Sau 5 năm đường ai nấy đi cùng chồng cũ Thanh Bình, Ngọc Lan gây bất ngờ với vóc dáng ‘sổ sữa’, lên tiếng về chuyện có ‘tin vui’ lần 2

Hậu trường 02/06/2024 05:00

Mới đây, Ngọc Lan khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi diện chiếc váy xòe rộng che bụng, không chỉ vậy gương mặt và thân hình mũm mĩm của cô nàng khiến nhiều người nghi đang có ‘tin vui’ lần 2.

Trong video mới nhất do Ngọc Lan đăng trên mạng xã hội, khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi cô diện áo váy xòe rộng che bụng đồng thời để lộ gương mặt tròn trịa. Với đoạn video này người hâm mộ không khỏi nghi ngờ người đẹp đang vướng tin đồn có ‘tin vui’ lần 2.

Sau khi nhận về sự quan tâm của khán giả, Ngọc Lan đã nhanh chóng phủ nhận: "Chị mập á em. Chứ chị chưa chồng nên chưa có bầu được". Được biết cân nặng hiện tại của cô nàng là 65-67kg. Với chiều cao 1m65 thì chỉ số cân nặng này đang khiến thân hình Ngọc Lan không còn giữ được sự cân đối như trước.

Sau 5 năm đường ai nấy đi cùng chồng cũ Thanh Bình, Ngọc Lan gây bất ngờ với vóc dáng ‘sổ sữa’, lên tiếng về chuyện có ‘tin vui’ lần 2 - Ảnh 1

Được biết, việc Ngọc Lan tăng cân là để phục vụ cho vai diễn trong bộ phim Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp. Theo đạo diễn - NSƯT Nhâm Minh Hiền chia sẻ thì Ngọc Lan phải tăng cân hơn 10kg để đúng với nhân vật ngồi thêu từ năm này sang năm nọ.

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp là tác phẩm được Việt hóa từ bộ phim đình đám Hàn Quốc - Jang Bo Ri is here. Phim quy tụ dàn diễn viên 2 miền Bắc - Nam với sự kết hợp giữa những cái tên gạo cội đình đám và dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng.

Sau 5 năm đường ai nấy đi cùng chồng cũ Thanh Bình, Ngọc Lan gây bất ngờ với vóc dáng ‘sổ sữa’, lên tiếng về chuyện có ‘tin vui’ lần 2 - Ảnh 2

Ở dự án lần này, Ngọc Lan đảm nhận nhân vật Ánh Dương - con dâu thứ của Đỗ gia, cũng là học trò giỏi của bà Kim Gấm (NSND Lan Hương).

Xuất thân nghèo lại là người mưu mô, tham vọng nên dù có tài năng thì Ánh Dương vẫn không được mẹ chồng yêu quý. Để đạt được mục đích, cô sẵn sàng hại người khác.

Đồng hành cùng Ngọc Lan là Trương Minh Quốc Thái, anh vào vai Quốc Tài - con trai thứ Đỗ gia. Quốc Tài là tiến sĩ nghệ thuật, có tài hội họa là giảng viên đại học. Anh là người thẳng thắn, hiếu thảo, yêu vợ thương con.

Sau 5 năm đường ai nấy đi cùng chồng cũ Thanh Bình, Ngọc Lan gây bất ngờ với vóc dáng ‘sổ sữa’, lên tiếng về chuyện có ‘tin vui’ lần 2 - Ảnh 3

Nhằm chuẩn bị cho một Ánh Dương thật sự sắc sảo diêm dúa, Ngọc Lan đã phải liên hệ với nhiều nhà may, thêu áo dài để chuẩn bị phục trang. Có những ngày cô phải dậy từ tờ mờ sáng để bàn chuyện tạo hình.

Sau 5 năm đường ai nấy đi cùng chồng cũ Thanh Bình, Ngọc Lan gây bất ngờ với vóc dáng ‘sổ sữa’, lên tiếng về chuyện có ‘tin vui’ lần 2 - Ảnh 4

Ánh Dương mưu mô toan tính nhưng đam mê thêu thùa hơn cả chính bản thân và gia đình, hạnh phúc của mình. Đạo diễn Nhâm Minh Hiền khen Ngọc Lan đã hoàn thành tốt vai diễn nhờ vốn sống phong phú và sáng tạo bất ngờ.

Sau 5 năm đường ai nấy đi cùng chồng cũ Thanh Bình, Ngọc Lan gây bất ngờ với vóc dáng ‘sổ sữa’, lên tiếng về chuyện có ‘tin vui’ lần 2 - Ảnh 5

Lần này Ngọc Lan trở lại màn ảnh nhỏ nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo khán giả. Những năm gần đây, cô đã lùi dần về sau và thường đóng những vai nữ phụ, nữ thứ. Mặc dù chỉ đảm nhiệm những vai nữ phụ nhưng người đẹp vẫn ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả trong những dự án mà cô tham gia.

Ngọc Lan từng được trao giải Diễn viên truyền hình nổi bật do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh nhờ vai Hồng - một cô gái "bán hoa" hết thời trong phim Mẹ Rơm năm 2022.

Bên cạnh sự thành công trong sự nghiệp Ngọc Lan thì hôn nhân của cô nàng lại khá lận đận. Ngọc Lan và chồng cũ Thanh Bình từng là đôi "tiên đồng ngọc nữ" của Vbiz. Nhưng sau hơn 1 thập kỷ quen nhau và về chung 1 nhà, hai người đã ly hôn vào năm 2019 khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Sau 5 năm đường ai nấy đi cùng chồng cũ Thanh Bình, Ngọc Lan gây bất ngờ với vóc dáng ‘sổ sữa’, lên tiếng về chuyện có ‘tin vui’ lần 2 - Ảnh 6

Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bình thường để nuôi dạy con trai Louis. Ngọc Lan từng chia sẻ cô quyết định ly hôn khi thấy mình có thể bù đắp cho con cả tình thương của cha và của mẹ. Sau ly hôn cô cùng không yêu cầu chồng cũ chu cấp, vì cô có thể lo được cho tương lai của con mình.

Với Ngọc Lan, cuộc sống hiện tại của cô là toàn tâm toàn ý nuôi dạy con trai nên người. Sau 2 lần nhập viện cấp cứu, nữ diễn viên quyết định lập di chúc cho bé Louis ở tuổi 35 "vì cuộc sống này khắc nghiệt lắm, mình không biết được ngày mai mình thế nào".

Ngọc Lan tự tin khẳng định cô đã và đang làm tốt việc dạy con tinh thần tự lập. Theo người đẹp nhận xét, Louis là cậu bé hiểu chuyện sớm, rất thương và nghe lời mẹ, thỉnh thoảng còn biết chọc ghẹo để làm mẹ vui.

Trong hành trình nuôi dạy con, Ngọc Lan còn nhận được sự hỗ trợ từ mẹ ruột. Chúng ta vẫn thường thấy cả 3 cùng nhau đi du lịch, hay những dịp đặc biệt bé Louis đều được mẹ đưa về nhà ngoại sum họp cùng người thân.

Sau 5 năm đường ai nấy đi cùng chồng cũ Thanh Bình, Ngọc Lan gây bất ngờ với vóc dáng ‘sổ sữa’, lên tiếng về chuyện có ‘tin vui’ lần 2 - Ảnh 7

Kể từ sau khi ly hôn, Ngọc Lan cũng "tạm biệt" mái tóc dài dịu dàng nữ tính đã gắn bó nhiều năm để chuyển sang phong cách thời trang trẻ trung, cá tính và gợi cảm hơn. Bà mẹ một con cũng thỉnh thoảng diện bikini khoe dáng khiến cộng đồng mạng trầm trồ.

Khoảnh khắc diện áo tắm 2 mảnh gợi cảm hiếm hoi của Ngọc Lan nhận về tới hơn 25.000 lượt thích trên MXH. Thời điểm này cô đã cán mốc 60kg vì vừa phải truyền 7 chai nước biển.

Sau 5 năm đường ai nấy đi cùng chồng cũ Thanh Bình, Ngọc Lan gây bất ngờ với vóc dáng ‘sổ sữa’, lên tiếng về chuyện có ‘tin vui’ lần 2 - Ảnh 8

Nữ diễn viên bộc bạch về việc lấy chồng lần 2, cô cho biết mình không muốn lấy chồng nữa chỉ muốn toàn tâm toàn ý lo cho con trai: "Nếu sau này tôi đi bước nữa chắc cũng khó với tính cách của tôi. Tôi đâu biết được hôm nay người ta thương, mai hết thương thì sao.

Mình nhiều khi nóng giận chuyện gì đó còn khó chịu với con, chứ nói gì người ta. Mà ai nặng nhẹ với con tôi chắc tôi ghét lắm, lúc đó lại đổ vỡ nữa".

Con trai ruột ít người biết của nghệ sĩ Chí Trung: Được bố tự hào vì ‘đầy một bụng chữ Tây chữ ta’, cuộc sống hôn nhân viên mãn

Mặc dù bố mẹ làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng con trai nghệ sĩ Chí Trung lại chọn cho mình hướng trái ngược với bố mẹ.

TIN MỚI NHẤT