Cưới đại gia ngầm trong showbiz, ca sĩ Tóc Tiên chăm diện bikini siêu nhỏ, khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi U40

Hậu trường 03/07/2024 17:45

Tóc Tiên là một ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt với nhiều bản hit như Ngày mai, Em không là duy nhất,... Cô cũng là sao nữ nổi tiếng với hình tượng gợi cảm, thường xuyên khoe vóc dáng trong những bộ cánh táo bạo hết cỡ.

Tóc Tiên sinh năm 1989, cô được khán giả biết tới với những bản hit nổi tiếng như Ngày mai, Có ai thương em như anh, Em không là duy nhất, Nước mắt em lau bằng tình yêu mới... Bên cạnh vai trò ca sĩ, nữ ca sĩ còn tham gia nhiều gameshow giải trí, ngồi ghế nóng những chương trình âm nhạc.

Hoạt động nghệ thuật đã nhiều năm, song sắc vóc của Tóc Tiên đến nay vẫn là chủ đề bàn tán của đông đảo khán giả. Có thể thấy, dù đã chạm mốc U40, bà xã Hoàng Touliver luôn giữ vững phong độ hình thể lẫn dung mạo. Những bức ảnh xinh đẹp được Tóc Tiên chia sẻ trên mạng xã hội cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Cưới đại gia ngầm trong showbiz, ca sĩ Tóc Tiên chăm diện bikini siêu nhỏ, khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi U40 - Ảnh 1Cưới đại gia ngầm trong showbiz, ca sĩ Tóc Tiên chăm diện bikini siêu nhỏ, khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi U40 - Ảnh 2Cưới đại gia ngầm trong showbiz, ca sĩ Tóc Tiên chăm diện bikini siêu nhỏ, khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi U40 - Ảnh 3
Ngoài những lời khen về vóc dáng, Tóc Tiên còn được khen ngày càng "lão hóa ngược"

Trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên thường "thả xích" loạt ảnh nóng bỏng và lập tức gây sốt mạng xã hội. Bà xã Touliver đã chọn cho mình một bộ bikini 2 mảnh mang màu sắc nổi bật kết hợp với nhiều phụ kiện bắt mắt.

Tóc Tiên đã khoe trọn vẹn vóc dáng nuột nà hết nấc khiến netizen không khỏi mê mẩn. Chiếm spotlight chính là vòng eo thon gọn với cơ bụng rõ mồn một. Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp gây chú ý khi xả kho những hình ảnh nóng bỏng. Dù vậy, trong bất kì lần nào diện bikini 2 mảnh, Tóc Tiên đều nhận được cơn mưa lời khen vì phong độ sắc vóc đỉnh cao.

Cưới đại gia ngầm trong showbiz, ca sĩ Tóc Tiên chăm diện bikini siêu nhỏ, khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi U40 - Ảnh 4Cưới đại gia ngầm trong showbiz, ca sĩ Tóc Tiên chăm diện bikini siêu nhỏ, khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi U40 - Ảnh 5Cưới đại gia ngầm trong showbiz, ca sĩ Tóc Tiên chăm diện bikini siêu nhỏ, khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi U40 - Ảnh 6
Body "chuẩn đét" của Tóc Tiên khiến nhiều người xuýt xoa

Tóc Tiên khẳng định cô vẫn tập luyện chăm chỉ để có vóc dáng cân đối khỏe mạnh chứ không phải làm vừa lòng người khác. Trước đó ít ngày, Tóc Tiên chia sẻ loạt ảnh mặc bikini khoe vóc dáng. Động thái này được cho là ngầm phủ nhận chuyện mang thai. Thời điểm đó, Tóc Tiên cho biết thêm từ trước đến nay cô luôn có vóc dáng đẫy đà với cân nặng khoảng 54-55 kg. Do đó, nữ ca sĩ mong khán giả ngừng đồn đoán cô có em bé.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bén duyên thông qua chương trình âm nhạc "The Remix 2015". Hai nghệ sĩ có thời gian dài làm việc cùng nhau và dần phát triển mối quan hệ tình cảm. Đến năm 2019, cặp đôi công khai hẹn hò với công chúng.

Năm 2020, Tóc Tiên và Hoàng Touliver chính thức "về chung một nhà" bằng một đám cưới bí mật ở Đà Lạt. Vợ chồng ngôi sao chỉ mời những bạn bè thân thiết tham dự.

Cưới đại gia ngầm trong showbiz, ca sĩ Tóc Tiên chăm diện bikini siêu nhỏ, khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi U40 - Ảnh 7Cưới đại gia ngầm trong showbiz, ca sĩ Tóc Tiên chăm diện bikini siêu nhỏ, khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi U40 - Ảnh 8Cưới đại gia ngầm trong showbiz, ca sĩ Tóc Tiên chăm diện bikini siêu nhỏ, khoe vóc dáng nuột nà ở tuổi U40 - Ảnh 9
Nữ ca sĩ tự hào khi được ông xã ủng hộ mọi quyết định trong công việc lẫn phong cách thời trang gợi cảm

Sau khi cưới, Tóc Tiên và chồng trải qua hôn nhân bình yên, đơn giản. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh vào bếp và chuẩn bị những món ăn ngon cho ông xã. Hai người thỉnh thoảng chia sẻ ảnh cùng nhau nấu ăn, tập thể dục hoặc đi du lịch.

Đời tư kín tiếng của 'Gái nhảy' Minh Thư: Mẹ đơn thân nuôi con gái ở Mỹ, dáng vóc gợi cảm đến mức đàn ông chẳng dám lại gần

Nữ diễn viên Minh Thư là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của điện ảnh Việt. Cô gia nhập showbiz khi chỉ mới 19 tuổi và sớm được nhiều người biết đến qua bộ phim "Gái nhảy".

TIN MỚI NHẤT