Nữ tài xế đi nhậu cùng bạn trai trước khi gây tai nạn liên hoàn khiến 2 người chết ở Vũng Tàu

Đời sống 28/06/2024 14:28

Ngày 28/6, thông tin từ cơ quan chức năng TP Vũng Tàu cho biết, các lần kiểm tra nồng độ cồn đều ghi nhận nữ tài xế Trần Thị Thu Thanh (37 tuổi, trú phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu) có độ cồn trong người.

Theo thông tin từ VietNamNet, Trần Thị Thu Thanh (37 tuổi, trú phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu) là người điều khiến ô tô gây tai nạn liên hoàn nghiêm trọng trên đường Nguyễn Văn Trỗi - Lê Quý Đôn (TP Vũng Tàu) vào tối ngày 27/6 khiến 2 người tử vong, 5 người khác bị thương.

Lần thứ nhất, khi kiểm tra bằng máy thổi thì chỉ số nồng độ cồn của Thanh là 0,385mg/lít khí thở. Lần thứ hai, xét nghiệm máu ghi nhận nồng độ cồn trong máu của người phụ nữ này là 82,3 mg/dl (nồng độ cồn qua hơi thở 0,503 mg/1lít khí thở). 

Theo báo cáo của Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu gửi Cục C08 (Bộ Công an), qua làm việc, cơ quan chức năng xác định khoảng 18h ngày 27/6, ông H.A.Đ. (trú phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu) là bạn trai của Thanh lấy xe mô tô chạy đến chung cư trên đường Lê Hồng Phong. Sau đó, ông Đ. lấy xe ô tô 72A-708.21 chở Thanh đến quán trên đường Chu Mạnh Trinh để nhậu với đám bạn.

Đến khoảng hơn 20h, ông Đ. điều khiển ô tô chở Thanh về chung cư rồi lấy xe máy về nhà, Sau đó, Thanh điều khiển ô tô và gây tai nạn liên hoàn. Chiếc xe ô tô biển kiểm soát 72A-708.21 do ông Đ. đứng tên.

Nữ tài xế đi nhậu cùng bạn trai trước khi gây tai nạn liên hoàn khiến 2 người chết ở Vũng Tàu - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người thương vong - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ báo Công an nhân dân, nhận được thông tin, Đội Cảnh sát Giao thông-Trật tự Công an TP Vũng Tàu đã đến hiện trường điều tra. Kết quả đo nồng độ cồn của Trần Thị Thu Th. lần thứ nhất là 0,385mg/L, lần thứ hai là 0,503mg/L.

Công an TP Vũng Tàu đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang. Trong ngày 28/6, công an TP Vũng Tàu tiếp tục củng cố hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Thu Thanh.

Nữ tài xế đi nhậu cùng bạn trai trước khi gây tai nạn liên hoàn khiến 2 người chết ở Vũng Tàu - Ảnh 2
Tài xế Trần Thị Thu Thanh sau khi gây tai nạn đặc biệt nghiêm trọng - Ảnh: Báo Công an nhân dân

Ngay sau khi nhận thông tin, ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu đã có chỉ đạo "nóng", yêu cầu Công an TP Vũng Tàu khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật, khẩn trương xử lý hiện trường để đảm bảo giao thông thông suốt; giải quyết nhanh các thủ tục cần thiết để lo hậu sự cho các nạn nhân...

Trong sáng 28/6, Ban ATGT TP Vũng Tàu cũng đã tới thăm, động viên, chia sẻ với người nhà nạn nhân vụ tử vong do tai nạn, những nạn nhân bị thương hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Lời khai của nữ tài xế gây tai nạn liên hoàn khiến 2 mẹ con tử vong, 5 người bị thương

Công an TP Vũng Tàu có báo cáo về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi nữ tài xế xe ôtô tông hàng loạt người và xe máy, xảy ra vào tối 27/6 trên địa bàn.

TIN MỚI NHẤT