Chính thức: Sở TT-TT TP.HCM mời Duy Mạnh chiều nay lên làm rõ phát ngôn lệch lạc về chủ quyền trên Facebook

Hậu trường 07/08/2020 16:55

Sau khi Duy Mạnh thừa nhận sở hữu tài khoản Facebook có phát ngôn lệch lạc, Sở TT-TT TP.HCM đã quyết định mời nam ca sĩ lên làm việc.

Vụ việc Duy Mạnh có những phát ngôn lệch lạc khó chấp nhận trên Facebook về chủ quyền biển đảo Việt Nam đang khiến dư luận vô cùng bức xúc. Trao đổi với truyền thông, ông Từ Lương, Phó giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM cho biết chiều nay (6/8), Sở sẽ mời ca sĩ Duy Mạnh lên để xác minh làm rõ mọi chuyện.

Theo đó, ông Từ Lương cho hay Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM đã nhận được công văn từ Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử về sự việc của ca sĩ Duy Mạnh. Trong trường hợp phát ngôn của nam ca sĩ bị cắt xén, xuyên tạc, Sở sẽ lên tiếng bảo vệ. Còn nếu sai phạm, Duy Mạnh sẽ bị xử phạt đúng như quy định.

Liên lạc thêm với Duy Mạnh, anh xác nhận sẽ lên Sở Thông Tin - Truyền Thông TP.HCM làm việc vào 2 giờ chiều nay (6/8).

Trước đó, "Facebook Nguyen Duy Manh" từng khiến nhiều người vô cùng bức xúc khi có nhiều phát ngôn không đúng thuần phong mỹ tục, chia sẻ lệch lạc về chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Trao đổi với chúng tôi, Duy Mạnh thừa nhận "Facebook Nguyen Duy Manh" là tài khoản chính chủ của mình. Nam ca sĩ cũng khẳng định sẽ sẵn sàng tiếp nhận làm việc với cơ quan chức năng.

Chính thức: Sở TT-TT TP.HCM mời Duy Mạnh chiều nay lên làm rõ phát ngôn lệch lạc về chủ quyền trên Facebook - Ảnh 1

Trước đó, Duy Mạnh thừa nhận "Facebook Nguyen Duy Manh" là tài khoản của mình.

Chính thức: Sở TT-TT TP.HCM mời Duy Mạnh chiều nay lên làm rõ phát ngôn lệch lạc về chủ quyền trên Facebook - Ảnh 2

Anh khẳng định sẽ sẵn sàng tiếp nhận làm việc với cơ quan chức năng.

Nếu đúng phát ngôn trên là của Duy Mạnh, nam ca sĩ có thể bị cấm biểu diễn:

Theo Quy định tại Điều 13, Nghị định 158 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Quảng cáo có mục: Đình chỉ hoạt động biểu diễn từ 3 tháng đến 6 tháng đối với người biểu diễn có một trong các hành vi sau đây: Biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang có nội dung truyền bá tệ nạn xã hội, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam; xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân.

'Nổ mắt' trước loạt ảnh Kim Lý và Hồ Ngọc Hà âu yếm nóng bỏng, ngọt hơn mía lùi

Hiếm khi công khai ảnh tình tứ bên nhau, nhưng mỗi khoảnh khắc được Kim Lý và Hồ Ngọc Hà chia sẻ đều khiến dân mạng "đỏ mắt" ghen tỵ vì quá ngọt ngào.

TIN MỚI NHẤT