Vụ cô gái bị bắn tử vong ở Hà Nội: Có tất cả 3 nghi phạm, mục tiêu thực sự là bạn trai của nạn nhân

Đời sống 05/07/2024 15:07

Liên quan tới vụ cô gái bị bắn tử vong, trưa nay (5/7) một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan công an đã bắt giữ 1 nghi phạm và đang tiếp tục truy bắt 2 đối tượng liên quan.

Theo thông tin từ VnExpress, bước đầu xác định, có tất cả 3 nghi phạm liên quan đến vụ án, cảnh sát đang truy tìm 2 người còn lại. Mục tiêu của kẻ gây án là bạn trai của nạn nhân song luồng đạn lại trúng vào cô gái.

Đến sáng ngày 5/7, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan công an đã bắt giữ 1 nghi phạm và đang tiếp tục truy xét những đối tượng liên quan.

Nghi phạm bị bắt tại tỉnh Nam Định, đã được di lý về Công an TP Hà Nội để đấu tranh, lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Vụ cô gái bị bắn tử vong ở Hà Nội: Có tất cả 3 nghi phạm, mục tiêu thực sự là bạn trai của nạn nhân  - Ảnh 1
Cô gái xấu sổ bị bắn tử vong vào sáng 3/7 - Ảnh: VietNamNet

Sự ra đi đột ngột của cô gái xấu số khiến gia đình,bạn bè vô cùng bàng hoàng, một người hàng xóm của H. kể, gia đình H. có 3 mẹ con sống cùng nhau. Bình thường H. rất ngoan ngoãn, lễ phép và hiếm khi thấy cô gái đi chơi về muộn. Vào tối hôm trước khi xảy ra vụ việc, H. có xin mẹ là bà Q. đi dự sinh nhật bạn.

Khoảng hơn 5h sáng 3/7, bà Q. nhận được tin H. gặp nạn. "Lúc đầu mọi người chỉ nói con bị tai nạn đang nằm ở bệnh viện. Đến nơi thì thấy chân tay con tím tái, lúc đó tôi mới biết tin con không qua khỏi do bị trúng đạn...", bà Q. khóc nghẹn, thương xót cô con gái tuổi đời còn quá trẻ và bao ước mơ còn dang dở.

Vụ cô gái bị bắn tử vong ở Hà Nội: Có tất cả 3 nghi phạm, mục tiêu thực sự là bạn trai của nạn nhân  - Ảnh 2
Bà Q. đau đớn khi biết tin con gái gặp nạn không qua khỏi - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

Trước đó, theo thông tin từ báo Người Lao Động, vào rạng sáng 3/7, một vụ án mạng đã xảy ra tại quận Long Biên, Hà Nội. Nạn nhân được xác định là cô gái tên Q.H. (SN 2002, trú tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) đi dự sinh nhật bạn.

Đến rạng sáng 3/7, H. bất ngờ bị một thanh niên trong nhóm được mời đến sinh nhật dùng súng bắn vào chỗ hiểm dẫn tới tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, phong toả, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng. Hiện cơ quan chức năng đã triệu tập một số người liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời truy bắt nghi phạm.

Vụ thợ chụp ảnh hiếp dâm người mẫu 17 tuổi: Nghi phạm là người ít nói, hay cười và trông nhút nhát

Mới đây mạng xã hội chia sẻ vụ việc chủ một studio ở TP. Phan Thiết có hành vi hiếp dâm người mẫu ảnh khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

TIN MỚI NHẤT