Công an tỉnh chỉ đạo điều tra vụ bé trai 11 bị mẹ ruột và người tình bạo hành bằng dây điện

Đời sống 27/06/2024 19:31

Vụ việc được người dân trình báo lúc 00h15 ngày 26/6. Nơi xảy ra vụ mẹ ruột và bạn trai bạo hành con trai 11 tuổi là nhà của chị C.T.N ở khu Vân Cơ.

Theo thông tin từn báo PLO: Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Phú Thọ, Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an TP Việt Trì khẩn trương điều tra xác minh, xử lý vụ việc liên quan đến cháu CSNM, 11 tuổi, ở phường Minh Phương bị mẹ ruột và người tình bạo hành.

Đây là vụ việc mà PLO đã phản ánh và Sở LĐ-TBXH Phú Thọ cũng đã có văn bản yêu cầu TP Việt Trì xác minh, làm rõ vụ việc, đảm bảo các quyền của trẻ em đối với cháu CSNM.

Theo Công an tỉnh Phú Thọ, vụ việc đã được chuyển đến Cơ quan CSĐT Công an TP Việt Trì điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Cơ quan CSĐT Công an TP Việt Trì đã triệu tập các đối tượng có liên quan đồng thời tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, xử lý theo quy định.

Công an tỉnh chỉ đạo điều tra vụ bé trai 11 bị mẹ ruột và người tình bạo hành bằng dây điện - Ảnh 1
Thương tích trên người cháu bé (Ảnh: Báo Giao Thông)

Đại tá Nguyễn Minh Tuấn chỉ đạo Trưởng Công an TP Việt Trì phải khẩn trương tổ chức xác minh, điều tra giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật, tuyệt đối không bỏ lọt tội phạm để răn đe, phòng ngừa tội phạm, không để dư luận xấu trong quần chúng nhân dân.

Về phía nạn nhân bị bạo hành, theo nguồn tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, sau một ngày vào viện kiểm tra sức khỏe, chữa trị, sáng nay, 27-6, gia đình đã xin cho cháu CSNM xuất viện.

Nguồn tin cũng cho biết, kết quả kiểm tra cho thấy, cháu CSNM bị nhiều vết thương phần mềm.

Trước đó, theo thông tin từ báo Giao Thông: Khoảng 23h50 ngày 25/6, do nghe thấy tiếng trẻ con kêu khóc thảm thiết tại nhà chị C.T.N, nên các hộ dân xung quanh đã đến hỏi thăm. Tại đây, người dân thấy cháu C.T.N đang khóc cùng nhiều vết thương tích trên người.

Theo người dân, cháu C.S.N.M bị mẹ đẻ và L.X.H (bạn trai của mẹ) dùng đoạn dây điện đánh.

Xác định nguyên nhân người đàn ông dùng dao quắm sát hại bố ruột và anh trai ở Hà Nội

Vụ việc xảy ra tối 25/6 tại thôn Đa Phúc, xã Sài Sơn. Một người đàn ông đã bị bắt sau khi có hành vi chém bố và anh trai.

TIN MỚI NHẤT