Hà Nội: Lời khai ‘hai thái cực’ của người đàn ông dìm đầu bé trai xuống bể bơi, bắt xin lỗi con mình 100 lần

Đời sống 19/08/2024 09:28

Vụ bé trai bị người đàn ông dìm đầu xuống bể bơi bắt xin lỗi khiến dân mạng bức xúc trong những ngày vừa qua.

Theo thông tin từ báo Công Thương: Ngày 19/8, Công an quận Tây Hồ (TP. Hà Nội) cho biết, sau khi tiếp nhận sự việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã vào cuộc xác minh, điều tra và xác định được danh tính người đàn ông trong đoạn clip dìm bé trai xuống bể bơi ở đường Đặng Thai Mai (thuộc phường Quảng An, quận Tây Hồ) là anh N.T.Đ. (SN 1995, trú tại phố Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, TP. Hà Nội). Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Làm việc với cơ quan công an, người đàn ông trong đoạn clip dìm bé trai xuống bể bơi này khai nhận, vào khoảng 14h30 ngày 16/8, anh Đ. chở 2 con trai của mình là cháu T.A. (SN 2016) và cháu Tr. A. (SN 2018) đến bể bơi trên phố Đặng Thai Mai để học bơi. Khi các con bơi, anh Đ. ngồi trên bờ trông con.

Cùng thời điểm này, cháu H.A. (SN 2015) – là người bị dìm xuống nước cũng đến bơi. Tất cả chơi với nhau được 1 tiếng thì tại bể bơi nhỏ, cháu T.A bị cháu H.A. đùa nghịch dìm từ phía sau. Tuy nhiên, do lúc đó thầy giáo dạy bơi nhắc nhở H.A. nên anh Đ. không có ý kiến gì.

Hà Nội: Lời khai ‘hai thái cực’ của người đàn ông dìm đầu bé trai xuống bể bơi, bắt xin lỗi con mình 100 lần - Ảnh 1
Khoảnh khắc người đàn ông dìm bé trai xuống hồ bơi (Ảnh: Báo Công Thương)

Khoảng 15 phút sau, anh Đ. nghe thấy tiếng khóc của cháu Tr.A. nên chạy đến thì thấy cẳng chân trái của cháu bị sưng tấy, cháu Tr.A. nói vừa bị H.A. đẩy ngã. Thương con và bức xúc nên anh Đ. đi đến tìm, hỏi H.A. xem bố mẹ đâu để nói chuyện.

Lúc này, cháu H.A. nói tự đi một mình đến bể bơi nên Đ. yêu cầu cháu H.A. phải xin lỗi con mình. Trong lúc bức xúc, anh Đ. nhảy xuống bể bơi trẻ em, dùng tay dìm cháu H.A. xuống nước vài giây rồi dẫn cháu H.A. đến xin lỗi các con mình. Sau khi H.A. xin lỗi, 3 cháu nhỏ lại chơi với nhau. Đến 16h30 cùng ngày, Đ. đưa các con mình về nhà.

Quá trình giải quyết, đại diện gia đình các bên đều xác định sự việc là không mong muốn, xuất phát từ việc vui chơi của trẻ em và hợp tác giải quyết. Đ. xin lỗi phụ huynh cháu H.A. sau đó.

Tuy nhiên, theo nội dung clip được một người đến bơi ở bể bơi này quay lại, người đàn ông mặc áo trắng quát tháo, văng tục với bé trai và bắt cháu phải xin lỗi con trai ông ta được xác định chính là N.T.Đ. lại có thái độ vô cùng hung dữ.

“Bố mẹ mày đâu? Mày chơi rồi đẩy con tao thế à? Ra xin lỗi nó nhanh. Cút ra đây... Mày thích chơi dìm không?”, người đàn ông quát tháo rồi bước xuống bể dúi đầu bé trai xuống nước khoảng vài giây. Hành động trên khiến cháu bé hoảng sợ, khóc lớn và liên tục nói: “Cháu xin lỗi, cháu biết lỗi rồi”.

Sau đó, bé trai lập tức chạy ra xin lỗi bạn. Trong khi đó, người đàn ông vẫn không ngừng quát tháo, thậm chí còn bóp cổ bé trai và ra lệnh “khoanh tay vào, xin lỗi nó 100 lần”. Sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Nhiều người bày tỏ quan điểm không đồng ý với cách ứng xử dìm đầu bé trai xuống bể bơi của N.T.Đ. có thể gây tổn hại sức khỏe, tinh thần cho con trẻ.

Theo thông tin từ báo Giao Thông: Theo Công an quận Tây Hồ, danh tính người đàn ông trong đoạn clip dìm bé trai xuống bể bơi ở phường Quảng An là N.T.Đ (SN 1995, trú tại phố Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá, quận Ba Đình).

Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục giải quyết vụ việc theo quy định.

Án mạng nghiêm trọng tại Nam Định: Lật mặt kẻ giết chết mẹ ruột rồi tạo hiện trường giả, nguyên nhân ban đầu được xác định

Sau khi phát hiện nạn nhân đã tử vong trên giường, vùng đầu bị chấn thương. Gia đình và hàng xóm đã trình báo với cơ quan Công an.

TIN MỚI NHẤT