôi hoặc ba rồi cố định bằng kẹp càng cua là có ngay diện mạo gọn gàng, mát mẻ trong thời tiết nóng bức. Kẹp càng cua còn mang đến công dụng tăng độ phồng cho tổng thể mái tóc. Vì vậy, nàng sở hữu mái tóc mỏng càng có thêm lý do để áp dụng kiểu tóc này.

Tóc kẹp càng cua có sự bay bổng, phóng khoáng và không hề "lạc quẻ" với các set áo thun trẻ trung. Bên cạnh những mẫu kẹp càng cua tối giản, trơn màu trung tính, chị em hãy làm nổi bật phong cách mùa hè bằng các phiên bản kẹp càng cua bắt mắt như thiết kế đính đá, kẹp hoa sứ hoặc kẹp tóc mang màu sắc rực rỡ.

Tóc buộc đuôi ngựa

4 cách buộc tóc khi mặc áo thun giúp bạn thăng hạng cả nhan sắc lẫn phong cách - Ảnh 4

Ngoài tóc búi, tóc buộc đuôi ngựa cũng được coi là lựa chọn lý tưởng để giải nhiệt mùa hè. Sự năng động của tóc buộc đuôi ngựa biến cách tạo kiểu này trở thành lựa chọn lý tưởng để áp dụng khi mặc áo thun. Các nàng có nhiều phiên bản tóc đuôi ngựa khác nhau để áp dụng. Yêu thích sự trang nhã, nữ tính, chị em nên tham khảo kiểu tóc buộc thấp. Style tóc năng động và ngọt ngào hơn là tóc buộc cao.

Không khó để chị em nâng tầm nhan sắc khi áp dụng kiểu tóc buộc đuôi ngựa. "Bí kíp" ở đây chính là thả mái bay hoặc tạo phồng phần chân tóc. Những tuyệt chiêu này sẽ tạo hiệu ứng gương mặt thanh thoát hơn. Các nàng đừng chỉ cố định mái tóc bằng chun buộc đơn giản, hãy tạo điểm nhấn cho phong cách với dây buộc vải scrunchie, khăn lụa hoặc nơ mảnh để diện mạo thêm nổi bật.

Ảnh: Sưu tầm

Muốn có mái tóc đáng mơ ước như Hằng Du Mục, chẳng cần dầu gội dầu xả hàng hiệu chỉ cần làm điều này

Ông bà ta thường nói ‘răng với tóc là gốc con người’. Vì thế mái tóc đen, dài, óng mượt là điều mà chị em phụ nữ nào cũng mơ ước. Tuy nhiên, để có được mái tóc ‘xịn’ chỉ chăm sóc thôi chưa đủ bạn còn cần đến mẹo hay này.

TIN MỚI NHẤT