Bé trai 3 tuổi ở Khánh Hòa bị xuất huyết não nguy kịch sau khi ở trường về

Đời sống 26/07/2024 10:03

Lãnh đạo UBND TP Cam Ranh (Khánh Hòa), cho biết đang chỉ đạo kiểm tra, xác minh thông tin một cháu bé 3 tuổi nguy kịch sau khi học ở trường mầm non tư thục về nhà.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, chiều 25/7, ông Đặng Văn Minh (SN 1988, ngụ phường Ba Ngòi, TP Cam Ranh) phản ánh đến văn phòng Báo Người Lao Động tại Khánh Hòa vụ việc con trai 3 tuổi tên Đ.M.H trong tình trạng nguy kịch sau khi đi học về từ trường mầm non tư thục P.Đ ở địa phương.

Cháu H. hiện trên đường chuyển viện từ vào TP HCM để điều trị vì xuất huyết não.

Theo ông Minh, chiều 24/7, gia đình đón cháu từ trường về đến tối thì cháu xuất hiện tình trạng nôn ói, lơ mơ. Gia đình đưa vào Bệnh viện Cam Ranh thì được chuyển viện vào Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Khánh Hòa.

Đến trưa 25/7, Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa tiếp tục chuyển viện vào TP HCM trong tình trạng nguy kịch.

Bé trai 3 tuổi ở Khánh Hòa bị xuất huyết não nguy kịch sau khi ở trường về - Ảnh 1
Bé trai 3 tuổi nhập viện sau khi ở trường về nhà - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ VietNamNet, gia đình sau đó thông tin về tình hình sức khỏe cũng như việc con trai bị nhập viện cho nhà trường cùng cơ quan chức năng tại địa phương. Đồng thời đề nghị làm rõ nguyên nhân, xác định trẻ có bị tai nạn khi học ở trường hay giáo viên tác động gì hay không.

Sau đó, trường mầm non nơi trẻ theo học cho biết đã tổ chức họp khẩn với giáo viên, xác minh theo đề nghị của phụ huynh, đồng thời làm việc với các đơn vị liên quan. Phía nhà trường đã kiểm tra camera giám sát ngày 24/7, nhưng không nhận thấy cháu bé bị ngã hoặc giáo viên có tác động đến trẻ. Ngoài ra, lãnh đạo trường thông tin, khi bé trai được gia đình đón về vẫn hoạt động bình thường, vui vẻ.  

Còn lãnh đạo UBND TP Cam Ranh cho biết, địa phương đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT, Công an cùng các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ. Hiện, sự việc đang trong quá trình xác minh. “Chúng tôi chỉ đạo phường Ba Ngòi thăm hỏi, tìm hiểu điều kiện kinh tế của gia đình bé. Trong trường hợp gia đình gặp khó khăn, phường cần báo ngay cho thành phố để hỗ trợ kinh phí kịp thời nhằm điều trị tốt nhất cho cháu bé tại bệnh viện”, lãnh đạo TP Cam Ranh nói.

Bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 1 năm liền, phẫn nộ với lời khai của đối tượng gây án

Cảnh sát đã bắt giữ và lấy lời nghi phạm Brandon Seddon sau khi nhận được tin báo về bé gái 9 tuổi bị cưỡng bức.

TIN MỚI NHẤT