Danh tính thi thể nam thanh niên nằm úp trôi dưới kênh trôi dưới kênh: Nạn nhân bị mất tích 3 ngày trước

Đời sống 24/10/2024 14:22

Người dân sinh sống gần khu vực cầu Kênh Bộ Đội (thuộc khóm 3, phường 2, thành phố Bạc Liêu) phát hiện một thi thể là nam giới trong tư thể nằm úp trôi dưới kênh, nên trình báo cơ quan chức năng.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào khoảng 7h30 ngày 24/10, người dân sinh sống gần khu vực cầu Kênh Bộ Đội (thuộc khóm 3, phường 2, thành phố Bạc Liêu) phát hiện một thi thể là nam giới trong tư thể nằm úp trôi dưới kênh, nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường ghi nhận, đồng thời, phối hợp cùng người dân trục vớt thi thể lên bờ.

Qua xác minh, bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân là L.H (29 tuổi, ngụ phường 2, thành phố Bạc Liêu).

Theo người nhà nạn nhân H, nạn nhân mất tích cách nay ba ngày, gia đình không liên lạc được cho đến khi nhận được thông báo của cơ quan chức năng.

Danh tính thi thể nam thanh niên nằm úp trôi dưới kênh trôi dưới kênh: Nạn nhân bị mất tích 3 ngày trước - Ảnh 1
Thi thể nam giới được người dân phát hiện trôi gần khu vực cầu Kênh Bộ Đội ở Bạc Liêu - Ảnh: Báo Dân trí

Trước đó, theo thông tin từ báo Sức khỏe & Đời sống, ông Hoàng Văn Hà - Chủ tịch UBND xã Cương Gián cho biết, sáng cùng ngày, người dân trong lúc đi thể dục tại bãi biển phát hiện hai thi thể của nam giới trôi dạt vào thôn Bắc Mới và thôn Đông Tây.

 

Lực lượng chức năng xác định đây là thi thể của hai em Đ.V.D. và N.P.S., học sinh lớp 8 Trường THCS Nguyễn Trãi được gia đình thông báo mất tích vào chiều ngày 22/10 sau giờ tan học.

Chiều ngày 22/10, sau khi tan học em Đ.V.D. và N.P.S. học sinh lớp 8 Trường THCS Nguyễn Trãi (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) rủ nhau ra biển Xuân Thành chơi rồi mất tích.

Sau đó do không thấy con về, người nhà tổ chức đi tìm và thông báo cho chính quyền địa phương. Quá trình tìm kiếm phát hiện xe đạp, quần áo và hai đôi dép được bỏ lại ở khu vực bãi biển. Gia đình xác nhận những đồ đạc này của hai em D. và S.

Hiện, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể hai em cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Tình tiết bất hảo của nghi phạm sát hại bạn gái sau màn cầu hôn: Nạn nhân nhiều lần bị đánh đập, nhốt trong phòng không cho đi làm

Sau hơn 1 tuần xảy ra vụ thanh niên cầu hôn rồi sát hại bạn gái trong nhà nghỉ, dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng. Nghi phạm Phan Văn Minh (SN 1997, trú tại thôn 2, xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum) hiện đã bị bắt.

TIN MỚI NHẤT