Diễn viên Ngọc Lan bất ngờ tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật, lý do liên quan đến con trai, ai nghe cũng xót xa

Hậu trường 19/08/2024 21:04

Ngọc Lan cho biết cô tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất sau 21 năm.

Tối 19/8, Ngọc Lan thông báo về việc dừng lại công việc diễn xuất sau 21 năm. Ngọc Lan cho biết nhân vật Ánh Dương trong Hạnh phúc bị đánh cắp của đạo diễn Nhâm Minh Hiền sẽ là vai diễn cuối cùng của cô trên màn ảnh.

Diễn viên Ngọc Lan bất ngờ tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật, lý do liên quan đến con trai, ai nghe cũng xót xa - Ảnh 1
Diễn viên Ngọc Lan dừng hoạt động nghệ thuật sau 21 năm hoạt động.

Nữ diễn viên viết: "Ánh Dương đã (tạm thời) khép lại công việc diễn xuất đã kéo dài suốt 21 năm của mình. Ở lần cuối cùng này mình đã trút hết ruột gan để mang đến cho khán giả - những người yêu quý mình - 1 nhân vật đáng xem nhất. Mà thật ra từ sau phim Thuyền Giấy mình đã học được 1 điều và áp dụng cho đến bây giờ, đó là mỗi lần tiếp nhận 1 nhân vật mình luôn nghĩ đó là lần cuối cùng mình được diễn.

Mình còn nhớ ngày cuối cùng mình được đứng trên sân khấu cách đây 12 năm mình đã khóc rất nhiều vì mình biết sẽ lâu lắm hoặc sẽ không bao giờ còn được gặp lại những vị khán giả thương yêu dưới hàng ghế kia nữa. Nhưng rồi cũng rất tình cờ sau 12 năm mình đã được gặp lại họ. Lần này cũng vậy, chắc sẽ lâu lắm hoặc sẽ không bao giờ mình còn được gặp các bạn. Thôi thì lần gặp gỡ này chúng ta nhìn nhau kỹ hơn nha các bạn khán giả của Lan. Hãy thông cảm cho mình vì mình chỉ được chọn 2 trong 3 công việc, cha - mẹ - diễn xuất. Công việc làm cha và làm mẹ khó quá nên mình cần tập trung hơn thì mới làm tốt 2 công việc đó được, còn công việc diễn xuất mình đã làm được 21 năm rồi nên cho mình ngưng xíu".

Diễn viên Ngọc Lan bất ngờ tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật, lý do liên quan đến con trai, ai nghe cũng xót xa - Ảnh 2
Tâm thư của Ngọc Lan khiến nhiều người bất ngờ

Tiếp tâm thư tạm ngưng sự nghiệp diễn xuất, Ngọc Lan xin lỗi đến mọi người. "Lan cũng xin lỗi rất nhiều vì 1 năm vừa rồi Lan cứ báo bận không nhận phim, mọi người cũng đồn thổi nhiều rằng mình hét giá, mình khó tính, mình chảnh (thiệt ra là có nha, này không chối). Nhưng chung quy lại là mình muốn ngưng.

Lan cám ơn rất nhiều về sự giúp đỡ cũng như hỗ trợ của từng thành viên và diễn viên trong đoàn. Mình cũng xin lỗi thật nhiều vì không thể lồng tiếng cho vai diễn dù đã làm đến tập 35, nhưng vì liên tục tắt tiếng nên mình rất sợ ảnh hưởng đến kế hoạch phát sóng của phim nên mình đã năn nỉ ekip mời chị Nhung - 1 diễn viên lồng tiếng mà bao nhiêu năm nay mình luôn an tâm khi biết chỉ lồng tiếng cho mình, và may quá chị Nhung nhận lời. Cám ơn chị nhiều lắm. 1 vai diễn thay cho lời tạm biệt. Mong là không làm các bạn thất vọng".

Diễn viên Ngọc Lan bất ngờ tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật, lý do liên quan đến con trai, ai nghe cũng xót xa - Ảnh 3
Cô mong muốn toàn tâm toàn ý để chăm sóc con trai.

Ngọc Lan sinh năm 1985, là một trong những nữ diễn viên truyền hình quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ miền Nam. Cô được nhiều người biết tới sau phim Kiều nữ và đại gia.

Ngọc Lan tiếp tục có nhiều vai diễn ấn tượng trong phim Âm tính, Cổng mặt trời, Thuyền giấy, Bán chồng, Mặt nạ gương... Trong sự nghiệp, cô từng giành giải thưởng Cánh diều vàng, HTV Awards 2014.

Ngọc Lan - Lâm Khánh Chi: Cùng cảnh hôn nhân tan vỡ làm mẹ đơn thân, đã viết sẵn di chúc, quyết không để con ỷ lại vào tài sản khủng

Không chỉ lo trước cho tương lai, điểm chung của Ngọc Lan và Lâm Khánh Chi là muốn đảm bảo tài sản cho con cái nếu trường hợp họ qua đời.

TIN MỚI NHẤT