Top list những bãi biển Ấn Độ hoang sơ tuyệt đẹp không thể bỏ qua trong mùa hè này

Du lịch 07/06/2024 10:25

Dưới đây là danh sách những bãi biển đẹp và vắng vẻ nhất Ấn Độ mà bạn nên ghé đến ít nhất một lần.

Ấn Độ là nơi có nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng, thu hút du khách gần như quanh năm. Thêm vào đó, đây cũng là nơi có nhiều bờ biển chắc chắn rất quyến rũ nhưng lại nằm trong danh sách ít người đến du lịch. Vì vậy, nếu bạn là người thích dành thời gian riêng tư chỉ muốn hòa mình với âm thanh của những con sóng êm đềm, danh sách này sẽ khiến bạn cảm thán. 

1. Bãi biển Om, (Om Beach, Gokarna, Karnataka)

Top list những bãi biển Ấn Độ hoang sơ tuyệt đẹp không thể bỏ qua trong mùa hè này - Ảnh 1

Thật thú vị khi bãi biển Om có hình dạng "Om" - một biểu tượng tâm linh của đạo Hindu và là một cảnh tượng hấp dẫn. Bãi biển Om có hình dạng hai lưỡi liềm được nối với nhau mang đến tầm nhìn ngoạn mục. Bạn có thể chọn đi bộ đến điểm quan sát Bãi biển Om để có được khung cảnh tuyệt vời của bãi biển và đại dương.

2. Bãi biển bướm, (Butterfly Beach, Goa)

Top list những bãi biển Ấn Độ hoang sơ tuyệt đẹp không thể bỏ qua trong mùa hè này - Ảnh 2

Đây là một viên ngọc ẩn của một địa điểm ở Goa và đúng như tên gọi, là nơi sinh sống của một số loài bướm xinh đẹp và kỳ lạ. Bãi biển hình bán nguyệt này nổi tiếng là nơi ngắm cá heo và du khách có thể đến đây bằng thuyền hoặc đi bộ đường dài. Nằm ở phía bắc của bãi biển Palolem, du khách có thể đến địa điểm này một cách dễ dàng bằng cách đi thuyền từ các bãi biển lân cận.

3. Bãi biển Astaranga, (Astaranga Beach, Odisha)

Top list những bãi biển Ấn Độ hoang sơ tuyệt đẹp không thể bỏ qua trong mùa hè này - Ảnh 3

Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Odisha nằm trên bờ biển Vịnh Bengal ở Thung lũng Prachi. Astaranga có nghĩa là hoàng hôn đầy màu sắc, mang đến khung cảnh hoàng hôn khác thường và rực rỡ. Đến đây du khách sẽ hiểu lý do tại sao nơi đây là thiên đường của nhiếp ảnh gia và của những người yêu thích ngắm chim.

4. Bãi biển Marari, (Marari Beach, Kerala)

Top list những bãi biển Ấn Độ hoang sơ tuyệt đẹp không thể bỏ qua trong mùa hè này - Ảnh 4

Nằm gần Alleppey ở Kerala, bãi biển xinh đẹp và thanh bình này là một trong những nơi lý tưởng nhất để khám phá vùng nước đọng của Kerala. Hãy ghé thăm địa điểm này để thư giãn giữa khung cảnh yên bình, tránh xa đám đông. Tọa lạc tại làng chài Mararikulam đẹp như tranh vẽ, nơi đây được bao quanh bởi những rặng dừa đung đưa. Ngoài ra, những ai muốn thư giãn với Ayurveda cũng có thể ghé thăm một trong nhiều trung tâm massage Ayurvedic ở đây.

5. Bãi biển Radhanagar, (Radhanagar Beach, đảo Havelock)

Top list những bãi biển Ấn Độ hoang sơ tuyệt đẹp không thể bỏ qua trong mùa hè này - Ảnh 5

Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Ấn Độ, nằm trên đảo Havelock và được bao quanh bởi khu rừng xanh tươi. Bãi cát trải dài ngoạn mục cùng với làn nước màu ngọc lam tạo nên một khung cảnh mà bạn sẽ thấy muốn quay lại địa điểm này nhiều lần. Bãi biển này còn được gọi là Bãi biển số 7 và là một thắng cảnh đáng chiêm ngưỡng.

6. Bãi biển Serenity, (Serenity Beach, Puducherry)

Top list những bãi biển Ấn Độ hoang sơ tuyệt đẹp không thể bỏ qua trong mùa hè này - Ảnh 6

Đừng bỏ lỡ chuyến tham quan bãi biển này khi ở Puducherry. Nằm cách trung tâm khoảng 10km. Bãi biển này là nơi thích hợp để bạn tận hưởng ánh nắng, cát và lướt sóng phù hợp. Hầu hết, địa điểm này vẫn ít đông đúc hơn, mang đến cho bạn mọi thời gian dành cho chính mình trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ với những cây cọ đung đưa và cát trắng.

7. Mandarmani, Tây Bengal

Top list những bãi biển Ấn Độ hoang sơ tuyệt đẹp không thể bỏ qua trong mùa hè này - Ảnh 7

Nằm cách Kolkata khoảng 180 km, thị trấn nghỉ mát ven biển ít người ghé thăm này đang dần tạo được tiếng vang trong ngành du lịch. Đây là một nơi lý tưởng để thư giãn và nằm dài trên bãi biển, đồng thời ngắm ​​vẻ đẹp của cảnh hoàng hôn trên sóng biển, điều này thực sự khiến Mandarmani trở thành một trải nghiệm thú vị.   

CHƯƠNG TRÌNH TRIỂN KHAI GIÁ TỪ SÀI GÒN ĐẾN ẤN ĐỘ

CHẶNG ĐI:

SGN - DEL SHCB: AI389 Thời gian: 20:55-00:30

CHẶNG VỀ:

DEL - SGN SHCB: AI388 Thời gian: 13:55-19:55

Lịch bay: bắt đầu từ 2/7/2024

----------------------------------------------

ĐẶT VÉ MÁY MAY BAY LIÊN HỆ NGAY AIRGOGO NHÉ!

Liên hệ trực tiếp tại: https://zalo.me/g/cqyepw676

Du lịch Đức nhất định đừng bỏ qua 20 địa điểm tham quan này, cảnh đẹp suốt 4 mùa trong năm

Nước Đức được biết đến với những thị trấn nhỏ đẹp như tranh vẽ, những thành phố sôi động, những lâu đài nguy nga, những địa danh lịch sử và những lễ hội nổi tiếng - đặc biệt là Lễ hội Oktoberfest vào tháng 10 và Hội chợ Giáng sinh tháng 12.

TIN MỚI NHẤT