Tai nạn giao thông nghiêm trọng ở TP.HCM: Container cán qua người, 1 người tử vong tại chỗ

Đời sống 26/07/2024 19:58

Công an TP Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, phục vụ điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe container và xe máy làm một người tử vong.

Theo thông tin từ báo Giao thông, ngày 26/7, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe container và xe máy khiến một người tử vong.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng ở TP.HCM: Container cán qua người, 1 người tử vong tại chỗ - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Giao thông

Trước đó, khoảng 15h30, xe container biển số 51D-657.84 chạy trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ vòng xoay Phú Hữu đi đường Đỗ Xuân Hợp.

Khi đến trước địa chỉ 799 đường Nguyễn Duy Trinh (phường Phú Hữu, TP Thủ Đức) thì xảy ra va chạm với xe máy biển số 83P3-632.25 do một người đàn ông cầm lái chạy cùng chiều bên phải.

Va chạm làm người đàn ông ngã xuống đường, bị bánh xe container cán tử vong.

 

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Lực lượng chức năng xử lý hiện trường.

Trong người nạn nhân có giấy tờ mang tên N.V.S (SN 1972, ngụ TP Thủ Đức).

Tai nạn giao thông nghiêm trọng ở TP.HCM: Container cán qua người, 1 người tử vong tại chỗ - Ảnh 2
Công an TP Thủ Đức có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân - Ảnh: Báo Người Lao Động

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, nhiều năm nay, đường Nguyễn Duy Trinh là tuyến đường huyết mạch nhưng mặt đường hẹp, nhiều dòng xe với mật độ cao lưu thông đã biến con đường thành "điểm đen" tai nạn giao thông.

Theo thống kê của UBND phường Phú Hữu (TP Thủ Đức), từ năm 2019 hết năm 2023, trên đoạn đường này đã có hơn 20 người chết vì tai nạn giao thông.

Thực hư thông tin cô gái lây nhiễm HIV cho nhiều người ở Thái Nguyên

Mạng xã hội như Facebook, Telegram... xôn xao thông tin liên quan vụ cô gái trẻ có tên C.T.D đã làm lây nhiễm HIV cho nhiều nam thanh niên, chủ yếu là các nhân sự quản lý của công ty này.

TIN MỚI NHẤT