Hôn nhân kín tiếng gần 40 năm của đạo diễn Lê Hoàng: Khẳng định chiều vợ đến mức 'không người đàn ông nào có'

Hậu trường 04/06/2024 16:26

Từng gây tranh cãi vì những phát ngôn về tình yêu, hôn nhân khi tham gia talkshow nhưng ít ai biết, đạo diễn Lê Hoàng lại có cuộc hôn nhân kỳ lạ thế này sau gần 40 năm chung sống.

Lê Hoàng sinh năm 1956 tại Hà Nội. Trước khi bén duyên với Điện ảnh, Lê Hoàng từng theo học ngành Xây dựng. Ông bắt đầu viết kịch bản vào thập niên 80 và nổi tiếng từ thập niên 90 với bộ phim "Vị đắng tình yêu". Phim đoạt nhiều giải thưởng trong liên hoan phim Việt và rất ăn khách lúc bấy giờ. Sau tác phẩm này, Lê Hoàng tiếp tục gây tiếng vang với nhiều phim khác như: Lưỡi dao, Ai xuôi vạn lý, Chìa khóa vàng… và đặc biệt là "Gái nhảy" – bộ phim đã đưa nhiều nghệ sĩ lên hàng ngôi sao trong showbiz Việt.

Từng gây tranh cãi vì những phát ngôn về tình yêu, hôn nhân khi tham gia talkshow nhưng ít ai biết, đạo diễn Lê Hoàng lại có cuộc hôn nhân kỳ lạ thế này sau gần 40 năm chung sống. Nam đạo diễn cho biết nhiều người nghĩ rằng cuộc sống của bà xã sẽ rất "kinh khủng" khi sống chung với một người khó tính như Lê Hoàng. 

Hôn nhân kín tiếng gần 40 năm của đạo diễn Lê Hoàng: Khẳng định chiều vợ đến mức 'không người đàn ông nào có' - Ảnh 1
Đạo diễn Lê Hoàng đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân của mình khiến nhiều người bất ngờ

Nổi tiếng là một người khó tính, khó chịu nhưng trong cuộc sống hôn nhân gia đình, nam đạo diễn lại rất yêu chiều vợ. Lê Hoàng nhận mình là người dễ tính đến mức ăn gì cũng được, ngon, dở, mặn, nhạt gì cũng vui vẻ.

Vợ chồng Lê Hoàng tin tưởng và hiểu nhau đến độ, ông đi đâu, làm gì, với ai, đi đến bao giờ về… bà xã cũng không bao giờ hỏi. Hoặc ông có chụp ảnh với cô gái nào, với người phụ nữ nào thì vợ cũng không ghen tuông. Và để được như vậy thì nam đạo diễn cho rằng, mình là mẫu đàn ông của gia đình. Dù công việc bận rộn nhưng Lê Hoàng luôn dành thời gian cho gia đình.

Ngay cả việc đi chợ mua thực phẩm, ông cũng tự đi, những sinh hoạt phí trong gia đình như tiền điện, tiền nước, cũng ông là người đóng. Nam đạo diễn còn là người đưa đón con đi học mỗi ngày.

Hôn nhân kín tiếng gần 40 năm của đạo diễn Lê Hoàng: Khẳng định chiều vợ đến mức 'không người đàn ông nào có' - Ảnh 2
Tuy đã ở với nhau gần 40 năm và cũng đều đã ngoài 60 nhưng vợ chồng nghệ sĩ, đạo diễn Lê Hoàng vẫn cực kỳ tình cảm

Lê Hoàng cũng khẳng định mình chính là mẫu người đàn ông của gia đình. Nam đạo diễn cho biết thời gian mình dành cho gia đình là vô tận, có đi đâu cũng về ngay. Ông cũng là người lo toan việc trong nhà, không nề hà, đi mua thực phẩm trong gia đình, những chi phí trong nhà là người có trách nhiệm đóng tiền.

Nam đạo diễn kể: "Vợ tôi bao năm nay chẳng biết tiền điện nước ở đâu cả, bởi vì mình đóng. Nếu con cái đi học thì mình là người đưa đi, đón về. Vợ tôi ở nhà thì nấu nướng, nhưng vì tôi ăn gì cũng được nên việc nấu nướng ở nhà tôi gần như ít nhất trên đời này. Tôi sẽ bực mình khi vợ lo cho tôi mà thay vào đó, tôi sẽ bảo cô ấy đi xem phim, đi chơi, đi mua sắm... Đó là tôi nói thật. Vợ tôi ở nhà xem phim, đọc sách, đánh đàn piano. Mỗi khi ai gọi cho tôi, hay nghe tiếng đàn là vợ tôi chơi đàn đó. Tôi không giống ai và cũng không giống đàn ông Việt Nam một tí nào. Tôi không muốn người ta phục vụ mình".

Hôn nhân kín tiếng gần 40 năm của đạo diễn Lê Hoàng: Khẳng định chiều vợ đến mức 'không người đàn ông nào có' - Ảnh 3
Dù hạnh phúc là vậy, đạo diễn Lê Hoàng chưa bao giờ công khai ảnh vợ con với công chúng

Tuy đã ở với nhau gần 40 năm và cũng đều đã ngoài 60 nhưng vợ chồng đạo diễn Lê Hoàng vẫn cực kỳ tình cảm. Cặp đôi thường xuyên đi xem phim rạp, đi mua sắm, đi ăn, đi chơi cùng nhau.

Còn nếu ở nhà, bà xã anh cũng ít khi phải làm việc nhà mà thường xuyên được chồng khuyến khích tận hưởng cuộc sống bằng cách xem phim, đọc sách, chơi đàn. Thay vì đi nhậu nhẹt với bạn bè, nam đạo diễn thích ở nhà ăn cơm với vợ, thích cùng xem phim và bàn luận về phim với vợ.

Lê Hoàng cho biết trong hôn nhân, vợ mình là người phi thường. Vợ chồng nam đạo diễn chưa bao giờ phải lo lắng về tình huống ngoại tình, "tiểu tam".

Angela Phương Trinh đăng bài 'lộng ngôn', có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự

Gần đây, Angela Phương Trinh không hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước. Thay vào đó, tên tuổi của cô thường xuyên gắn liền với những bài đăng thiếu kiểm chứng khoa học hoặc những chia sẻ gây tranh cãi trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT