Giữa loạt scandal tình ái của showbiz, vợ chồng Đông Nhi hạnh phúc khoe biệt thự 20 tỷ

Hậu trường 26/01/2021 06:08

Rất nhiều khán giả tỏ ra vui mừng khi thấy vợ chồng Đông Nhi vẫn hạnh phúc trong loạt scandal tình ái của showbiz.

Mới đây, trên kênh Youtube của vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã đăng tải một clip quay lại cảnh Ông Cao Thắng thực hiện một thử thách do Đông Nhi đặt ra.

Theo thử thách, Ông Cao Thắng sẽ phải hoán đổi vị trí, làm tất cả mọi việc thường ngày của Đông Nhi như tiệt trùng bình sữa, hâm nóng sữa, thay bỉm, cho con ăn, quét nhà, lau nhà, đi chợ, nấu ăn, giặt quần áo, dọn bể cá… Ông Cao Thắng nghe Đông Nhi nói mà choáng váng, hoa hết tai.

Giữa loạt scandal tình ái của showbiz, vợ chồng Đông Nhi hạnh phúc khoe biệt thự 20 tỷ - Ảnh 1

Trong khi đó, Đông Nhi sẽ làm công việc của Ông Cao Thắng là ngồi trông con. Qua thử thách này, có thể thấy ngày thường Đông Nhi khá vất vả, phải làm nhiều việc nhà, chứ không hề thảnh thơi như hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu.

Do ít khi phải làm việc nhà nên Ông Cao Thắng khá lúng túng túng, đặc biệt trong chuyện dọn bể cá, thay bỉm cho con và đi chợ. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng hoàn thành hết các thử thách được đặt ra. Trong đó, cảnh anh thay bỉm cho con khiến nhiều người khá thích thú, ngưỡng mộ.

Cũng qua clip, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng tranh thủ giới thiệu không gian bên trong căn biệt thự 20 tỷ nằm tại quận 7 của mình. Được biết, căn biệt thự này được sắm khi hai vợ chồng cưới nhau, nhưng mới chỉ chụp ảnh bên ngoài.

Qua một số góc quay, có thể thấy, biệt thự nhà Đông Nhi khá rộng.

Giữa loạt scandal tình ái của showbiz, vợ chồng Đông Nhi hạnh phúc khoe biệt thự 20 tỷ - Ảnh 2

Toàn bộ tầng dưới căn biệt thự được dùng làm phòng khách, thông với phòng ăn, nhà bếp, lại để nhiều cửa kính nên tạo ra một không gian rất rộng, thoáng. Trong phòng khách đặt không nhiều đồ, chỉ có một bộ bàn ghế và cây đàn piano, kèm theo một số đồ trang trí đặt trên kệ.

Phòng ăn luôn được dọn dẹp nên nhìn rất sạch sẽ. Trong phòng có một chiếc bàn ăn khá to để tiếp đón nhiều khách tới chơi.

Giữa loạt scandal tình ái của showbiz, vợ chồng Đông Nhi hạnh phúc khoe biệt thự 20 tỷ - Ảnh 3

Vì đã rất lâu vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng mới đăng tải clip nên khán giả khá thích thú. Rất nhiều khán giả tỏ ra vui mừng khi thấy vợ chồng cô vẫn hạnh phúc trong loạt scandal tình ái của showbiz.

Giữa loạt scandal tình ái của showbiz, vợ chồng Đông Nhi hạnh phúc khoe biệt thự 20 tỷ - Ảnh 4

Sinh con chưa lâu, vợ Cường Đô la được chồng cưng chiều hết nấc, mua tặng siêu xe hơn 10 tỷ

Cường Đô la được khen nức nở là "ông chồng của năm" khi mua siêu xe "khủng" tặng bà xã Đàm Thu Trang.

TIN MỚI NHẤT