'Giáo sư Cù Trọng Xoay' là MC mới của chương trình Ai Là Triệu Phú

Hậu trường 01/01/2021 05:18

Sau nhà báo Phan Đăng, 'Giáo sư Cù Trọng Xoay' - Đinh Tiến Dũng sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình Ai Là Triệu Phú.

'Giáo sư Cù Trọng Xoay' là MC mới của chương trình Ai Là Triệu Phú - Ảnh 1

Cách đây không lâu, thông tin nhà báo Phan Đăng rút khỏi vị trí MC chương trình ăn khách Ai Là Triệu Phú của VTV3 sau 3 năm gắn bó đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh sự tiếc nuối, rất nhiều người cũng tò mò người tiếp theo "cầm trịch" chương trình này là ai.

Mới đây, trên chương trình Cafe Sáng phát sóng ngày 31/12, MC Diệp Chi đã chia sẻ thông tin "Giáo sư Cù Trọng Xoay" - Đinh Tiến Dũng sẽ là người đảm nhận vai trò MC Ai Là Triệu Phú trong thời gian tới. Số đầu tiên năm 2021 sẽ lên sóng vào ngày 5/1 tới đây.

Tin tức "Giáo sư Cù Trọng Xoay" đảm nhận vị trí MC nhanh chóng nhận được sự quan tâm của những khán giả yêu mến chương trình.

'Giáo sư Cù Trọng Xoay' là MC mới của chương trình Ai Là Triệu Phú - Ảnh 2

Nhắc đến "Giáo sư Cù Trọng Xoay" chắc hẳn đã quá quen mặt với quý vị khán giả yêu truyền hình. 

Anh từng gắn liền với nhiều chương trình nổi tiếng như: Hỏi Xoáy Đáp Xoay, Nhà Sáng Chế, Quyền Lực Ghế Nóng... 

Chưa dừng lại ở đó, "Giáo sư Cù Trọng Xoay" còn là người chắp bút cho chương trình Gặp Nhau Cuối Năm hay Xuân Phát Tài...

Với lối dẫn thông minh, hài hước, chắc chắn Đinh Tiến Dũng sẽ mang đến cho quý khán giả những phút giây xem truyền hình thú vị, bổ ích.

TIN MỚI NHẤT