Hà Nội: Nghi vợ ngoại tình, người đàn ông "khủng bố" tinh thần và tống tiền tình địch 10 tỷ đồng

Đời sống 25/09/2024 19:04

Nam yêu cầu ông T. chuyển tiền nếu không sẽ lan truyền thông tin nạn nhân có quan hệ bất chính với vợ Nam. Ông T. đã chuyển cho bị can 200 triệu đồng, Nam lại ép phải chuyển thêm 10 tỷ đồng.

Theo báo Dân Trí đưa tin, ngày 25/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Trì, TP Hà Nội, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đăng Nam (26 tuổi, ở huyện Hoài Đức, Hà Nội) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan chức năng, tháng 9, Công an huyện Thanh Trì tiếp nhận trình báo của ông T. về việc bị đe dọa, cưỡng đoạt tiền.

Theo tường trình, khoảng tháng 7, ông T. nhận được cuộc gọi của người tự xưng là chồng của một phụ nữ mà ông T. quen trong quá trình làm việc. Người này chính là Nam.

Hà Nội: Nghi vợ ngoại tình, người đàn ông 'khủng bố' tinh thần và tống tiền tình địch 10 tỷ đồng - Ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Đăng Nam (26 tuổi, ở huyện Hoài Đức, Hà Nội). Ảnh: Báo Dân Trí. 

Nam nghi ngờ ông T. có quan hệ bất chính với vợ của anh ta, dù ông T. đã giải thích, chứng minh sự trong sạch. Tuy nhiên, những ngày sau, ông T. liên tục bị Nam "khủng bố" về vật chất và tinh thần. Nam yêu cầu ông T. chuyển tiền nếu không sẽ lan truyền thông tin nạn nhân có quan hệ bất chính với vợ Nam.

Theo báo Phụ Nữ TP.HCM đưa tin, lo sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, danh dự, cá nhân và công việc của bản thân, T. buộc phải làm theo. Ngày 19/8, T. đã chuyển cho người đàn ông lạ 200 triệu đồng.

Sau khi nhận tiền, người này tiếp tục yêu cầu nạn nhân quay clip ghi lại cảnh sinh hoạt của vợ chồng mình rồi gửi cho gã, nhằm mục đích sử dụng khống chế nạn nhân. T. không chấp nhận thì người này yêu cầu phải chuyển 10 tỷ đồng, nếu không sẽ công khai sự việc cho mọi người biết.

Cảm thấy sự việc đã đi quá giới hạn, ông T. đến công an trình báo. Bằng biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thanh Trì đã bắt quả tang Nam đang nhận 500 triệu đồng của nạn nhân.

Nữ sinh 12 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể nhiều lần, quay phim và tống tiền, phẫn nộ trước lời khai của các nghi phạm

Vào ngày 5/8, người dân vừa phẫn nộ vừa bàng hoàng trước vụ việc một bé gái 12 tuổi đã bị cưỡng hiếp tập thể nhiều lần, quay phim và tống tiền.

TIN MỚI NHẤT