Vừa rút tiền ở ngân hàng về, con dâu trộm gần nửa tỷ đồng của bố chồng

Đời sống 20/06/2024 15:52

Ngày 20/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Tuyết Hạnh (24 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin từ báo Công an TP.HCM, vào ngày 20/6, Công an thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết, Cơ quan điều tra Công an thành phố đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Tuyết Hạnh (24 tuổi, quê Đồng Tháp) về hành vi trộm cắp tài sản.

Số tài sản bị mất trộm là 490 triệu đồng. Bị hại trong vụ mất trộm là ông L.Q.V (sinh 1965, cư trú khu phố 3, phường Mỹ Phước), là cha chồng của Hạnh.

Vừa rút tiền ở ngân hàng về, con dâu trộm gần nửa tỷ đồng của bố chồng - Ảnh 1
Nguyễn Thị Tuyết Hạnh và 490 triệu đồng trộm của cha chồng - Ảnh: Báo Lao Động

Theo thông tin từ báo Lao Động, ngày 19/6, anh L.N.Đ (sinh năm 1990, quê Cà Mau) rủ em dâu tên Hạnh đi cùng đến ngân hàng rút 490 triệu đồng. Sau khi rút tiền về, Đ đưa cho cha ruột là ông L.Q.V (cha chồng Hạnh) cất giữ trong cốp xe dựng trong hiên nhà.

Khi ông V tìm chìa khóa xe để lấy tiền thì không thấy. Ông V điện thoại cho anh Đ và Hạnh đến nhà. Khi vào nhà, tìm thấy chìa khóa xe nên Hạnh nảy sinh ý định chiếm đoạt số tiền trên. Lợi dụng sơ hở của cha và anh chồng, Hạnh đã lấy số tiền trên đưa cho bạn nhờ cất giùm.

Sau khi tìm không có chìa khóa xe nên ông V và anh Đ cạy yên xe lên thì phát hiện túi tiền cất trong cốp xe bị mất nên trình báo Công an.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan Công an đã mời Hạnh lên làm việc và Hạnh thừa nhận toàn bộ hành vi lấy trộm tiền của cha chồng. Vụ việc đang được xử lý theo trình tự của pháp luật.

Nghe tin ông Thích Minh Tuệ xuất hiện, người dân đua nhau dựng rạp, mở quán nước gần nhà để gặp trực tiếp

Thời gian vừa qua, ông Lê Anh Tú, người được biết đến là "sư Thích Minh Tuệ" đã tìm nơi bí mật để ẩn tu sau khi bị hàng trăm người dân từ nhiều tỉnh thành tìm về Gia Lai để quay phim, chụp hình và gặp trực tiếp.

TIN MỚI NHẤT