Cháy liên hoàn giữa khu dân cư ở Đà Nẵng: Cột khói đen bốc cao bao trùm khiến nhiều người hoảng loạn

Đời sống 12/06/2024 15:05

Sáng 12/6, một vụ cháy liên hoàn xảy ra tại đường Bàu Hạc 5, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Theo thông tin từ VietNamNet, khoảng 10h30 ngày 12/6, đám cháy bất ngờ bùng phát từ bó dây điện trên đường Bàu Hạc 5 (phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng), sau đó lan sang bãi tập kết các hộp nhựa. Ngọn lửa bùng phát nhanh rồi tiếp tục lan qua xe tải BKS 43C đỗ gần đó.

Phát hiện cháy, người dân trong khu vực hô hoán, tìm tài xế của một số ô tô đang đỗ gần đó để di chuyển phương tiện ra ngoài. Lúc này, xe tải đang bốc cháy nổ lốp nên bị đẩy lùi khoảng 5m tới trước ngôi nhà số nhà 18 Bàu Hạc 5.

Người dân sử dụng hàng chục bình chữa cháy xách tay dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa tạo ra cột khói đen bốc cao hàng chục mét, bao trùm khu dân cư khiến người dân hốt hoảng.

Cháy liên hoàn giữa khu dân cư ở Đà Nẵng: Cột khói đen bốc cao bao trùm khiến nhiều người hoảng loạn - Ảnh 1
Ngọn lửa tạo ra cột khói đen bốc cao hàng chục mét, bao trùm khu dân cư khiến người dân hốt hoảng - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ VTC News, nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an quận Thanh Khê, Công an quận Hải Châu cùng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Đà Nẵng huy động nhiều xe chữa cháy nhanh chóng đến hiện trường dập lửa.

Sau 30 phút nỗ lực, lực lượng chức năng cơ bản khống chế được lửa, không để cháy lan sang các nhà bên cạnh, đồng thời tiếp tục phun nước làm nguội, đề phòng lửa bùng phát trở lại.

Cháy liên hoàn giữa khu dân cư ở Đà Nẵng: Cột khói đen bốc cao bao trùm khiến nhiều người hoảng loạn - Ảnh 2
Hiện trường vụ hỏa hoạn - Ảnh: VTC News
Cháy liên hoàn giữa khu dân cư ở Đà Nẵng: Cột khói đen bốc cao bao trùm khiến nhiều người hoảng loạn - Ảnh 3
Nhà dân bị ám khói đen - Ảnh: VietNamNet

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến chiếc xe tải ben bị cháy đen và mặt tiền nhà dân số 18 Bàu Hạc 5 cũng bị lửa phá hủy một phần.

Lực lượng công an cũng hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để tiếp tục xác định nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Người dân 'ăn, ngủ, nghỉ tại chỗ' để chờ mua vàng, có người ấm ức bật khóc vì xếp hàng suốt 4 ngày liền mà vẫn chưa mua được

Những ngày qua, ghi nhận tại nhiều điểm giao dịch vàng của Vietcombank và các ngân hàng thực hiện bán vàng đã diễn ra tình trạng người dân đến xếp hàng từ 3-4h sáng.

TIN MỚI NHẤT