Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rao bán biệt thự 125 tỷ đồng?

Hậu trường 20/08/2024 14:18

Biệt thự Đàm Vĩnh Hưng quận 10 đang được rao bán trên mạng với giá 125 tỷ đồng. Đây là căn biệt thự Đàm Vĩnh Hưng sinh sống, thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Biệt thự Đàm Vĩnh Hưng quận 10 đang được rao bán?

Mới đây, xuất hiện không ít bài viết trên mạng xã hội về việc biệt thự Đàm Vĩnh Hưng quận 10 đang được rao bán. Được biết, căn biệt thự này nằm ở khu vực trung tâm TP.HCM. Trong các bài viết, hàng loạt thông tin hấp dẫn được những người này đưa ra như có hồ bơi, sân thượng, vườn... và giá bán lên đến 125 tỷ đồng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rao bán biệt thự 125 tỷ đồng? - Ảnh 1
Biệt thự Đàm Vĩnh Hưng quận 10 được anh chia sẻ trên mạng xã hội.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rao bán biệt thự 125 tỷ đồng? - Ảnh 2

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phủ nhận biệt thự quận 10 được anh rao bán. Nam ca sĩ cảnh báo mọi người đây là những bài viết lừa đảo.

Trước khi biệt thự rao bán trên mạng xã hội, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gặp không ít rắc rối, thiệt hại trong cả công việc và cuộc sống.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh đã bị kẻ xấu lừa rút mất 200 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng. Nam ca sĩ nói: "Tôi vừa bị lừa đảo. Sau đó, tôi đã đóng tài khoản ngân hàng của mình. Họ giả danh Công an Quận 10 gọi tôi hỗ trợ định danh. Họ yêu cầu phải sử dụng điện thoại có hệ điều hành Android mới làm được vì hệ thống Nhà nước đồng bộ như vậy. Sau đó, họ dùng chế độ quét mặt tôi qua một ứng dụng và tôi bị rút mất hơn 200 triệu đồng".

Cách đây ít ngày, vì mặc trang phục biểu diễn có huy hiệu lạ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị xử phạt hành chính 27,5 triệu đồng và bị cấm biểu diễn trong vòng 9 tháng. Hình thức xử phạt được áp dụng kể từ ngày nhận quyết định.

Hiện tại, bị cấm diễn, Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều thời gian bên con trai. Anh tận tưởng cuộc sống bình yên, vui vẻ. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ hình ảnh quấn quýt bên con, đưa con đi du lịch khắp nơi.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rao bán biệt thự 125 tỷ đồng? - Ảnh 3
Biệt thự Đàm Vĩnh Hưng quận 10 rao bán là tin giả. Anh đang vui vẻ bên con trai.

Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng đang trong giai đoạn an yên nhất đời mình. Từ khi có Polo, anh luôn quấn quýt bên con trai. Cậu bé 3 tuổi đã thay đổi con người, tâm tư tình cảm của một nghệ sĩ cá tính như anh.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rao bán biệt thự 125 tỷ đồng? - Ảnh 4

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rao bán biệt thự 125 tỷ đồng? - Ảnh 5
 Đàm Vĩnh Hưng đưa con trai du lịch khắp nơi.

Có con, Đàm Vĩnh Hưng cũng hát với một tâm thế khác. Anh bảo, anh giảm bớt nặng nề khi hát, và không còn đau đáu phải tìm cho mình một nửa còn lại cho bằng được. Khán giả cũng nhìn và đón nhận Đàm Vĩnh Hưng ở một cái nhìn mới và khác hơn ngày xưa.

NÓNG: Đàm Vĩnh Hưng bị cấm biểu diễn 9 tháng, phạt 27,5 triệu sau vụ đeo huy hiệu lạ

Sau vụ mặc trang phục biểu diễn có huy hiệu lạ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị cấm biểu diễn trong 9 tháng và đóng phạt hành chính.

TIN MỚI NHẤT