Nghệ sĩ Bình Tinh nghẹn ngào thông báo tin tang sự, dàn nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn

Hậu trường 28/08/2024 09:43

Chia sẻ của nghệ sĩ Bình Tinh được đông đảo khán giả, bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn.

Mới đây trên trang cá nhân, Bình Tinh thông báo tin buồn của gia đình. Cô nghẹn ngào viết: "Không ráng nổi nữa thôi thì thanh thản ra đi nha em. Hai đứa nhỏ có chị. Một người em của mình vừa ra đi. Em ấy không làm trong nghệ thuật. Xin cảm ơn sự quan tâm của đại gia đình thân yêu nhiều".

Nghệ sĩ Bình Tinh nghẹn ngào thông báo tin tang sự, dàn nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn - Ảnh 1
Nghệ sĩ Bình Tinh nghẹn ngào thông báo tin tang sự. Ảnh: SAOStar

Ngay sau bài chia sẻ của Bình Tinh, nghệ sĩ Thoại Mỹ, Minh Nhí, Gia Bảo,... cùng nhiều nghệ sĩ gửi lời chia buồn sâu sắc cô. Bên cạnh đó, đông đảo khán giả để lại bình luận động viên tới Bình Tinh, mong cô cố gắng vượt qua nỗi mất mát này.

Bình Tinh là nghệ sĩ nổi tiếng, là một trong những người con nuôi của cố NSƯT Vũ Linh. Cô từng trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc đời và nỗ lực vực dậy đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long.

Nghệ sĩ Bình Tinh nghẹn ngào thông báo tin tang sự, dàn nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn - Ảnh 2
Bình Tinh là con gái soạn giả Bạch Mai. 

Còn nhớ vào thời điểm dịch Covid-19, nghệ sĩ Bình Tinh liên tục đón nhận tin buồn khi những người thân trong gia đình lần lượt qua đời. Đầu tiên, nghệ sĩ Bình Tinh đau lòng tiễn đưa dì ruột - nghệ sĩ Kim Phượng ra đi vì mắc Covid-19.

Sau đó đến cậu ruột và mẹ ruột - soạn giả Bạch Mai qua đời, loạt mất mát đã khiến Bình Tinh khi ấy suy sụp tinh thần. Sự ra đi của các nghệ sĩ gạo cội thời điểm đó không chỉ là nỗi đau của riêng của nghệ sĩ Bình Tinh mà còn là mất mát lớn đối với gia tộc Huỳnh Long cũng như nền nghệ thuật nước nhà.

Nghệ sĩ Bình Tinh nghẹn ngào thông báo tin tang sự, dàn nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn - Ảnh 3
Thời điểm dịch Covid-19 vỏn vẹn 2 tháng, đoàn Huỳnh Long mất 5 nghệ sĩ gạo cội, riêng Bình Tinh tiễn biệt 4 người thân yêu.

Thời điểm khó khăn ấy, nghệ sĩ Việt Hương đã đứng ra hỗ trợ gia đình nghệ sĩ Bình Tinh, lo hậu sự chu toàn cho người thân. Nữ nghệ sĩ trải qua nhiều mất mát khi chứng kiến người thân lần lượt ra đi, khán giả đồng cảm cho hoàn cảnh của Bình Tinh.

Trong nghề, mọi người đều biết Bình Tinh là người coi trọng tình cảm, đặt gia đình lên trên tất cả và đặc biệt hiếu thuận với mẹ ruột. Sự ra đi của 5 nghệ sĩ chắc chắn để lại khoảng trống lớn trong đoàn Huỳnh Long và mảng cải lương tuồng cổ. Trưởng đoàn Huỳnh Long Bình Tinh khẳng định, chị sẽ tiếp tục gánh vác đoàn, dẫn dắt mọi người tiến lên.

Nghệ sĩ Bình Tinh nghẹn ngào thông báo tin tang sự, dàn nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn - Ảnh 4
Bình Tinh có nghị lực phi thường vượt qua mọi nghịch cảnh.

Ở tuổi thời điểm hiện tại, Bình Tinh đã nếm đủ cay đắng, chông gai trong đời. Tuổi ấu thơ của chị không được ở nhà, mười mấy tuổi thì ba mẹ ly hôn, thay ba mẹ gánh nợ. Chị từng trải qua nhiều năm sống "như cỏ dại ven đường", bị người đời khinh thường vì nghèo khó, bị khán giả quên lãng trước khi nhận lại hào quang vào năm 2015 ở chương trình Sao nối ngôi.

Bình Tinh có nghị lực phi thường vượt qua mọi nghịch cảnh. Trách nhiệm cũng là động lực để chị tiến lên mỗi ngày. Chị còn đoàn hát, còn em ruột, con gái Bella, con trai của anh quá cố và mong ước làm thiện nguyện giúp đời lẫn giấc mơ vực dậy văn hóa cải lương.

Sao Việt mừng 'Ngày của Mẹ': NS Bình Tinh bồi hồi nhớ mẹ quá cố, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh lần đầu đón ngày của mẹ với vai trò thiêng liêng

Hưởng ứng ngày của mẹ, nhiều sao Việt đã có những hành động gửi gắm tình cảm nhận được nhiều sự quan tâm.