Hà Giang: Xe khách bị đất vùi lấp ít nhất 4 người tử vong, 4 người bị thương, còn nhiều người chưa được tìm thấy

Đời sống 13/07/2024 08:26

Trong lúc di chuyển qua đoạn tỉnh lộ 34 đoạn qua xã Yên Định (huyện Bắc Mê), xe khách bất ngờ bị đất đá sạt lở vùi lấp, hiện tại đã tìm thấy 4 thi thể.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Sáng 13/7, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo UBND huyện Bắc Mê (Hà Giang) cho biết vụ tai nạn xảy ra khoảng 4h10 cùng ngày, tại Km11 tỉnh lộ 34 đoạn qua xã Yên Định (huyện Bắc Mê).

Hà Giang: Xe khách bị đất vùi lấp ít nhất 4 người tử vong, 4 người bị thương, còn nhiều người chưa được tìm thấy - Ảnh 1
Hiện trường vụ sạt lở (Ảnh: Dân Trí)

Vào thời gian trên, một chiếc ô tô khách di chuyển từ Hà Giang vào Bắc Mê để đi Cao Bằng qua điểm sạt lở tại Km11 tỉnh lộ 34, bất ngờ bị đất đá sạt lở xuống vùi lấp.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ: Một lãnh đạo UBND huyện Bắc Mê (Hà Giang) cho biết vừa xảy ra vụ sạt lở đất vùi lấp xe khách, khiến 4 người chết, 4 người bị thương.

Hà Giang: Xe khách bị đất vùi lấp ít nhất 4 người tử vong, 4 người bị thương, còn nhiều người chưa được tìm thấy - Ảnh 2
Nạn nhân được tìm thấy (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Chiếc xe khách 15 chỗ đi từ TP Hà Giang vào huyện Bắc Mê, liên tuyến sang Cao Bằng. Khi chiếc xe khách đi đến khu vực trên thì bất ngờ một khối lượng lớn đất đá sạt lở xuống vùi lấp xe.

"Đến 7h sáng nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy 8 người, trong đó có 4 nạn nhân tử vong và bốn người đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu", vị lãnh đạo nói và cho hay lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cứu nạn.

Theo chủ xe cung cấp với cảnh sát, trên ô tô này có 16 người.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo Phòng Cảnh sát hiao thông Công an tỉnh Hà Giang đã báo cáo lãnh đạo công an tỉnh huy động các lực lượng đào bới tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp.

Các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm, cứu hộ.

Tai nạn kinh hoàng: Người phụ nữ bị xe tải kéo lê một đoạn rồi cán qua người đến tử vong, tài kết bị kết án tù

Trong lúc đang chờ đèn đỏ, đến đèn xanh nạn nhân định qua đường thì lại bị tài xế xe tải tông trúng và kéo lê một đoạn dài.

TIN MỚI NHẤT