Vì sao Hoài Lâm không xuất hiện trong sinh nhật con gái?

Hậu trường 24/11/2020 17:11

Bảo Ngọc ẩn ý chuyện 5 tháng sau ly hôn Hoài Lâm chưa từng thăm nom con. Hoài Lâm cũng không có động thái trên mạng xã hội.

Ngày 20/11 vừa qua là ngày sinh nhật tròn 3 tuổi của bé Gà - con gái đầu lòng của Hoài Lâm và vợ cũ Bảo Ngọc.

Nhân ngày đặc biệt này, Bảo Ngọc và gia đình đã tổ chức cho con gái một buổi tiệc và chia sẻ trên trang cá nhân: “Cảm ơn Ông Bà Cô Chú đã giành thời gian đến chung vui với gia đình Gà Gà và Cún Cún. Cảm ơn mọi người vì đã cho Gà Cún có 1 buổi tiệc vui trọn vẹn, và đã luôn yêu thương Gà Cún. Đặc biệt cảm ơn gia đình vì đã luôn bên cạnh, và bù đắp tình cảm cho Gà Cún, để mami con luôn có niềm tin là tụi con không thiếu tình thương”.

Vì sao Hoài Lâm không xuất hiện trong sinh nhật con gái? - Ảnh 1

Bảo Ngọc chia sẻ hình ảnh sinh nhật hai con gái

Tuy nhiên, trong loạt hình ảnh và nội dung Bảo Ngọc chia sẻ không có Hoài Lâm. Hoài Lâm cũng không nhắn gửi lời chúc tới 2 con gái trên mạng xã hội. Dù đã đường ai nấy đi nhưng nhiều nghệ sĩ Việt vẫn tái hợp trong dịp sinh nhật con vì vậy sự vắng mặt của Hoài Lâm khiến khán giả tò mò.

Tuy nhiên, trước những thắc mắc về vợ cũ và con gái, Hoài Lâm luôn im lặng và không chọn cách lên tiếng. Sau ly hôn, Hoài Lâm tập trung phát triển sự nghiệp và không chia sẻ về đời tư trên mạng xã hội.

Vì sao Hoài Lâm không xuất hiện trong sinh nhật con gái? - Ảnh 2

Nhưng không có Hoài Lâm

Trước đó, trả lời thắc mắc của dân mạng về mối quan hệ sau 5 tháng chia tay Hoài Lâm, Bảo Ngọc ẩn ý: "Nếu sau này có duyên gặp lại". Qua câu trả lời này, dân mạng nhận ra Hoài Lâm và vợ cũ không gặp nhau sau ly hôn.

Vì sao Hoài Lâm không xuất hiện trong sinh nhật con gái? - Ảnh 3

Hoài Lâm không chia sẻ về con sau ly hôn

Khi nhận được những lời khuyên về việc hàn gắn tình cảm, Bảo Ngọc chỉ ẩn ý: “Mỗi chuyện tình cảm trên đời này đều do duyên số và ý trời, trời chỉ đến đâu thì đi được đến đấy. Mình là người phàm nên không cãi được”.

Giật mình với hình ảnh con gái 5 ngày tuổi của Pha Lê bị cầm chân dốc ngược lên trời

Không ít bà mẹ bỉm sữa phải "giật thót tim" khi mới nhìn vào hình ảnh con gái ca sĩ Pha Lê tập yoga với động tác chân hướng lên trời.

TIN MỚI NHẤT