Án mạng nghiêm trọng tại Nam Định: Lật mặt kẻ giết chết mẹ ruột rồi tạo hiện trường giả, nguyên nhân ban đầu được xác định

Đời sống 19/08/2024 09:13

Sau khi phát hiện nạn nhân đã tử vong trên giường, vùng đầu bị chấn thương. Gia đình và hàng xóm đã trình báo với cơ quan Công an.

Theo thông tin từ Vietnamnet: Vụ việc con trai sát hại mẹ xảy ra ở xã Đại Thắng (huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) đã làm rúng động vùng quê yên bình. Một số hàng xóm cho biết, họ vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghe tin bà N.T.T. (SN 1965, trú tại thôn Hồng Tiến, xã Đại Thắng) bị chính con trai là Vũ Ngọc M. (SN 1990) ra tay.

“Khoảng 3h ngày 17/8, tôi nghe thấy tiếng cãi nhau rất to từ nhà bà T., một lúc sau thì im bặt. Đến sáng thấy người nhà hô hoán, báo xóm làng, chúng tôi mới biết bà T. đã chết. Không ai tin nổi, người phụ nữ hiền lành, thương con trai hết mực lại ra đi trong hoàn cảnh đau lòng như vậy”, anh M. (hàng xóm) nói.

Cũng theo anh M., bà T. là người sống đôn hậu, được người trong thôn quý mến. Bà và chồng đã ly hôn, người con trai cả ở với chồng cũ. Đối tượng Mạnh ở với mẹ và được yêu thương, chiều chuộng.

Chị H. (hàng xóm) chia sẻ, M. từng làm chủ thầu xây dựng nhưng không hiểu sao càng ngày càng bỏ bê công việc. Gần đây, M. thường xuyên tiếp xúc với các đối tượng phức tạp, rồi gây gổ với người dân xung quanh. Vợ của M. đã bỏ nhà đi.

Án mạng nghiêm trọng tại Nam Định: Lật mặt kẻ giết chết mẹ ruột rồi tạo hiện trường giả, nguyên nhân ban đầu được xác định - Ảnh 1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án (Ảnh: Vietnamnet)

Trao đổi với PV, đại diện thôn Hồng Tiến cho biết: “Người dân gần nhà bà T. nghe thấy tiếng 2 mẹ con cãi nhau vào rạng sáng ngày xảy ra sự việc. Nguyên nhân vụ án mạng nghi là do M. xin tiền mẹ nhưng không được".

Theo thông tin từ báo Tiền Phong đã đưa tin trước đó: Khoảng 5h30 ngày 17/8, người cháu phát hiện bà nội là bà N.T.T. (SN 1965, trú tại thôn Hồng Tiến, xã Đại Thắng) tử vong khi đang nằm trên giường. Vùng đầu nạn nhân bị chấn thương. Gia đình và hàng xóm đã trình báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Vụ Bản để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Qua quá trình đấu tranh, cơ quan công an xác định, đối tượng ra tay sát hại người phụ nữ trên là Vũ Ngọc M. (SN 1990, con trai bà T.).

"Sau khi gây án, M. đã đưa mẹ lên giường, đắp chăn tạo hiện trường giả. Tại cơ quan công an, M. đã thừa nhận hành vi của mình", vị lãnh đạo UBND xã nói.

Cháy lớn tại Bắc Ninh trong đêm: Nhà 5 tầng chỉ còn trơ khung sắt, diễn biến vụ cháy xảy ra quá nhanh, người dân vô cùng hoảng sợ

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng gần 22h ngày 18/8 (tức tối ngày Rằm tháng 7) tại ngôi nhà 5 tầng ở phường Tiền An, TP Bắc Ninh.

TIN MỚI NHẤT