Vụ nổ kinh hoàng trong nhà dân ở Nghệ An, tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 là vợ của chủ nhà

Đời sống 28/08/2024 09:59

Tại hiện trường nhiều mảnh vỡ văng xa hàng chục mét, ngôi nhà bị hư hỏng nặng, tường đổ sập. Theo thông tin ban đầu, vụ nổ khiến ông Q. và sau đó cũng đã tìm thấy thi thể người vợ.

Theo VNExpress đưa tin, sáng 28/8, lãnh đạo xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, cho biết sau khi phát hiện ông Hoàng Văn Quang 61 tuổi tử vong trong phòng bếp, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm. Trong đêm 27/8, họ phát hiện thi thể bà Hương ở cách đó vài mét, bị nhiều mảng bêtông và vật dụng sinh hoạt đè lên.

Vụ nổ kinh hoàng trong nhà dân ở Nghệ An, tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 là vợ của chủ nhà - Ảnh 1
 Thi thể bà Hương ở cách đó vài mét, bị nhiều mảng bêtông và vật dụng sinh hoạt đè lên. Ảnh: VNExpress

"Hiện trường chưa ghi nhận chi tiết liên quan đến các vật liệu nổ như pháo hay mìn", lãnh đạo xã Tam Hợp nói. Nhà chức trách đang nghiêng về khả năng nổ khí gas bởi bình gas còn nguyên, song xung quanh có mùi khét.

Như báo Tiền Phong đưa tin trước đó, khoảng hơn 17h cùng ngày, một vụ nổ lớn bất ngờ xảy ra tại nhà một người dân ở khu vực chợ Bãi thuộc xóm Quyết Tiến (xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An). Tiếng nổ lớn làm rung chuyển cả một khu vực rộng lớn.

Vụ nổ kinh hoàng trong nhà dân ở Nghệ An, tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 là vợ của chủ nhà - Ảnh 2
Hiện trường xảy ra vụ nổ làm 2 người tử vong ở Nghệ An. Ảnh: Báo Tiền Phong. 

Sau khi phát hiện vụ nổ, người dân chạy đến hiện trường kiểm tra thì phát hiện nhiều bức tường trong nhà đã bị sập, mái ngói bị thổi bay. Khi kiểm tra xung quanh hiện trường, người dân phát hiện có ít nhất một người đã tử vong.

Nhận được tin báo từ người dân, Công an huyện Quỳ Hợp đã lập tức có mặt bảo vệ hiện trường phục vụ điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vợ chồng ông Quang làm ruộng, 3 con đã trưởng thành, đang ở xa. Nguyên nhân vụ nổ đang được điều tra.

Sau tiếng nổ kinh hoàng như bom làm sập nhà dân, mái ngói bị thổi bay khiến 1 người tử vong ở Nghệ An

Trong nhà, gạch vữa vương vãi, tường đổ đè lên các đồ dùng sinh hoạt. Xung quanh bụi từ vật liệu xây dựng bay mù mịt. Sức ép của vụ nổ khiến cửa sổ và cửa kính vỡ, cầu thang hư hỏng, xe bán tải đậu ở gara nứt kính trước.

TIN MỚI NHẤT