Matt Liu nhập hội “chỉ follow mình em”, nhưng hơn hẳn sao nam khác vì điều này

Hậu trường 02/10/2020 06:02

Matt Liu được đánh giá “ăn đứt” nhiều sao Việt khác như Ông Cao Thắng khi chỉ theo dõi người phụ nữ mình yêu vì một điều duy nhất này.

Matt Liu chỉ theo dõi Hương Giang trên mạng xã hội

Mới đây, Matt Liu đã gia nhập hội "chỉ riêng mình em" khi ấn follow (theo dõi) duy nhất bạn gái trên MXH. Động thái này của Matt Liu khiến dân tình không khỏi “đổ gục” về độ lãng mạn, gắn bó của cả hai chỉ sau vài tháng công khai hẹn hò.

Matt Liu nhập hội “chỉ follow mình em”, nhưng hơn hẳn sao nam khác vì điều này - Ảnh 1

 Matt Liu chỉ theo dõi Hương Giang và được bạn gái đáp lễ

Không những thế, Matt Liu được cho là ăn đứt nhiều nam sao Việt khác bởi được bạn gái đáp lễ. Cụ thể, tài khoản TikTok có 3 triệu người follow của Hương Giang trước giờ không hề follow một ai thì khoảng thời gian gần đây, có một nhân vật đặc biệt đã được Hương Giang theo dõi, không ai khác chính là Matt Liu.

Matt Liu nhập hội “chỉ follow mình em”, nhưng hơn hẳn sao nam khác vì điều này - Ảnh 2

Hương Giang cũng chỉ theo dõi Matt Liu trên Ticktok

Sở dĩ Hương Giang không thể làm điều này ở trên Instagram vì tài khoản của cô đã follow một số tài khoản trước khi quen Matt Liu, nên không thể bỗng nhiên bỏ theo dõi tất cả mọi người được. Dù vậy, cô nàng vẫn quyết tâm chơi lớn bằng tài khoản TikTok của mình.

Matt Liu nhập hội “chỉ follow mình em”, nhưng hơn hẳn sao nam khác vì điều này - Ảnh 3Matt Liu nhập hội “chỉ follow mình em”, nhưng hơn hẳn sao nam khác vì điều này - Ảnh 4

Hành động này của cặp đôi chứng tỏ tình cảm của cả hai đang tiến triển rất tốt đẹp.

Khoe nhan sắc con gái lai Tây lúc còn bé, diva Hồng Nhung được khen nức nở vì điểm này

Đăng ảnh bé Tép nhiều năm trước, diva Hồng Nhung nhận được "cơn mưa" lời khen vì chăm con gái quá khéo. Cô bé mũm mĩm ngày nào giờ đã cao lớn bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT