Đăng 5 phút gần 50 nghìn like, ảnh mới của Sơn Tùng M-TP có gì đặc biệt?

Hậu trường 25/11/2020 05:21

Chỉ trong vòng 5 phút, Sơn Tùng M-TP đã nhận về 40 nghìn lượt like và sau 20 phút, số like đã lên đến 160 nghìn. Hình ảnh này có gì đặc biệt?

Sơn Tùng M-TP chia sẻ hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội

Sơn Tùng M-TP dường như là một nghệ sĩ rất “kiệm” chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. Vì vậy, mỗi động thái của Sơn Tùng M-TP luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP chia sẻ hình ảnh của mình và nhận “bão” like (thích) từ cư dân mạng. Chỉ trong vòng 4 phút, Sơn Tùng M-TP đã nhận về 40 nghìn lượt like và sau 20 phút, số like đã lên đến 160 nghìn.

Đăng 5 phút gần 50 nghìn like, ảnh mới của Sơn Tùng M-TP có gì đặc biệt? - Ảnh 1

Bức ảnh của Sơn Tùng M-TP đăng 5 phút đã có tới 44k like

Hình ảnh của Sơn Tùng M-TP chia sẻ cũng như nhiều hình ảnh “tự sướng” đơn thuần khác. Trong ảnh, Sơn Tùng M-TP diện sơ mi trắng đơn giản chụp trong một căn phòng.

Hình ảnh không có gì đặc biệt nhưng lại “bão like” cho thấy sức hút của Sơn Tùng M-TP quá “nóng”, có một lượng fan hùng hậu luôn chú ý đến nhất cử nhất động của thần tượng.

Đăng 5 phút gần 50 nghìn like, ảnh mới của Sơn Tùng M-TP có gì đặc biệt? - Ảnh 2

Việc Sơn Tùng M-TP thu hút hàng nghìn lượt like trong vài phút không có gì bất ngờ bởi trước đó, những hình ảnh của ca sĩ sinh năm 1994 cũng hút từ 600 - 800 nghìn sau vài ngày đăng tải.

Một số hình ảnh của Sơn Tùng M-TP nhận gần triệu like trên mạng xã hội

Đăng 5 phút gần 50 nghìn like, ảnh mới của Sơn Tùng M-TP có gì đặc biệt? - Ảnh 3Đăng 5 phút gần 50 nghìn like, ảnh mới của Sơn Tùng M-TP có gì đặc biệt? - Ảnh 4Đăng 5 phút gần 50 nghìn like, ảnh mới của Sơn Tùng M-TP có gì đặc biệt? - Ảnh 5Đăng 5 phút gần 50 nghìn like, ảnh mới của Sơn Tùng M-TP có gì đặc biệt? - Ảnh 6Đăng 5 phút gần 50 nghìn like, ảnh mới của Sơn Tùng M-TP có gì đặc biệt? - Ảnh 7Đăng 5 phút gần 50 nghìn like, ảnh mới của Sơn Tùng M-TP có gì đặc biệt? - Ảnh 8Đăng 5 phút gần 50 nghìn like, ảnh mới của Sơn Tùng M-TP có gì đặc biệt? - Ảnh 9

Vì sao Hoài Lâm không xuất hiện trong sinh nhật con gái?

Bảo Ngọc ẩn ý chuyện 5 tháng sau ly hôn Hoài Lâm chưa từng thăm nom con. Hoài Lâm cũng không có động thái trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT