Con trai Xuân Bắc được bố 'tháp tùng' đi thi vào lớp 10, phản ứng gây chú ý khi đánh giá về đề thi năm nay

Hậu trường 09/06/2024 14:41

Giống nhiều phụ huynh khác, NSND Xuân Bắc cũng đứng chờ đợi con trai ở cổng Trường THPT Kim Liên (Hà Nội) để đón sau buổi thi môn Ngữ văn, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sáng 8/6.

Giống nhiều phụ huynh khác, NSND Xuân Bắc cũng đứng chờ đợi con trai ở cổng Trường THPT Kim Liên (Hà Nội) để đón sau buổi thi môn Ngữ văn, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sáng 8/6.

Trong khoảng thời gian con trai làm bài, Xuân Bắc ở phía ngoài điểm thi hồi hộp chờ đợi. Sau khi Bi béo hoàn thành bài thi đã vui vẻ cùng bố đi ăn. Đoạn video quay lại toàn bộ quá trình Xuân Bắc "hộ tống" con trai đi thi được anh đăng tải trên mạng xã hội, nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nhưng một điểm khiến ai cũng cực kỳ thích thú đó là lúc cậu nhóc thông báo tình hình làm bài của mình.

Con trai Xuân Bắc được bố 'tháp tùng' đi thi vào lớp 10, phản ứng gây chú ý khi đánh giá về đề thi năm nay - Ảnh 1Con trai Xuân Bắc được bố 'tháp tùng' đi thi vào lớp 10, phản ứng gây chú ý khi đánh giá về đề thi năm nay - Ảnh 2
NSND Xuân Bắc và con trai tại điểm thi Trường THPT Kim Liên

Khi vợ chồng Xuân Bắc hồi hộp hỏi con kết quả thi: "Làm được bài không con?". Bi béo đã đưa ra câu trả lời kèm theo một điều kiện khiến phụ huynh "cười chảy nước mắt": "Con làm được nhưng còn phụ thuộc vào người chấm". Dù không biết như thế nào nhưng bà xã Xuân Bắc chia sẻ rằng, con trai Bi béo rất lạc quan.

Ngoài ra, vợ chồng Xuân Bắc ngoài việc ưu tiên đầu tư chuyện học hành cho các con, chính anh và vợ còn phải tự mình vào "thực địa". Nghĩa là dù bận rộn công việc đến đâu thì vợ chồng cũng không bỏ bê, mà luôn đồng hành cùng con và nuôi con đúng theo nề nếp gia đình, luôn chia sẻ và bày tỏ tình cảm với các con.

Con trai Xuân Bắc được bố 'tháp tùng' đi thi vào lớp 10, phản ứng gây chú ý khi đánh giá về đề thi năm nay - Ảnh 3
Chính sự hài hước một cách hồn nhiên, nghĩ gì nói đó của Bi Béo đã khiến cậu bé thu về rất nhiều người hâm mộ

Bi Béo là con trai thứ 2 của danh hài Xuân Bắc, là một hiện tượng nhí được khán giả yêu thích kể từ chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế. Với vẻ ngoài ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng cách nói chuyện thông minh, hài hước, cậu đã chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ.

Bên cạnh đó, trong việc dạy con, NSND Xuân Bắc là người tinh tế, nghiêm khắc và vô cùng có trách nhiệm với con cái cũng như gia đình. Thế nên ngay từ nhỏ, các nhóc tỳ đã được bố dạy dỗ cực kỳ cẩn thận, nghiêm túc trong mọi việc.

Angela Phương Trinh công khai xin lỗi, khẳng định 'chắc nịch': 'Không có chuyện vì đến chùa mà tôi nợ nần tài chính'

Trên tài khoản cá nhân có dấu tick xanh xác nhận chính chủ, diễn viên Angela Phương Trinh vừa phản hồi một số quan điểm từ những dòng chia sẻ của mẹ - bà Thanh Thủy.

TIN MỚI NHẤT