Thực hư thông tin Lê Dương Bảo Lâm đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông

Hậu trường 17/10/2020 06:06

Thông tin Lê Dương Bảo Lâm đột ngột qua đời khiến khán giả hoang mang những giờ vừa qua đã có lời giải đáp.

Lê Dương Bảo Lâm đột ngột qua đời: Chính chủ bức xúc

Vài giờ vừa qua, mạng xã hội xôn xao tin đồn Lê Dương Bảo Lâm đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông. Không những thế, một số tài khoản mạng xã hội còn đăng hình ảnh liên quan tới "giây phút từ trần" của nam diễn viên cũng được hé lộ. Tác giả của những kênh Vlog này còn ghép hình sao Việt khóc lóc vào bài đăng, thu hút hàng trăm ngàn lượt xem.

Trước thông tin khiến nhiều người hoang mang, Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ những bài đăng thất thiệt, Lê Dương Bảo Lâm tỏ rõ sự bức xúc: "Trong group fan em rần rần tưởng em chết rồi. Em vẫn còn sống nha mọi người ơi, tụi này càng ngày càng ác quá".

Thực hư thông tin Lê Dương Bảo Lâm đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông - Ảnh 1

Thông tin Lê Dương Bảo Lâm qua đời tràn lan trên mạng xã hội

Không chỉ Lê Dương Bảo Lâm, danh hài Hoài Linh, nghệ sĩ Chí Trung, ca sĩ Khánh Ly, ca sĩ Elvis Phương, danh ca Chế Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Sơn Tùng M-TP... cũng từng bị đồn qua đời dù đang sống sờ sờ, vẫn miệt mài lao động, cống hiến cho nghệ thuật.

Thực hư thông tin Lê Dương Bảo Lâm đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông - Ảnh 2

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng

Việc tin đồn sai sự thật trong showbiz Việt là điều xuất hiện mỗi ngày. Chính vì vậy mà nhiều người cho rằng, showbiz gắn với thị phi, tin đồn tung ra đúng hay sai cũng chẳng ảnh hưởng đến ai cả.

Thực hư thông tin Lê Dương Bảo Lâm đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông - Ảnh 3

Nghệ sĩ Hoài Linh nhiều lần bị đồn đã qua đời

Thế nhưng, việc tung tin một người đang sống đã qua đời là một trò đùa bất nhẫn, một cách câu view không có lương tâm nhất. Nhiều ý kiến cho rằng cần có những quy định chặt chẽ, rõ ràng và đưa ra mức phạt cao mới có thể răn đe những người tung tin đồn thất thiệt, loan truyền về chuyện sống chết của người khác.

Cậu bé tiểu học quyên góp được hơn 100 triệu giúp đồng bào miền Trung, danh tính gây bất ngờ

Bé Đăng Khang - con trai Đăng Khôi được khen ngợi hết lời khi vận động quyên góp được số tiền lớn hỗ trợ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng bão lụt.

TIN MỚI NHẤT