Nghi vấn mẹ ôm 3 con nhỏ nhảy cầu, cảnh sát huy động hàng chục người tìm kiếm

Đời sống 01/03/2024 10:27

Cơ quan chức năng TP Hà Nội đang xác minh làm rõ thông tin người dân trình báo về việc nghi vấn 4 người nhảy cầu Đông Trù (Hà Nội), đồng thời triển khai công tác tìm kiếm.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào sáng 1/3, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an TP Hà Nội cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin nghi ngờ có 4 người nhảy cầu Đông Trù, đơn vị đã triển khai lực lượng tìm kiếm.

Nghi vấn mẹ ôm 3 con nhỏ nhảy cầu, cảnh sát huy động hàng chục người tìm kiếm - Ảnh 1
Ô tô mang BKS 88A... bị bỏ lại trên cầu - Ảnh: VietNamNet

Sau khi nhận được thông tin, Đội cảnh sát đường thủy số 2 đã phối hợp với các đơn vị chức năng, huy động hàng chục người tìm kiếm. Tuy nhiên tới khoảng 9h cùng ngày, đơn vị vẫn chưa phát hiện nạn nhân nào. Đơn vị vẫn đang tiếp tục tìm kiếm quanh khu vực và vùng hạ lưu sông Đuống.

Nghi vấn mẹ ôm 3 con nhỏ nhảy cầu, cảnh sát huy động hàng chục người tìm kiếm - Ảnh 2
Các chiến sỹ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm quanh khu vực và vùng hạ lưu sông Đuống - Ảnh: Báo Dân trí

Trước đó, theo thông tin từ VietNamNet, vào khoảng 5h cùng ngày, Đội Cảnh sát đường thủy số 2 nhận được tin báo trên cầu Đông Trù (quận Long Biên) có 4 đôi dép, trong đó có cả dép của trẻ em, nghi có người nhảy cầu.

Cùng thời điểm, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm thông tin về 4 đôi dép trên cầu Đông Trù. Bên trong xe ô tô để lại trên cầu cũng có một lá thư tuyệt mệnh với nội dung vì buồn chán cuộc sống nên 4 mẹ con quyết định nhảy cầu.

Nghi vấn mẹ ôm 3 con nhỏ nhảy cầu, cảnh sát huy động hàng chục người tìm kiếm - Ảnh 3
4 đôi dép bị bỏ lại bên cạnh lan can cầu - Ảnh: VietNamNet

Vụ việc đang được làm rõ.

Đã bắt giữ đối tượng cầm dao uy hiếp trẻ mần non ở Tiền Giang: Có biểu hiện nghiện ma túy, tinh thần không ổn định

Sáng 1/3, Công an tỉnh Tiền Giang đang huy động lực lượng bao vây, tìm cách khống chế một đối tượng cầm dao đột nhập vào trường mầm non có biểu hiện bất thường, uy hiếp trẻ em tại đây.

TIN MỚI NHẤT