Muốn có mái tóc đáng mơ ước như Hằng Du Mục, chẳng cần dầu gội dầu xả hàng hiệu chỉ cần làm điều này

Làm đẹp 29/06/2024 12:28

Ông bà ta thường nói ‘răng với tóc là gốc con người’. Vì thế mái tóc đen, dài, óng mượt là điều mà chị em phụ nữ nào cũng mơ ước. Tuy nhiên, để có được mái tóc ‘xịn’ chỉ chăm sóc thôi chưa đủ bạn còn cần đến mẹo hay này.

Vì được nhiều người ngưỡng mộ về amsi tóc đen óng mượt, Hằng Du Mục cũng không ngại chia sẻ cho mọi người bí quyết để sở hữu mái tóc đẹp.

Muốn có mái tóc đáng mơ ước như Hằng Du Mục, chẳng cần dầu gội dầu xả hàng hiệu chỉ cần làm điều này - Ảnh 1

Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở, nhưng mái tóc dài của Hằng Du Mục khiến nhiều cô gái trẻ phải trầm trồ. Nuôi được suối tóc dài như Hằng Du Mục đã đòi hỏi sự kiên trì rất lớn, chăm sóc được mái tóc vừa dày vừa suôn mượt còn khó hơn nữa.

Nhiều người lầm tưởng rằng cô nàng có được mái tóc này là phải dùng đến nhiều sản phẩm chăm sóc tóc đắt tiền thì mới có được mái tóc đẹp đến vậy, nhưng hóa ra các mẹo dưỡng tóc của cô lại rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian công sức.

Muốn có mái tóc đáng mơ ước như Hằng Du Mục, chẳng cần dầu gội dầu xả hàng hiệu chỉ cần làm điều này - Ảnh 2

Cô nàng cho biết, cô rất chú trọng các bước khi gội đầu. Khi tóc còn khô, cô sẽ chải thật mượt tóc để giảm tóc rối và dễ bị gãy rụng trong khi gội. Sau đó, Hằng Du Mục sẽ thoa dầu xả lên toàn bộ tóc, ủ khoảng 10 phút để tóc hấp thụ hết dưỡng chất rồi sau đó xả sạch với nước.

Muốn có mái tóc đáng mơ ước như Hằng Du Mục, chẳng cần dầu gội dầu xả hàng hiệu chỉ cần làm điều này - Ảnh 3

Sau khi xả sạch với nước mới chuyển sang bước gội đầu. Cô không cho thẳng dầu gội lên da đầu mà sẽ hòa dầu gội vào bát với một ít nước, đánh bông lên tạo bọt rồi mới bôi lên tóc. Công đoạn này sẽ giúp chân tóc không phải tiếp xúc trực tiếp với dầu gội, từ đó mà tóc bớt rụng hơn.

Muốn có mái tóc đáng mơ ước như Hằng Du Mục, chẳng cần dầu gội dầu xả hàng hiệu chỉ cần làm điều này - Ảnh 4

Muốn có mái tóc đáng mơ ước như Hằng Du Mục, chẳng cần dầu gội dầu xả hàng hiệu chỉ cần làm điều này - Ảnh 5

Khi gội, cũng phải luôn gãi đầu xuôi từ gốc đến chân tóc để tóc luôn mượt mà chứ không gãi lung tung. Sau khi xả sạch dầu gội, cô lại dùng thêm một lần dầu xả nhưng chú trọng vào thân và đuôi tóc. Cuối cùng, khâu làm khô tóc thì Hằng Du Mục sẽ dùng khăn tắm mềm quấn quanh tóc để thấm hết nước chứ không vò hay cọ xát mạnh tay, vì tóc ướt rất dễ bị đứt gãy.

Muốn có mái tóc đáng mơ ước như Hằng Du Mục, chẳng cần dầu gội dầu xả hàng hiệu chỉ cần làm điều này - Ảnh 6

Bước cuối cùng cũng cực kỳ quan trọng trong việc chăm sóc tóc của Hằng Du Mục. Mỗi lần gội đầu xong, sẽ thoa thêm dầu dưỡng tóc rồi sấy tóc với chế độ mát. Đến khi tóc đã se se, cô ngừng sấy và để khô tự nhiên.

Chỉ cần chú ý đến điều này bạn có thể nuôi dưỡng một mái tóc dài khỏe mạnh từ chân đến ngọn mà không cần phải đến salon đắt tiền.

Chỉ là áo thun nhưng khi vào tay 4 nàng mẫu này thì trở nên biến hóa khó lường, vừa trẻ trung năng động, lại sang trọng lịch sự

Để có thêm ý tưởng diện áo thun trong mùa hè, các quý cô hãy tham khảo 4 mỹ nhân Việt sau đây.

TIN MỚI NHẤT