Diễn biến MỚI trong vụ người phụ nữ tử vong sau khi nâng mũi ở thẩm mỹ viện tại TP.HCM

Đời sống 06/06/2024 16:34

Sau khi nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Thái Lan TIH (86-88 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM), người phụ nữ 33 tuổi, quê Tây Ninh đã tử vong.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, ngày 6/6, Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng quận 1 điều tra vụ chị N.T.T.H (SN 1991, ngụ huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) tử vong sau khi khi nâng mũi theo lịch hẹn.

Việc triệu tập những người có liên quan tại thẩm mỹ viện TIH (86-88 đường Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1) lên làm việc, lấy lời khai cũng được tiến hành.

Diễn biến MỚI trong vụ người phụ nữ tử vong sau khi nâng mũi ở thẩm mỹ viện tại TP.HCM - Ảnh 1
Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Thailand Hospital - Ảnh: VTC News

 

Dựa vào hồ sơ, khoảng 11h ngày 4/6, chị H. đến thẩm mỹ viện TIH để nâng mũi theo lịch hẹn. Sau đó, chị H. được chích thuốc tê ở vành tai. Chích xong, bệnh nhân than nhìn mờ, đắng miệng, tê quanh miệng.

Mặc dù được thẩm mỹ viện xử trí nhưng bệnh nhân lơ mơ, không rõ sinh hiệu. Sau đó, thẩm mỹ viện TIH báo cấp cứu ngoại viện Quận đến và chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện Nhân dân 115.

Khi nhập viện, chị H. hôn mê sâu, huyết áp khó đo, tay chân lạnh. Bệnh nhân được thở máy, nâng huyết áp bằng các thuốc vận mạch nhưng đến tối cùng ngày thì tử vong.

Diễn biến MỚI trong vụ người phụ nữ tử vong sau khi nâng mũi ở thẩm mỹ viện tại TP.HCM - Ảnh 2
Anh L (ngoài cùng bên trái) cho biết mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ, xử lý việc vợ anh tử vong khi đi thẩm mỹ - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Theo thông tin từ VTC News, Sở Y tế TP.HCM cho biết, Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ thuộc Công ty TNHH Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế Thailand Hospital do bác sĩ T.M.T. là người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 08964/HCM-GPHĐ ngày 10/10/2023.

Thanh tra Sở Y tế đang tiếp tục làm rõ hoạt động khám chữa bệnh tại phòng khám này, nhất là ê kíp nhân viên y tế đã thực hiện phẫu thuật cho người bệnh N.T.T.H. 

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM yêu cầu Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ thuộc Công ty TNHH Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế Thailand Hospital tạm ngưng việc cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh để tiếp tục làm rõ các hoạt động chuyên môn trong khám bệnh, chữa bệnh và nhân sự tham gia hành nghề tại phòng khám cho đến khi có kết luận.

Người mẹ thót tim khi con trai rơi xuống bể cá cảnh trong nhà: 'Chỉ cần chậm vài giây nữa là không cứu được'

Video ghi lại khoảnh khắc một bé trai suýt chết đuối khi rơi xuống hồ cá koi trên sân nhà đang được cư dân mạng chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

TIN MỚI NHẤT