Nhiều sao Việt bỏ tiền 'khủng' làm tiệc công bố giới tính con, Võ Hạ Trâm từ chối vì lý do này

Hậu trường 03/07/2024 18:28

Võ Hạ Trâm hiện đang ở tháng thai kỳ thứ 6. Theo đó, em bé trong bụng là bé trai. Dù chưa chào đời, nhóc tì đã được đặt tên Chaudhary An Quốc, tên thân mật là Milo.

Khác với việc công khai giới tính thai nhi một cách rình rang, nhiều cặp vợ chồng nghệ sĩ chọn cách thức đơn giản là chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân. Thậm chí, không ít sao Việt đã "giấu" giới tính con đến khi em bé chào đời.

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi vào tháng 5/2024 vừa qua, Võ Hạ Trâm cho biết cô và ông xã Vikas Chaudhary không tổ chức tiệc Baby shower vì cảm thấy không cần thiết. Cả 2 muốn tiết kiệm tối đa để dành tiền cho các con.

Thông báo thai lần 2 vào tháng 4/2024, Võ Hạ Trâm hiện đang ở tháng thai kỳ thứ 6. Theo đó, em bé trong bụng là bé trai. Dù chưa chào đời, nhóc tì đã được đặt tên Chaudhary An Quốc, tên thân mật là Milo. Vợ chồng nữ ca sĩ hạnh phúc chờ đợi sự xuất hiện của thêm một "thiên thần nhỏ". 

Nhiều sao Việt bỏ tiền 'khủng' làm tiệc công bố giới tính con, Võ Hạ Trâm từ chối vì lý do này - Ảnh 1Nhiều sao Việt bỏ tiền 'khủng' làm tiệc công bố giới tính con, Võ Hạ Trâm từ chối vì lý do này - Ảnh 2
Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ không tổ chức tiệc công bố giới tính vì thấy không cần thiết

Võ Hạ Trâm chia sẻ khi thông báo giới tính con thứ 2: "Chào Chaudhary An Quốc, 'Hoàng tử' Milo của mẹ Trâm! Mẹ luôn có niềm tin rằng con chính là đứa bé đã đến trong giấc mơ của mẹ vào những ngày cuối năm trước. Đó là em bé trai rất 'Ấn' trắng trẻo, bụ bẫm đã tự 'giới thiệu' con tên là Milo, con của mẹ Trâm và ba Vikas.

Và vài tháng sau, mẹ đã có tin vui. Với trực giác của mình mẹ tin đây chính là con, và mẹ đã đặt tên con là Milo 'ngay và luôn' trong sự ngỡ ngàng của ba và nhiều bạn bè thân thiết của ba mẹ".

Nhiều sao Việt bỏ tiền 'khủng' làm tiệc công bố giới tính con, Võ Hạ Trâm từ chối vì lý do này - Ảnh 3
Nữ ca sĩ được gia đình chồng cưng chiều hết mực

Năm 2019, Võ Hạ Trâm kết hôn với ông xã doanh nhân người Ấn Độ tên là Vikas Chaudhary. Anh hơn vợ 12 tuổi nhưng có vẻ ngoài phong độ và lịch lãm. Vikas Chaudhary là Chủ tịch của một công ty trong lĩnh vực đá hoa cương, hoạt động chủ yếu ở TP.HCM. Bận rộn với công việc kinh doanh thế nhưng nam doanh nhân vẫn dành thời gian để chăm sóc ái nữ đầu lòng và "tháp tùng" vợ tham gia các sự kiện. 

Nhiều sao Việt bỏ tiền 'khủng' làm tiệc công bố giới tính con, Võ Hạ Trâm từ chối vì lý do này - Ảnh 4Nhiều sao Việt bỏ tiền 'khủng' làm tiệc công bố giới tính con, Võ Hạ Trâm từ chối vì lý do này - Ảnh 5
ổ ấm nhỏ hạnh phúc của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ.

Chia sẻ về chồng ngoại quốc, giọng ca 8x từng dành nhiều lời khen "có cánh": "Mình gọi anh là người chồng 'đa zi năng' khi vừa là tài xế, phiên dịch, hậu cần, thậm chí là... trợ lý xách đồ cho vợ luôn". Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Võ Hạ Trâm và ông xã Ấn Độ khiến nhiều người ghen tỵ.

Cưới đại gia ngầm trong showbiz, ca sĩ Tóc Tiên chăm diện bikini siêu nhỏ, khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi U40

Tóc Tiên là một ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt với nhiều bản hit như Ngày mai, Em không là duy nhất,... Cô cũng là sao nữ nổi tiếng với hình tượng gợi cảm, thường xuyên khoe vóc dáng trong những bộ cánh táo bạo hết cỡ.

TIN MỚI NHẤT