Say đắm với nhan sắc của con gái “Cảnh sát hình sự" Võ Hoài Nam, lần đầu chạm ngõ truyền hình đã gây bão

Hậu trường 24/08/2024 05:00

NSƯT Võ Hoài Nam có 4 người con, trong đó Võ Hoài Anh - cô con gái thứ hai gây chú ý hơn cả bởi nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách bụi bặm, sành điệu.

Võ Hoài Nam được khán giả biết đến sau thành công của bộ phim Cảnh Sát Hình Sự và nhiều dự án đình đám của VFC. 

NSƯT Võ Hoài Nam có 4 người con, trong đó Võ Hoài Anh - cô con gái thứ hai gây chú ý hơn cả bởi nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách bụi bặm, sành điệu.

Say đắm với nhan sắc của con gái “Cảnh sát hình sự' Võ Hoài Nam, lần đầu chạm ngõ truyền hình đã gây bão  - Ảnh 1
Tổ ấm của diễn viên phim Hương Vị Tình Thân

Võ Hoài Anh (SN 2005) tốt nghiệp hệ trung cấp đàn tranh tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hiện cô là sinh viên Khoa Âm nhạc ứng dụng của trường Đại học Thăng Long.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có bố là NSƯT Võ Hoài Nam, mẹ là nghệ sĩ múa Phùng Lan Anh nên Hoài Anh sớm được truyền ngọn lửa đam mê nghệ thuật. Bố mẹ cũng luôn ủng hộ và tạo điều kiện để cô phát triển năng khiếu cá nhân. Ngoài ra, anh trai của cô - Võ Hoài Vũ - cũng theo đuổi con đường diễn xuất.

Say đắm với nhan sắc của con gái “Cảnh sát hình sự' Võ Hoài Nam, lần đầu chạm ngõ truyền hình đã gây bão  - Ảnh 2

Say đắm với nhan sắc của con gái “Cảnh sát hình sự' Võ Hoài Nam, lần đầu chạm ngõ truyền hình đã gây bão  - Ảnh 3
 Cô nàng chuộng phong cách năng động, cá tính

Nữ diễn viên trẻ cho biết, cuộc sống của cô khi có bố là nghệ sĩ nổi tiếng vô cùng nhẹ nhàng, thậm chí không bị soi mói như nhiều con nghệ sĩ khác.

''Lúc nhiều người biết em là con của ba, cuộc sống của em vẫn vậy thậm chí là vui hơn vì được mọi người biết đến.

Say đắm với nhan sắc của con gái “Cảnh sát hình sự' Võ Hoài Nam, lần đầu chạm ngõ truyền hình đã gây bão  - Ảnh 4

Say đắm với nhan sắc của con gái “Cảnh sát hình sự' Võ Hoài Nam, lần đầu chạm ngõ truyền hình đã gây bão  - Ảnh 5
 Từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, ái nữ của nam diễn viên Cảnh Sát Hình Sự đã làm mẫu ảnh 

Dù sinh ra trong gia đình nghệ thuật nhưng em vẫn luôn được bố mẹ ủng hộ việc theo đuổi nghệ thuật như là quyết định của bản thân chứ không hề bị ép buộc. Bên cạnh đó, em cũng mong muốn mọi người nhớ đến em, ghi nhận em bằng thực lực chứ không phải là 'dựa hơi' của bố mẹ". Đặc biệt, cô tự nhận mình thuộc tuýp con gái mạnh mẽ, thích sự độc lập nên không ngại khổ, không ngại làm bất cứ việc gì miễn đó là công việc chân chính.

Thời gian tới, cô gái trẻ sẽ đảm nhận vai Trang trong phim truyền hình "Hoa sữa về trong gió". Hoài Anh cho biết khi được phía tổ chức sản xuất mời casting, cô chỉ đi thử sức nhưng may mắn được chọn. Theo học ngành thanh nhạc, cô không được đào tạo phim ảnh nên diễn theo bản năng, được đạo diễn, các nghệ sĩ trong đoàn kèm cặp thêm. Ở nhà, bố cô, diễn viên Võ Hoài Nam, dạy cách phân tích tâm lý, nắm bắt cảm xúc của nhân vật, cách thoại tròn vành rõ chữ. Sau mỗi ngày quay, hai bố con lại trò chuyện, tổng kết cảnh nào Hoài Anh diễn tốt, cảnh nào chưa đạt.

Say đắm với nhan sắc của con gái “Cảnh sát hình sự' Võ Hoài Nam, lần đầu chạm ngõ truyền hình đã gây bão  - Ảnh 6
Hoài An tại buổi họp báo ra mắt phim 

Những ngày đầu Hoài Anh đi quay, bố cô luôn đi theo, chỉ bảo con những cảnh khó. Nghệ sĩ Thanh Quý, đóng vai bà của Hoài Anh trong phim, nói với anh: "Thôi Nam về đi. Con gái ngoan, chịu khó, làm việc tốt. Không cần phải đến trông nom đâu".

Trong phim, Hoài Anh đóng vai Trang, cô gái thông minh, cá tính, thích tự do. Bố mẹ ly hôn, Trang sống cùng bố và mẹ kế. Êkíp đề cập đến câu chuyện dì ghẻ con chồng theo một hướng mới, nhẹ nhàng và tích cực hơn. Bố luôn áp đặt, muốn Trang có công việc ổn định còn mẹ kế lại thông cảm với cô hơn. Những lúc bế tắc, Trang thường tâm sự với mẹ kế hoặc trở về bên bà nội. Diễn viên Thanh Hương đóng mẹ kế còn Bá Anh vào vai bố của Trang.

3 cô em gái vừa xinh đẹp vừa tài năng nhà sao Việt: Uyển Ân "nối nghiệp" Trấn Thành, em gái Quang Vinh sống lặng lẽ bên chồng con

Có anh, chị là người nổi tiếng, những 'cô út' của sao Việt cũng nỗ lực không ngừng để phát triển bản thân và có chỗ đứng nhất định trong showbiz.

TIN MỚI NHẤT