Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 7 bị phụ huynh bạn cùng lớp tát mạnh nhiều cái vào mặt trước cổng trường

Đời sống 25/04/2024 19:38

Chiều ngày 25/4, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh mẹ của bạn học cùng lớp dùng tay tát mạnh nhiều cái vào mặt của nữ sinh lớp 7.

THeo thông tin từ báo Tuổi Trẻ: Ngày 25-4, nhiều trang mạng xã hội ở Phú Yên lan truyền đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh một người phụ nữ đeo khẩu trang, dùng tay tát mạnh nhiều phát vào mặt của một nữ sinh lớp 7 trường THCS Đinh Tiên Hoàng (xã Sơn Thành Đông, huyện Tây Hòa), khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Liên quan đến việc thu thuốc lá điện tử

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Trần Thiện Đơn - phó hiệu trưởng phụ trách trường THCS Đinh Tiên Hoàng xác nhận có xảy ra sự việc nêu trên.

Theo báo cáo của trường THCS Đinh Tiên Hoàng, sự việc xảy ra vào lúc 8h40 ngày 23-4, em T.N.V. (học sinh lớp 7E của trường này) bị phụ huynh em T.T.T. (học chung lớp) đánh bên ngoài cổng trường.

Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 7 bị phụ huynh bạn cùng lớp tát mạnh nhiều cái vào mặt trước cổng trường - Ảnh 1
Người phụ nữ liên tục tát nữ sinh (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Lý do vào sáng 23-4, cô giáo chủ nhiệm lớp 7E thu thuốc lá điện tử trong cặp của em T. (em này đem thuốc lá điện tử vào trường bán cho học sinh bị cô chủ nhiệm phát hiện và tịch thu).

Em T. nghi ngờ V. báo cho cô giáo chủ nhiệm nên trong giờ ra chơi em T. gọi V. ra ngoài cổng trường. Tại đây, em V. bị phụ huynh của em T. đánh.

Cũng theo báo cáo, người trực tiếp đánh em V. là Trần Thị Tình (trú tại thôn Phú Thịnh, xã Sơn Thành Đông).

Công an vào cuộc điều tra

Sau khi sự việc xảy ra, trường THCS Đinh Tiên Hoàng đã báo cáo cho Công an xã Sơn Thành Đông và cơ quan chức năng.

"Sau khi xảy ra sự việc thì em T. cũng đã bỏ học, nhà trường sẽ thành lập hội đồng ký luật xem xét tính chất để xử lý theo đúng quy định" - ông Đơn cho hay.

Liên quan đến sự việc này, đại tá Bùi Xuân Chiến - trưởng Công an huyện Tây Hòa - cho biết đã nắm được thông tin và lực lượng công an huyện đang vào cuộc, xác minh, xử lý vụ việc.

Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 7 bị phụ huynh bạn cùng lớp tát mạnh nhiều cái vào mặt trước cổng trường - Ảnh 2
Nơi xảy ra vụ việc trước cổng trường (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Theo thông tin từ báo Công an Nhân Dân: Được biết, cha mẹ của Trần Thị T. không cư trú ở địa phương, nên T. sinh sống với ông bà ngoại là Trần Văn S., Lê Thị Y., cùng trú ở thôn Phú Thịnh, xã Sơn Thành Đông.

Trong lúc vụ việc đang được Công an xã Sơn Thành Đông điều tra và xử lý theo quy định pháp luật, thì clip ghi lại vụ việc lan truyền trên mạng xã hội, có dấu hiệu vi phạm nhân thân đối với hình ảnh nữ sinh V là người chưa thành niên.

Không ít ý kiến cho rằng, nếu đối tượng quay clip tung trên mạng là người thân của em T. cũng có dấu hiệu cố ý làm nhục người khác, còn trường hợp người ngoài cũng không nên đưa lên clip này mạng xã hội, mà cần coi đó là chứng cứ để cung cấp, hỗ trợ cơ quan chức trách điều tra, xử lý vụ việc đảm bảo khách quan, toàn diện.

TP.HCM phát thông báo khẩn tìm người chứng kiến vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn xảy ra giữa xe tải và xe máy trên giao lộ 50 - Nguyễn Văn Linh khiến 2 chị em tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT