MC Kỳ Duyên gây ngỡ ngàng vì body U60 "rực lửa" sau nghi vấn tái hợp chồng cũ

Hậu trường 03/08/2020 15:04

Không chỉ khoe body gợi cảm mà thần thái của Kỳ Duyên cũng rất tươi tắn, rạng rỡ.

MC Kỳ Duyên là một trong những người đẹp duy trì phong độ sắc vóc cực tốt. Đã ở độ tuổi 55 nhưng cô lúc nào cũng quyến rũ, gợi cảm, không ngại mặc những bộ đồ khoe đường eo cong vút.

Mới đây, Kỳ Duyên lại khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì diện đồ bơi, khoe body đỉnh cao, đánh bật tuổi tác. Hình ảnh U60 Kỳ Duyên tạo dáng dưới hồ bơi đã phô diễn 3 vòng quyến rũ, đường cong nuột nà của nữ MC mà đến cả những cô gái trẻ tuổi cũng ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, thần thái tươi tắn, rạng rỡ của Kỳ Duyên cũng vô cùng quyến rũ, cho thấy cô đang có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

MC Kỳ Duyên gây ngỡ ngàng vì body U60 'rực lửa' sau nghi vấn tái hợp chồng cũ - Ảnh 1

Body gợi cảm ở tuổi U60 của MC Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên gây ngỡ ngàng vì body U60 'rực lửa' sau nghi vấn tái hợp chồng cũ - Ảnh 2MC Kỳ Duyên gây ngỡ ngàng vì body U60 'rực lửa' sau nghi vấn tái hợp chồng cũ - Ảnh 3

Trước đó, MC Kỳ Duyên vướng nghi vấn tái hợp chồng cũ Trịnh Hội sau 12 năm chia tay. Nữ MC đăng hình ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt cùng dòng chú thích ngọt ngào: "Qua cuộc hành trình, em hứa sẽ về... nếu anh chờ. Lời hứa năm xưa em vẫn giữ. Từ nay mình nắm tay nhau đi suốt khoảng đường còn lại như anh đã hứa với em, anh nhé!".

Dựa vào vóc dáng, trang phục, cộng đồng mạng đoán người đàn ông giấu mặt đó chính là chồng cũ của Kỳ Duyên, một số bạn bè của nữ MC cũng bình luận ẩn ý điều này nhưng cô vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Nhạc sỹ khuyết tật Quốc Hùng: Tôi tàn nhưng không phế, sẽ khiến Linh hạnh phúc trọn vẹn nhất

"Tôi chẳng mơ ước gì hơn là mình có sức khoẻ để lo cho Linh và con hết kiếp này", Vũ Quốc Hùng nói.

TIN MỚI NHẤT