Hưng Yên: Hàng xóm tá hỏa phát hiện cô gái trẻ tử vong trong nhà tắm, nạn nhân mới từ Sơn La lên xin việc làm

Đời sống 28/06/2024 16:31

Nạn nhân là nữ giới, mới khoảng 18 tuổi, là người Sơn La, mới xuống đây thuê phòng trọ để ở và đi làm được vài ngày thì xảy ra sự việc.

Theo báo Giao Thông đưa tin, sự việc được phát hiện tại dãy trọ nằm cạnh nhà văn hóa thôn Lường, phường Bạch Sam, thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên.

Theo người dân địa phương, sáng 28/6, nhận thấy có dấu hiệu bất thường tại phòng trọ tầng 2 của dãy trọ nhà ông B, mọi người vào kiểm tra thì phát hiện thi thể một cô gái trẻ ở trong nhà tắm.

Hưng Yên: Hàng xóm tá hỏa phát hiện cô gái trẻ tử vong trong nhà tắm, nạn nhân mới từ Sơn La lên xin việc làm - Ảnh 1
Hiện trường vụ án tại dãy trọ ở thôn Lường, phường Bạch Sam, thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên. Ảnh: Báo Giao Thông. 

Sự việc sau đó được thông báo lên chính quyền và công an địa phương. Công an phường Bạch Sam và Công an thị xã Mỹ Hào đã tiến hành phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm để xác định nguyên nhân tử vong.

Theo người dân địa phương, nạn nhân là nữ giới, mới khoảng 18 tuổi, là người Sơn La, mới xuống đây thuê phòng trọ để ở và đi làm được vài ngày thì xảy ra sự việc. Có người nói rằng nạn nhân tự tử vì chuyện tình cảm tuy nhiên thông tin này chưa được xác thực. Ông Đào Trường Giang, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Bạch Sam xác nhận thông tin trên và cho rằng nguyên nhân sự việc cần đợi cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Trước đó trên địa bàn tỉnh Bắc Giang cũng xảy ra vụ án mạng, nạn nhân là cô gái trẻ 20 tuổi, nghi do bạn trai cũ sát hại do mâu thuẫn tình cảm. Cụ thể theo báo Dân Trí đã đưa tin ngày 25/6, Công an thị xã Việt Yên đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang điều tra vụ án mạng xảy ra tại thôn My Điền 3, thị trấn Nếnh.

Hưng Yên: Hàng xóm tá hỏa phát hiện cô gái trẻ tử vong trong nhà tắm, nạn nhân mới từ Sơn La lên xin việc làm - Ảnh 2
Hiện trường vụ án mạng ở Bắc Giang. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Theo cơ quan chức năng, tối 24/6, chính quyền địa phương nhận tin báo về việc phát hiện một đôi nam nữ bất tỉnh với nhiều thương tích, tại một phòng trọ trên địa bàn.

Khi đến hiện trường, cảnh sát xác định cô gái V.T.A.T. (20 tuổi, quê Lạng Sơn) đã tử vong, còn H.H.T. (31 tuổi) được đưa đi cấp cứu. Bước đầu, nhà chức trách nhận định hai người này có quan hệ tình cảm, nguyên nhân vụ án có thể do mâu thuẫn tình ái.

Những tình tiết rùng rợn vụ cô gái 20 tuổi bị sát hại ở nhà trọ, trong ngày gây án có hẹn ‘tình địch’ ra nói chuyện nhưng bất thành

Theo cơ quan chức năng, bước đầu cảnh sát xác định Th. có quan hệ tình cảm với H.H.T. (31 tuổi). Cả 2 sống cùng nhau tại nhà trọ ở địa chỉ trên nhưng đã chia tay và chị Th. đã có bạn trai mới.

TIN MỚI NHẤT